— GESTAPÓ —
Til þín.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 29, 30, 31  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 7/9/09 21:38

Til þín :

Þú ert bestur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 7/9/09 22:24

Til þín:

Þú ert hestur!

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/09 01:27

Til þín:

Takk fyrir allan skilninginn sem þú sýndir mér

...

NOT!

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 8/9/09 01:37

Til þín:

takk fyrir að deila þessu með okkur!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 8/9/09 01:39

Til ykkar:

Þið eruð þess virði.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grýta 8/9/09 02:19

Til þín.

Takk fyrir að styðja mig þó ég bulli stundum og leiða mig inná rétta braut.

- Aðstoðarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfræðikennari við sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Litla Laufblaðið 8/9/09 14:57

Til þín :

Þú styður mig í öllu sem ég vil gera og meinar það. Það skiptir mig máli. Takk.

Krúsídúlla Gestapó.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/9/09 18:13

til þín:

Þetta mun allt fara vel að lokum og allir verða glaðir.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 8/9/09 22:24

Til Þín:
Ég er ástfanginn af þér, jafnvel meir en þegar við first hittumst.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín .

Afhverju er þessu ekki breytt?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/9/09 01:45

Til þín :
Vegna þess að við erum íhaldssöm á góðar venjur, ef það er ekki bilað þá þarf ekki að laga það .‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 17/9/09 12:45

Til Þín:
Það að halda því fram að þú ert gáfuð gerir þig ekki gáfaða, og það að þú skítkastar þá sem eru þér ósammála í stað þess að ræða það sem þið eruð ósammála um sannar það að þú ert, því miður, ekki nálægt því að vera helmingi svo gáfuð sem þú telur þig vera.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín :

Elsku dúllan mín, leitaðu þér hjálpar, á geðdeild og SÁÁ. helst í gær. ‹andvarpar›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Til þín:

Hvað sem er.

En hún snýst nú samt
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 18/9/09 23:52

Til yðar:

Komið yður nú einhvurn tíma heim fyrir miðnætti!
‹Rýfur hár sitt og skegg, hoppandi af bræði.›

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 18/9/09 23:54

Til þín:
Hvernig fer maður að því að rjúfa hár sitt og skegg? ‹Starir þegjandi út í loftið›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 19/9/09 00:18

Til hr. Hafralóns:

Hár og skegg eru rofin, þegar skotið er á þau með andeindum. Hinn einasti galli við fyrirkomulag þetta, er að viðkomandi þarf að hafa öreindahraðal undir höndum.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Miniar 19/9/09 11:23

Til Ykkar;
Að selja mér vöru sem er bilanagjörn og neyða mig svo til að borga fyrir viðgerðir á þeim bilunum sem vóru óhjákvæmilegar meðan það sem ekki bilar er stollt sagt í ábyrgð er pirrandi í besta falli.

        1, 2, 3 ... 18, 19, 20 ... 29, 30, 31  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: