— GESTAPÓ —
Gamlárspartý / Nýárspartý
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, ... 17, 18, 19  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/11/07 17:08

‹Sér fram á stórkostlegt viðskiptatækifæri í sölu Áramótaheitaaflátsbréfa...›
‹Fer að hanna bréfhausa og velja pappír›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 30/11/07 17:11

Galdrameistarinn mælti:

Má ekki slá því upp í þarfaþing?
‹Ljómar upp›

Ég veit að það voru fleiri að hugsa það sama og því vil ég koma eftirfarandi á framfæri:

Mér líst svosem ágætlega á tímasetninguna og er alveg sammála því að það þurfi að vera a.m.k. einn hittingur áður en Limbri og Litla Lauf og Galdri hverfa af landi brott en samtímis verð ég að segja að það væri ansi hreint ágætt ef sá hittingur yrði staðsettur einhvers staðar annars staðar en heima hjá okkur Þarfa, og nú mæli ég fyrir munn okkar beggja.

Þótt það sé alltaf gaman að hitta ykkur þá verð ég að segja að það er pínu þreytandi þegar fólk er farið að ætlast til þess að það geti planað partí heima hjá mér (okkur) og að það sé bara ekkert mál. Mér finnst alveg sjálfsagt að taka á móti fólki, svona öðru hvoru, en þegar hópurinn er þetta stór og það lendir alltaf á okkur að vera í gestgjafahlutverkinu (og þar af leiðandi í þrifahlutverkinu daginn eftir) þá hættir þetta að vera gaman og verður að kvöð.

Botn-línan: Ég vona innilega að við getum skemmt okkur saman um eða eftir áramót en ég vona líka að það verði einhvers staðar annars staðar en hjá okkur!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 30/11/07 17:16

‹Fer að safna saman láglaunanýbúum í eftirpartíaþrifaflokk til að leigja Önnu á verulega uppsprengdu verði.›
$$$

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 30/11/07 17:18

Skil ykkar sjónarmið vel Anna og tek fullt tillit til þess.
Vissulega væri gaman að hittast en við þurfum nauðsinlega að finna stað til þess þar sem við getum svona hluta af kvöldinu verið út af fyrir okkur ef það er mögulegt.

Annars hlakka ég bara til að sjá greppitrýnin á ykkur þegar ég kem á skerið.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 30/11/07 17:25

Við getum auðvitað bara haft það kósí á Ásláki, gestgjafinn þar var nú hinn liðlegasti maður og gæti nú örugglega leyft okkur að hafa gamanið þar.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 30/11/07 22:40

Styð það!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/12/07 00:28

‹Styður Slopp›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/12/07 00:30

Ég styð ekki áramótin... ég skal spila nánast hvaða kvöld sem er nema þá!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/12/07 00:43

‹Hættir að styðja Slopp svo hann fellur við.› Var ekki verið að ræða helgina 4. til 6. jan. ‹Spyr eins og fávís bóndi›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 1/12/07 10:01

Huxi mælti:

‹Hættir að styðja Slopp svo hann fellur við.› Var ekki verið að ræða helgina 4. til 6. jan. ‹Spyr eins og fávís bóndi›

Hvar hittir þú fávísan bónda? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/12/07 10:08

Ég fékk boð um nýársfagnað sem kostar „aðeins“ kr. 13.000,- á mann - lágmark að kaupa 10 manna borð.

Eigum við ekki bara á fjölmenna á það? ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 1/12/07 10:10

Billi bilaði mælti:

Ég fékk boð um nýársfagnað sem kostar „aðeins“ kr. 13.000,- á mann - lágmark að kaupa 10 manna borð.

Eigum við ekki bara á fjölmenna á það? ‹Glottir eins og fífl›

Jú, ef þú splæsir...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 1/12/07 10:57

Ekki málið. Set það bara á Visa-Hrað.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 1/12/07 15:17

Útvarpsstjóri mælti:

Huxi mælti:

‹Hættir að styðja Slopp svo hann fellur við.› Var ekki verið að ræða helgina 4. til 6. jan. ‹Spyr eins og fávís bóndi›

Hvar hittir þú fávísan bónda? ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Huxanlega á mýrunum.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 1/12/07 16:25

Anna Panna mælti:

Ég veit að það voru fleiri að hugsa það sama og því vil ég koma eftirfarandi á framfæri:

Mér líst svosem ágætlega á tímasetninguna og er alveg sammála því að það þurfi að vera a.m.k. einn hittingur áður en Limbri og Litla Lauf og Galdri hverfa af landi brott en samtímis verð ég að segja að það væri ansi hreint ágætt ef sá hittingur yrði staðsettur einhvers staðar annars staðar en heima hjá okkur Þarfa, og nú mæli ég fyrir munn okkar beggja.

Þótt það sé alltaf gaman að hitta ykkur þá verð ég að segja að það er pínu þreytandi þegar fólk er farið að ætlast til þess að það geti planað partí heima hjá mér (okkur) og að það sé bara ekkert mál. Mér finnst alveg sjálfsagt að taka á móti fólki, svona öðru hvoru, en þegar hópurinn er þetta stór og það lendir alltaf á okkur að vera í gestgjafahlutverkinu (og þar af leiðandi í þrifahlutverkinu daginn eftir) þá hættir þetta að vera gaman og verður að kvöð.

Botn-línan: Ég vona innilega að við getum skemmt okkur saman um eða eftir áramót en ég vona líka að það verði einhvers staðar annars staðar en hjá okkur!

Elsku AnnaPanna mín. Þetta eru orð í tíma töluð. Mikið skil ég ykkur nú vel - það eina sem ég skil ekki er langlundargeð ykkar og hversvegna þið voruð ekki löngu búin að stappa niður fæti.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/12/07 16:57

Já ég er sammála og skil Önnu og Þarfa mjög vel.
Hverjir fleiri hafa aðstæður til að halda partý?
Ég trúi ekki að það sé enginn annar sem getur haldið partý... það væri fásinna.
Ég reyndar biðst frá því þar sem að ég á ekkert hús og ég efa að blessunin hún móðir mín myndi taka vel í slíkt húllum hæ - þar sem hún er alltaf heima.
En einhverjir hljóta að bjóða sig fram.
Ég trúi ekki að allir séu tilbúnir að mæta í partý en enginn tilbúinn að halda það.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 1/12/07 17:03

‹Birtist›
Sagði einhver húllum hæ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 1/12/07 17:25

Hexia de Trix mælti:

Elsku AnnaPanna mín. Þetta eru orð í tíma töluð. Mikið skil ég ykkur nú vel - það eina sem ég skil ekki er langlundargeð ykkar og hversvegna þið voruð ekki löngu búin að stappa niður fæti.

Tjah, það skýrist nú eiginlega bara af því hvað það er nú, þrátt fyrir allt, ótrúlega gaman á þessum hittingum!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
LOKAÐ
        1, 2, 3, ... 17, 18, 19  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: