— GESTAPÓ —
Játvarður kominn á kreik
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
     1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Játvarður 3/12/07 13:52

Komið þið sæl. Ég hef verið að lesa Baggalút og þar með Gestapó. Ég hef hrifist af því hversu skemmtileg þið eruð. Sérstaklega hrífst ég af mafíuleiknum. Ég ætla að hendast í Innflytjendahliðið og láta busa mig þar en svo er ég mættur að fullu.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/07 14:01

Velkominn...

Þetta er samt nokkuð grunsamlegt innlegg... og frekar mafíósalegt... ‹Kýs Játvarð›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/12/07 14:12

Hmmm... þetta ER mjög grunnsamlegt innlegg. Í fyrsta lagi var Játvarður búinn til fyrir sirka tuttugu mínútum síðan en það eru bara innskráðir póar sem geta skoðað mafíusvæðið. Varla las hann allt svæðið á fjórum mínútum! Í öðru lagi þá er hann grunsamlega viljugur að láta busa sig...

‹Kýs Játvarð›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 3/12/07 14:14

Þetta er samt eiginlega of augljóst og grunsamlegt til að kjósa hann þannig að vjer hyggjumst bíða átekta í bili ‹Stingur atkvæðinu í vasann›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/07 14:15

Já mér finnst hann vita full mikið um svæðið miðað við að hann skráði sig inn fyrir 20 mín síðan.
Hann gæti skoðað þetta óinnskráður, en ekki mafíusvæðið.
Of grunsamlegt fyrir minn smekk.
‹Kýs Játvarð›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Játvarður 3/12/07 14:28

Elsku þvörurnar mínar. Ég hef haft aðgang í gegnum annan aðila að þessu og stolist til að lesa þessa yndislegu mafíu.
‹Kýs Vladimir›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 3/12/07 14:51

‹Fyllist „Offaratortryggni” á alla nýliða›‹Bindur nýliðann niður á stól og beinir vasaljósi í andlitið á honum› Hver ertu og hvernig tengistu Offara?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Játvarður 3/12/07 14:54

Ég þekki engan Offara. Ég þekki hins vegar gamlan og gróinn gestapóa. Hann hefur sýnt mér þennan leyndardóm. Ég var orðinn svo ágengur að ég var alltaf að tjá mig um líðandi leiki en mátti ekkert segja. Nú var komið að því að ég þurfti að hefja leik sjálfur og láta ljós mitt skína.

Hins vegar hef ég lesið eitt og annað sem Offari téður hefur gert. Ég er ekki alveg svona eins og hann.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 3/12/07 14:56

Ef Offari er Töllið, þá er Játvarður Asninn. ‹Kýs að forða sér af þræðinum›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/12/07 15:00

Anna Panna mælti:

‹Fyllist „Offaratortryggni” á alla nýliða›‹Bindur nýliðann niður á stól og beinir vasaljósi í andlitið á honum› Hver ertu og hvernig tengistu Offara?

Hann tengist kannski Offara en ég get því miður ekki sannað það en loforð mitt um að ég taki aldrei aftur þátt í þessum leik undir öðru nafni stendur. Því megið þið trúa.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/07 15:01

Játvarður mælti:

Ég þekki engan Offara. Ég þekki hins vegar gamlan og gróinn gestapóa. Hann hefur sýnt mér þennan leyndardóm. Ég var orðinn svo ágengur að ég var alltaf að tjá mig um líðandi leiki en mátti ekkert segja. Nú var komið að því að ég þurfti að hefja leik sjálfur og láta ljós mitt skína.

Hins vegar hef ég lesið eitt og annað sem Offari téður hefur gert. Ég er ekki alveg svona eins og hann.

Þú fyrirgefur tortryggnina... við höfum slæma reynslu.
Leyfist okkur að spurja þig hver gamalgróni félagi þinn er?
Bara svo við getum hætt að tortryggja þig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Játvarður 3/12/07 15:12

Hann verður ekki hress með að ég segi frá því en sem vísbendingu getum við sagt að hann hafi gert meira hér á Gestapó en að skrifa og leika sér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 3/12/07 15:26

Játvarður mælti:

Hann verður ekki hress með að ég segi frá því en sem vísbendingu getum við sagt að hann hafi gert meira hér á Gestapó en að skrifa og leika sér.

Er það hægt?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/07 16:48

Játvarður mælti:

Ég þekki engan Offara. Ég þekki hins vegar gamlan og gróinn gestapóa. Hann hefur sýnt mér þennan leyndardóm. Ég var orðinn svo ágengur að ég var alltaf að tjá mig um líðandi leiki en mátti ekkert segja. Nú var komið að því að ég þurfti að hefja leik sjálfur og láta ljós mitt skína.

Hins vegar hef ég lesið eitt og annað sem Offari téður hefur gert. Ég er ekki alveg svona eins og hann.

Offari mælti:

Anna Panna mælti:

‹Fyllist „Offaratortryggni” á alla nýliða›‹Bindur nýliðann niður á stól og beinir vasaljósi í andlitið á honum› Hver ertu og hvernig tengistu Offara?

Hann tengist kannski Offara en ég get því miður ekki sannað það en loforð mitt um að ég taki aldrei aftur þátt í þessum leik undir öðru nafni stendur. Því megið þið trúa.

Hmm. Afhverju finnst mér þessi tvö innlegg ekki vera í samræmi hvort við annað?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Játvarður 3/12/07 16:51

Tigra mælti:

Játvarður mælti:

Ég þekki engan Offara. Ég þekki hins vegar gamlan og gróinn gestapóa. Hann hefur sýnt mér þennan leyndardóm. Ég var orðinn svo ágengur að ég var alltaf að tjá mig um líðandi leiki en mátti ekkert segja. Nú var komið að því að ég þurfti að hefja leik sjálfur og láta ljós mitt skína.

Hins vegar hef ég lesið eitt og annað sem Offari téður hefur gert. Ég er ekki alveg svona eins og hann.

Offari mælti:

Anna Panna mælti:

‹Fyllist „Offaratortryggni” á alla nýliða›‹Bindur nýliðann niður á stól og beinir vasaljósi í andlitið á honum› Hver ertu og hvernig tengistu Offara?

Hann tengist kannski Offara en ég get því miður ekki sannað það en loforð mitt um að ég taki aldrei aftur þátt í þessum leik undir öðru nafni stendur. Því megið þið trúa.

Hmm. Afhverju finnst mér þessi tvö innlegg ekki vera í samræmi hvort við annað?

Þessi Offari virðist hins vegar vera gæðakarl inn við beinið en því miður virðist hann oftúlka tengingu milli okkar. Okkar tengsl eru engin og líklega jafnvel minni en það.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 3/12/07 16:59

Hvernig er hægt að oftúlka ekkert?
‹Klórar sér í höfðinu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/12/07 17:07

Tigra mælti:

Hvernig er hægt að oftúlka ekkert?
‹Klórar sér í höfðinu›

Tígra ég get lofað þér að Játvarður er ekki Offari. Þær tengingar sem mér datt í hug voru þær að annaðhvort væri þetta Altmulimanden Galdrameistarinn eða Upprifinn. Því það eru þeir einu hér sem ég þekki undir rétt nafni, þessvegna get ég ekki útilokað einhverjar tengingar. Samt efast ég um að þetta séu þeir en eins og þú veist að mín 100% vissa getur líka verið 100% röng.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 3/12/07 17:09

Þarna tengdi ég óvart Galdra og Múla saman en þar get ég verið 100% viss um að þeir eru ekki einn og sami maðurinn.

KauBfélagsstjórinn.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: