— GESTAPÓ —
Gamlárspartý / Nýárspartý
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... , 17, 18, 19  
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Geöff Tré 6/1/08 23:02

Ég vil þakka þessu stórskemmtilega fólki sem var þarna fyrir að vera gott fólk. Þetta var jafnvel skemmtilegra en yatsi.

GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Geöff Tré 6/1/08 23:03

Æ.. gleymdi að kasta

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 7/1/08 17:28

Þakka öllum viðstöddum kærlega fyrir ánægjulega kvöldstund.

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leidindaskjoda 13/1/08 00:24

Skil sko ekki að svona kvöld hafi verið neitt skemmtilegt þar sem vantaði algjörlega skemmtilegustu manneskjuna, þ.e. mig og hana nú.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/1/08 00:25

Ertu ennþá að tuða yfir þessu...

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/1/08 01:21

Leidindaskjoda mælti:

Skil sko ekki að svona kvöld hafi verið neitt skemmtilegt þar sem vantaði algjörlega skemmtilegustu manneskjuna, þ.e. mig og hana nú.

Smá tips frá mér sem mun bara koma einu sinni:

Vertu annað hvort einlæg og þú sjálf eða fyndin.

Knus og hana nú!

Áróðursmeistari forsetans og sendiherra Suðurskauts, norðurskauts og annarra heimsálfulausra ríkja.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 13/1/08 04:00

Ég held ég hafi verið þarna, og mig grunar að það hafi verið gaman.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 13/1/08 04:01

Ég er nokkuð viss um að ég var ekki þarna og ég er nokkuð viss um að það var gaman. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/08 19:20

En hafi Glúmur verið þarna hljóta allir hjer fyrir ofan er eigi kannast við að hafa verið þarna samt að hafa verið þarna jafnvel þó þeir hafi eigi verið þarna eða minnist þess ei að hafa verið þarna þrátt fyrir að hafa verið þarna, hugsanlega án þess að nokkur yrði þess var þar sem 'nokkur' getur í vissum tilvikum innifalið þá sjálfa.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/08 19:56

‹slær forsetann utanundir› Svona , hættu nú !‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/08 20:07

‹Hrökklast afturábak undan högginu og hrasar við›
Þar eð þjer eruð Glúmur verðið þjer að fara mjög varlega í svona aðgerðir. Þjer gætuð nefnilega lent í slagsmálum við yður sjálfa því þjer eruð Glúmur. Þó vill yður til happs að vjer erum einn örfárra gesta er eigi eru Glúmur (eða a.m.k. bendir flest til þess) og því gerðist það eigi núna ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/08 20:09

‹ ákallar ésu› Æ Vlad minn, hættu þessu‹býður Vlad uppá nautasteik›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/08 20:18

Namm, namm, takk ‹Ljómar upp og steingleymir strax öllum flækjum, ruglingi, samsærum og undarlegheitum í tengslum við Glúm›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 13/1/08 21:30

‹Læðist að Vlad og hrópar í eyrað á honum› PASSAÐU ÞIG, GLÚMUR ER HÉRNA

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 13/1/08 21:43

‹leikur Glúm›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/08 21:47

‹ Gefur Vlad fullt mjólkurglas af ákavítsbættu kóbalti›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 13/1/08 22:04

‹Ljómar upp og klárar fagurbláan drykkinn›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 13/1/08 22:33

‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... , 17, 18, 19  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: