— GESTAPÓ —
Gamlárspartý / Nýárspartý
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3 ... 16, 17, 18, 19  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/1/08 15:43

Takk fyrir mig, þið eruð öll stórundarleg. ‹Ljómar upp eins og fífl›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/1/08 15:44

Bíddu? Varst þú þarna?

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/1/08 15:51

Aulinn mælti:

Bíddu? Varst þú þarna?

Þú hefur verið byrjuð að eitra fyrir þér áður en þú komst í Duludjammið og manst þar af leiðandi ekki neitt.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 5/1/08 15:51

Ég virðist aldrei muna eftir þér.

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 5/1/08 16:03

Mikið rosalega var þetta nú gaman í alla staði.
‹Ljómar upp›
Gaman að hitta alla þessa vitleysingja og skemmta sér með þeim.
Bestu þakkir fyrir mig og Skál!
xT

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/1/08 16:14

Huxi mælti:

Takk fyrir mig, þið eruð öll stórundarleg. ‹Ljómar upp eins og fífl›

Nei, það eruð bara þjer sem eruð stórundarlegir ‹Glottir eins og fífl›.

Þetta var mjög gaman og stóð lengi ‹Ljómar upp›. Næturóþol var þó farið að há oss illilega undir lokin. Er ljóst að næstu nótt verða framkvæmdar langar og nákvæmar næturóþolsrannsóknir er hefjast munu snemma.

Dulu þökkum vjer góðar móttökur og fyrir að vera reiðubúin að hýsa svona furðusamkundur. Piparjúnkueldhúsborð bitra hexins var helsti umræðuvettvangur gesta undir lokin ‹Glottir eins og fífl›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 5/1/08 17:11

Takk fyrir mig.

Voðalega fékk ég samt mikla Palli-var-einn-í-heiminum tilfinningu þegar ég vaknaði ein í tómu húsi einhversstaðar. Og mikið gláptu FM-hnakkarnir á mig þegar ég beið eftir strætó...

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/1/08 17:33

Vladimir Fuckov mælti:

Huxi mælti:

Takk fyrir mig, þið eruð öll stórundarleg. ‹Ljómar upp eins og fífl›

Nei, það eruð bara þjer sem eruð stórundarlegir ‹Glottir eins og fífl›.

Þetta var mjög gaman og stóð lengi ‹Ljómar upp›. Næturóþol var þó farið að há oss illilega undir lokin. Er ljóst að næstu nótt verða framkvæmdar langar og nákvæmar næturóþolsrannsóknir er hefjast munu snemma.

Dulu þökkum vjer góðar móttökur og fyrir að vera reiðubúin að hýsa svona furðusamkundur. Piparjúnkueldhúsborð bitra hexins var helsti umræðuvettvangur gesta undir lokin ‹Glottir eins og fífl›.

Smá leiðrétting: Þið eruð öll stórundarleg nema Vladimir. Hann er alveg í lagi.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
GESTUR
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Leidindaskjoda 5/1/08 17:52

Af hverju í andsk. var mér ekki boðið líka? Ég sem er svo ofboðslega yndislega skemmtileg.
Og hana nú.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/1/08 02:59

Tina St.Sebastian mælti:

Takk fyrir mig.

Voðalega fékk ég samt mikla Palli-var-einn-í-heiminum tilfinningu þegar ég vaknaði ein í tómu húsi einhversstaðar. Og mikið gláptu FM-hnakkarnir á mig þegar ég beið eftir strætó...

Elsku Tina mín , mikið hefði ég viljað geta fylgt þér til dyra, ég þurfti að fara að vinna, ‹fær smá samviskubit›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 6/1/08 02:59

Leidindaskjoda mælti:

Af hverju í andsk. var mér ekki boðið líka? Ég sem er svo ofboðslega yndislega skemmtileg.
Og hana nú.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri› Er það ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 6/1/08 03:18

Ég ætla að kæra heibrigðisyfirvöld fyrir að tefja ekki flensuna. Það eru svo margir sem ég hefði viljað hitta og skála við!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/1/08 06:49

Ívar Sívertsen mælti:

Ég ætla að kæra heibrigðisyfirvöld fyrir að tefja ekki flensuna. Það eru svo margir sem ég hefði viljað hitta og skála við!

Þú ert aumingi.
Ég var fárveikur en mætti samt.
‹Mælir með að Ívar liggir í hálfan mánuð í bælinu og láti vorkenna sér›
Eða í það minnsta reyni.
‹Snýr upp á sig og strunsar út af sviðinu og skellir á nefið á Ívari›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 6/1/08 08:21

Takk fyrir síðast öll, gaman að hitta ykkur, mis gaman þó. ‹Glottir eins og fífl›

Bezti vinur aðal.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 6/1/08 13:05

Ríkisarfinn mælti:

Takk fyrir síðast öll, gaman að hitta ykkur, mis gaman þó. ‹Glottir eins og fífl›

Mamma þín er mis gaman‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 6/1/08 13:08

Ríkisarfinn mælti:

Takk fyrir síðast öll, gaman að hitta ykkur, mis gaman þó. ‹Glottir eins og fífl›

Fannst þér mest gaman að hitta Tigru?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 6/1/08 22:58

Jahá, hvernig veistu ?

Bezti vinur aðal.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 6/1/08 23:00

Ríkisarfinn mælti:

Jahá, hvernig veistu ?

Það sjá allir hjartalagaða klórið á hvirflinum... hehe

To live outside the law, you must be honest.
LOKAÐ
        1, 2, 3 ... 16, 17, 18, 19  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: