— GESTAPÓ —
Játvarður kominn á kreik
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/12/07 00:29

‹Sturtar ofsóknarbrjálæðinu úr Tigru›

Varstu búin að gera grein fyrir þínu atkvæði?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/12/07 00:33

Tigra mælti:

‹Fyllist ofsónarbrjálæði›

‹Sendir alla í þræðinum í sónar, gegnumlýsingu, heilalínurit o.fl. til að reyna að finna mafíósana›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/12/07 00:43

krossgata mælti:

‹Sturtar ofsóknarbrjálæðinu úr Tigru›

Varstu búin að gera grein fyrir þínu atkvæði?

Grein? Svona eins og töfrasprota?
‹Finnur grein og byrjar að tálga›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Offari mælti:

Anna Panna mælti:

‹Fyllist „Offaratortryggni” á alla nýliða›‹Bindur nýliðann niður á stól og beinir vasaljósi í andlitið á honum› Hver ertu og hvernig tengistu Offara?

Hann tengist kannski Offara en ég get því miður ekki sannað það en loforð mitt um að ég taki aldrei aftur þátt í þessum leik undir öðru nafni stendur. Því megið þið trúa.

Hver trúir því ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 4/12/07 01:09

‹Kýs játvarðinn 18 sinnum og hengir hann. Gerist refsivöndur og hótar að drepa hvern þann er reynir að mótmæla›

Loksins mafíuleikur sem ég ræð eitthvað við !

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 4/12/07 06:34

‹Finnur gamalt popp af Einvigisþræðinum og sest aftur niður›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 4/12/07 09:39

Vladimir mælti:

Fjölgar ekki atkvæðunum sem þarf til að hengja eftir því sem fjölgar í þræðinum ?

Andþór mælti:

Jú það er víst þannig. Þetta verður ekki auðvelt.

X fjöldi keppenda.
X/2+1 þarf til að hengja (ef X/2 er x,5 er formúlan X/2-0,5+1)

‹Tekur sér hvíld á hliðarlínunni›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 4/12/07 13:13

‹Sparkar í Játvarð›
Djöfull er deigt í þér...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 4/12/07 13:16

Ívar Sívertsen mælti:

‹Sparkar í Játvarð›
Djöfull er deigt í þér...

‹Sparkar í Ívar›

Helvítis ókurteisi alltaf í þér.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/12/07 13:16

Það þarf ekki nema eitt atkvæði til að skjóta hann. ‹Fer að leita að sexhleypunni hans Texa›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/12/07 18:25

Velkominn Játvarður. Ástæðan fyrir því að þér er svona illa tekið hér er mér að kenna. Ég bið hinsvegar þá sem eru reiðir við mig að láta frekar reiði ykkar bitna á mér en ekki einhverjum sem þið haldi að sé ég. Mér líður ekkert betur að verið sé að ráðast á saklausan einstakling fyrir mínar syndir. Ég sé hinsvegar ekkert athugavert við að reyndir leikmenn noti aukaego fyrsta daginn því mafían drepur líka reyndustu leikmennina fyrst. Hinsvegar finnst mér það skylda að menn gefi upp sitt rétta nafn á öðrum degi.

En ég ætla hinsvegar að kjósa Hóras fyrir að setja algjörlega rakalaust atkvæði á mig.

‹Kýs Hóras›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 5/12/07 21:05

‹Skýst inn›

Játvarður, þér tókst að særa Offara í fyrsta innleggi. Þú ert ager skítflibbi!

‹Kýs Játvarð og skýst út›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 5/12/07 21:36

Það verður rosalegt að sjá Játvarð í mafíuleiknum... ætli þessi setning heyrist ekki oft: „Ég bara varð að játa“

‹Hlær hátt og snjallt að eigin fyndni›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 5/12/07 22:13

Don De Vito mælti:

‹Skýst inn›

Játvarður, þér tókst að særa Offara í fyrsta innleggi. Þú ert ager skítflibbi!

‹Kýs Játvarð og skýst út›

Nei hann særði mig ekki það hinsvegar særði mig mikið að menn réðust á hann vegna þess að allir héldu að þetta væri Offari. Þar sem ég er ekki farinn héðan vill ég frekar að menn láti reiði sína bitna á mér en ekki einhverjun nýliðum eða nýjum aukaegóum. Og svo ætti Doninn ekki að vera svona skotglaður það gæti komið sér illa í næsta leik.

KauBfélagsstjórinn.
        1, 2, 3
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: