— GESTAPÓ —
SveinnP
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/11/07 16:14

Ég er ekki að ljúga núna því ég er bara búin að fá nóg af þessum sjálfsblekkingum blárra, það er kominn tími til að kippa ykkur inn í raunveruleikann þar sem grænir standa mun framar á allan hátt. ‹Notar GRÆNA sviðslýsingu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 27/11/07 16:17

Ömm, kíktu aftur á listann Anna. Glúmur er blár.
...
Glúmur... blár...
GLÚMUR! Halló. Já sæll, eigum við eitthvað að ræða það eða?
„Vinstri grænir dyrnar út“ eins og við segjum í sveitinni.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 27/11/07 16:19

‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 16:22

Jarmi mælti:

Ömm, kíktu aftur á listann Anna. Glúmur er blár.
...
Glúmur... blár...
GLÚMUR! Halló. Já sæll, eigum við eitthvað að ræða það eða?
„Vinstri grænir dyrnar út“ eins og við segjum í sveitinni.

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Sættu þig við það Anna. Þú ert blá.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/11/07 16:27

Glúmur skúmur! Ef ég er Glúmur og þar af leiðandi blá, þá hlýtur Glúmur samt að vera grænn þar sem ég er græn fyrst ég er Glúmur og þar af leiðandi þið líka græn í samræmi við það að Glúmur sé grænn! ‹Snýr sér í hringi á skrifborðsstólnum›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 16:28

Neibb. Þetta virkar ekki svoleiðis.
Þú ert Glúmur. Glúmur er ekki þú.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/11/07 16:30

Svo má ekki gleyma að grænir sameina bestu kosti blárra og gulra ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/11/07 16:32

Í minni mynd sameinast allir frumlitirnir í einni órjúfanlegri heild... Skál..

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/11/07 16:32

Þetta er rétt hjá forsetanum, við erum einfaldlega þrepi ofar í þróunarstiganum...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/11/07 16:33

Erum við brúnir þá efstir í þeim stiga? ‹Fer í pils›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 16:34

Hehe nei þið eruð bara einhverjir blendingar.
Það rennur blátt blóð í æðum mér!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 16:36

Vladimir Fuckov mælti:

Svo má ekki gleyma að grænir sameina bestu kosti blárra og gulra ‹Ljómar upp›.

Ég held að þú værir til muna hamingjusamari ef þú værir kóbaltblár.
Annars segja sögurnar að þú hafir einu sinni verið gulur... en of mikil nálægð við geislavirkt kóbalt hafi valdið núverandi lit þínum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/11/07 16:38

Æ Tigra mín, ég skal fyrirgefa þér þetta upphlaup, þið sem eruð bara með einn lit í ykkur eruð náttúrulega frekar takmörkuð...

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 16:41

Nei við erum frumlitur.
Án okkar, væruð þið ekki til.
Glottir blátt

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/11/07 16:44

En það er einmitt málið, blátt eitt og sér var bara ekki nógu gott sköpunarverk. Helmingurinn af ykkur er nógu góður fyrir okkur, restin er bara drasl! ‹Glottir upp á gátt›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/11/07 16:48

Þú ert bara abbó yfir því að það eru bara 3 frumlitir... en allt hitt er bara blandað.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/11/07 16:50

Sumir fá bara einn frumlit... aðrir fá tvo og svo erum það við hin sem fáum alla þrjá... xT

Annars fer það mér ekki vel að rífast um einhverja liti... því mér er nokkuð sama um lit allra hinna...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/11/07 17:03

Tigra mælti:

Þú ert bara abbó yfir því að það eru bara 3 frumlitir... en allt hitt er bara blandað.

Ég endurtek:

Anna Panna mælti:

‹Springur úr hlátri› Öfundsjúk?! Út í bláa?! Ég ætti nú ekki annað eftir!!!
Ég uni mér afskaplega vel í félagsskap forseta vors, konungsins og annarra eðalpóa. Ég myndi ekki vilja vera blá þótt ég fengi milljón böggur fyrir það.

Abbó smabbó! Ég veit að það er erfitt fyrir ykkur að viðurkenna að þið séuð orðin neðanmálsgrein í þróunarsögunni en svona er það bara. Það skásta frá ykkur lifir í okkur, sættið ykkur við það!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: