— GESTAPÓ —
Gamlįrspartż / Nżįrspartż
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2, 3 ... 17, 18, 19  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Dula 30/11/07 12:54

Er ekki alveg oršiš tķmabęrt aš fara aš ręša žaš mįl nįnar. ‹Rošnar óstjórnlega og borar annarri stórutįnni ofan ķ gólfiš› Hvort eitthvaš verši ķ gangi, hvenęr og hvar veršur mesta fjöriš og ętla gestapóar aš hittast eša ekki.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Aulinn 30/11/07 14:04

Ég segi aš viš höldum ekki gamlįrsparty saman, heldur eitthvaš annaš. Ég myndi žvķ mišur ekki komast ef žaš yrši eitthvaš į gamlįrs...

Dóttir Keisarans. Sérlegurašstošarmašur Dr Zoidbergs. Barnapķa Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
Skabbi skrumari 30/11/07 14:28

Žorrablót kannske.... ‹slefar›

To live outside the law, you must be honest.
Andžór 30/11/07 14:33

‹Fęrir Skabba tissue› Ekki slęm hugmynd.

Įlfelgur 30/11/07 15:11

Jį! Žorrablót, viš getum gętt okkur į sśrum jólahrśts-pungum, og drukkiš Žorrablśt!‹Ljómar upp›

Mu!
Ķvar Sķvertsen 30/11/07 15:18

Ég kęmist ekki į įramótaskrall og žvķ gęti stormsveitin Kóbalt ekki leikiš. Žorraskrall vęri lķklegra hvaš mig varšar.

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Tigra 30/11/07 15:19

Gemmér hįkarl!

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Litla Laufblašiš 30/11/07 15:19

Žaš veršur nś amk einn hittingur žegar ég og Limbri erum į landinu.

Krśsķdślla Gestapó.
Tigra 30/11/07 15:19

Jį ég veit ekki hvort ég kemst į įramótaskrall.
Er kannski aš fara śr bęnum.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
Tigra 30/11/07 15:20

Litla Laufblašiš męlti:

Jį sko pant. Bara ekki akkśrat į gamlįrs eša žį helgi sko..

Litla Laufblašiš 30/11/07 15:23

Tigra męlti:

Litla Laufblašiš męlti:

Neinei, viš erum bókuš annaš žį.

Krśsķdślla Gestapó.
Tigra 30/11/07 15:23

Litla Laufblašiš męlti:

Tigra męlti:

Litla Laufblašiš męlti:

Neinei, viš erum bókuš annaš žį.

Gott mįl. Djamm į ašfanga?

Skabbi skrumari 30/11/07 15:25

Jesss... blindafyllerķ į ašfangadagskvöld... Skįl ‹Glottir eins og fķfl›

To live outside the law, you must be honest.
Ķvar Sķvertsen 30/11/07 15:40

Ég ętla aš taka fyrsta sopann žegar fyrsta bjalla hringir og linna ekki lįtum fyrir en klukkuskrattinn er hęttur aš glymja ķ śtvarpinu og ętla ég aš drekka einn sopa fyrir hvert klukkuslag!!!

Rįšherra drykkjarmįla, spillingarmįla, ummįla og löggiltur oftślkur, kantor ķ hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari rķkisins. Forseti skįsambandsins.
Vladimir Fuckov 30/11/07 15:46

Žarf ekki aš įkveša hvenęr heppilegt er aš hafa jól og įramót įšur en įkvešiš er aš halda glešskap ? Žaš er t.d. alls ekki sjįlfgefiš aš jólin žurfi endilega alltaf aš vera į undan įramótunum.

Annars lķst oss eigi illa į glešskap um žetta leyti en minnum į aš margir eru uppteknir į žessum tķma, sbr. fyrir įri žegar mistókst aš hafa įramótaglešskap vegna anna og žįtttökuleysis.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Ķvar Sķvertsen 30/11/07 15:51

Vladimir Fuckov męlti:

Žarf ekki aš įkveša hvenęr heppilegt er aš hafa jól og įramót įšur en įkvešiš er aš halda glešskap ? Žaš er t.d. alls ekki sjįlfgefiš aš jólin žurfi endilega alltaf aš vera į undan įramótunum.

Annars lķst oss eigi illa į glešskap um žetta leyti en minnum į aš margir eru uppteknir į žessum tķma, sbr. fyrir įri žegar mistókst aš hafa įramótaglešskap vegna anna og žįtttökuleysis.

Žaš į aš beygja nafniš Anna um ÖNNU!

Og hvaš er veriš aš skella skuldinni į ÖnnuPönnu? Hśn var manna hressust meš aš halda įramótageim sķšast.

Tigra 30/11/07 16:19

Vladimir Fuckov męlti:

Hvaš meš helgina 4-6 janśar?
Žį eru Litla og Limbri ekki farin śt, jólastressiš er bśiš og viš getum kallaš žetta žrettįndagleši.

Galdrameistarinn 30/11/07 16:57

Tigra męlti:

Vladimir Fuckov męlti:

Hvaš meš helgina 4-6 janśar?
Žį eru Litla og Limbri ekki farin śt, jólastressiš er bśiš og viš getum kallaš žetta žrettįndagleši.

‹Stekkur hęš sķna›
Jį, ég fer ekki fyrr en sjöunda janśar aftur af skerinu žannig aš sį fimmti er hentugur.
Mį ekki slį žvķ upp ķ žarfažing?
‹Ljómar upp›

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
LOKAŠ
     1, 2, 3 ... 17, 18, 19  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: