— GESTAPÓ —
Ógnvænlegur styrkur óvina ríkisins
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 14/12/07 16:39

Vladimir Fuckov mælti:

Það tilkynnist hjer með opinberlega að vjer höfum gert nauðsynlegar bráðabirgðabreytingar á ráðherra- og embættismannalistanum. Þær bíða þó formlegrar staðfestingar í viðkomandi þræði en vjer breyttum þessu strax til bráðabirgða vegna þess hve málið er brýnt ‹Hóstar lítillega og bíður eftir 'ráðherralistabreytingagjaldi'›.

Enn vantar síðan landlækni, sóttvarnalækni o.fl. og er afar brýnt að ráða í þessi embætti sem fyrst í ljósi bágs heilsufars margra Gestapóa þessa daga/vikur.

Já... ‹Rýkur til› Afsakaðu þetta, gleymdi mér aðeins. ‹Leggur þúsund hreinar nýliðameyjar, ferskar beint úr Innflytjendahliðinu, á altari forsetaembættisins›

Njóttu vel en hafðu mig afsakaðan, ég þarf að leggja höfuð í bleyti og byrja teikningu á hátæknisjúkrahúsi.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 14/12/07 17:40

Það er bráðnauðsynlegt að eiga Sóttvarnarlið. Herdeild vaskra sjálboðaliða sem koma með mótefni í bráðaþjónustu til hugsanlegra skotmarka óvina ríkisins. Skal ég bjóðast til þess hér með að vera liðsforingi þeiirrar sveitar. ‹Hefst handa við hönnun einkennisbúnings á sveitina›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 14/12/07 17:45

Mér finnst að ég ætti að fá landlæknisembættið sem greiðasemi fyrir afnot af þeirri lóð sem hátæknisjúkrahúsið mun rísa á. Einnig hef ég lagt fram blóð svita og tár til byggingu þess (þó ekki hafi verið alveg vitað hvað var að rísa þarna í upphafi).

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
U K Kekkonen 14/12/07 18:00

Ég tel að ég væri tilvalinn í störf heilbrigðisráðerra, Nú eða Óhelbrigðisráðherra ‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

- Yfirmaður Skógarhöggsstofnunar Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 15/12/07 00:29

Í krafti sérfræðiþekkingar minnar og doktorsnafnbótar þá þykir mér það tilhlýðilegt að ég verði Háskólarektor.
‹Skutlar áskrift að klúbbnum Cobalt Weekly á skrifborð forsetans.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 15/12/07 02:22

Andþór mælti:

Mér finnst að ég ætti að fá landlæknisembættið sem greiðasemi fyrir afnot af þeirri lóð sem hátæknisjúkrahúsið mun rísa á. Einnig hef ég lagt fram blóð svita og tár til byggingu þess (þó ekki hafi verið alveg vitað hvað var að rísa þarna í upphafi).

Ég skal gefa þér heilan Hubba Bubba - tyggjópakka ef þú lýkur verkinu vel og tímanlega. Þú mátt velja lit.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 13/1/08 16:46

Nú er sýnist mér búið að ræna konungnum Hakuchi. Hann hefur ekki sést síðan sautjánda desember.
Hvernig stendur á því að ekki einu sinni kongafólkið okkar er óhult fyrir mannránum óvinana!

Er Hakuchi kannski haldið föngnum á b********i.is?

Hvar eru lífverðir konungsins? Og ekki segja mér að það séu leðurdvergarnir!

Þarf ekki að fara að huga að björgunarleiðangri?

        1, 2
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: