— GESTAPÓ —
Varstu í klippingu?
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... , 16, 17, 18  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/5/11 12:44

Já, eða alltsvo, sko, þú veist, ehhhhhh, þá , hahahaha, ég segi bara þetta fína sko ... allt bara það sama og - hver var aftur spurningin?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 7/1/12 22:42

Nei Madaman trúir ekki á skæri.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 7/1/12 22:43

Nei, en þarf virkilega að komast í svoleiðis.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 9/1/12 08:37

Klippingu? Er það nokkuð ofan á brauð?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/1/12 01:50

Nei - þú varst hinsvegar í heilauppskurði

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/1/12 13:53

Haha... Svo þú heldur það, já. Ég skal sko sýna þér klippingu... ‹Hleypur á eftir spyrjanda með garðklippurnar á lofti›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Barbie 15/1/12 22:44

Nei, ég bara þvoði mér um hárið. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Dr. Barbie von Mattel - YFIRLÆKNIR. . • Sendiherra Baggalúts í N-Ameríku, drottnari innfæddra þar, Forseti USA og sérleg hirðmey Júlíu miklu. Dýrkuð og dáð um aldur og eilífð.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Madam Escoffier 15/1/12 23:43

Nei, Madömunni varð það bara á að spyrja Huxa þessarar sömu spurningar.‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 17/1/12 11:47

Nei ég vaknaði svona.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 17/1/12 14:44

Nei, ég vaknaði og svona ...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 17/1/12 15:46

Nei, þú varst að kveikja í hárinu á mér, það finnst engum þetta fyndið!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 17/1/12 16:27

Nei. Ungum var mér skenktur skalli.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 18/1/12 02:04

Nei ég var með húfu.

Bæ ðe wei það er fyndið að þessi þráður virðist alltaf skjóta upp kollinum aftur þegar líður að því að ég þurfi að fara í klippingu.

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 18/1/12 11:17

Já! ‹Stekkur hæð sína›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/1/12 12:35

Grágrímur mælti:

Nei ég var með húfu.

Bæ ðe wei það er fyndið að þessi þráður virðist alltaf skjóta upp kollinum aftur þegar líður að því að ég þurfi að fara í klippingu.

Bæ ðe vei. Er umræddur kollur nýklipptur eins og ég?

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 10/4/14 14:03

Nei, hárskurði...

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 5/2/15 23:09

Já, og strípum! Í fyrsta skipti á þessari öld. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 6/2/15 00:13

Nei, það var verið að rýja mig.

Lopinn hefur andlit |||||||| The kind monkey |||||||| Ég fíla rokk og rok
        1, 2, 3 ... , 16, 17, 18  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: