— GESTAPÓ —
Hvað stóð á nafnspjaldinu þínu á árshátíðinni?
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/11/07 09:38

Á mínu stóð : Elskurnar , hér er allt að gerast. Eldhúsborðið mitt og ykkar allra bíður hér eftir slúðrinu.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 19/11/07 09:44

nafnspjald Ívars Sívertsen mælti:

Það er ekkert sniðugt að snýta sér í sandpappír!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/11/07 11:23

Hvað hefði staðið á mínu ?
‹Stappar frekjulega›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 19/11/07 11:24

Hvæsi mælti:

Hvað hefði staðið á mínu ?
‹Stappar frekjulega›

Vjer mætum aldrei á árshátíðir !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/11/07 11:26

Líklega eitthvað um zetorinn þinn‹Glottir eins og fífl› Sem þú hefur skrifað sjálfur.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/11/07 11:29

"Fólk hefur stundum talað um að ég sé of væminn" Þrátt fyrir þetta var ég ekki valinn krútt ársins,

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/11/07 12:26

Vladimir Fuckov mælti:

Hvæsi mælti:

Hvað hefði staðið á mínu ?
‹Stappar frekjulega›

Vjer mætum aldrei á árshátíðir !

Aldrei er full djúpt í árina tekið kæri forseti.

Á árshátíð 2006 kom ég að undirbúningi, fékk gefins frá vinnustaðnum eitthvað af hráefni í matinn, og mætti svo síðar um kvöldið og hrundi í það.
Svo hef ég svosem líka mætt á einsog eitt Þarfaþing.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 19/11/07 12:34

"Jæja, hverjir hérna inni eru með gyllinæð? Ég þarf að æfa mig í skurðlækningunum sem ég lærði í sumarskólanum. ‹Mundar runnaklippurnar›"

Mitt var auðvitað langbest.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 19/11/07 13:11

Hvernig var það? Var einhver sem lagðist í lestur allra innleggja gestapóa sem mættu. Ég á t.d nálægt því 15.000 innlegg. Var farið í gegnum allt?

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 19/11/07 13:17

Nermal mælti:

Var farið í gegnum allt?

En ekki hvað, hér er bara faglega staðið að hlutunum. xT ‹Kastar upp af tilhugsun um áfengi›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 19/11/07 13:18

Við Anna Panna sáum um að velja frasana á nafnspjöldin. Ég viðurkenni þó að við fórum ekki í gegnum hvert einasta innlegg hjá hverjum og einum. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Var til spjald fyrir mig ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/11/07 16:10

Ég man allt í einu hvað stóð á einu spjaldinu mínu!

„Ertu með 18 hjóla trukk fullan af drasli úr Sorpu í vasanum eða ertu bara glaður að sjá mig?“

‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 19/11/07 16:12

Nermal mælti:

Hvernig var það? Var einhver sem lagðist í lestur allra innleggja gestapóa sem mættu. Ég á t.d nálægt því 15.000 innlegg. Var farið í gegnum allt?

Og meira en helmingurinn eru tölur í teningaleikjum minn kæri , og helmingurinn af því sem eftir stendur er óprenthæft‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 19/11/07 17:13

Á mínu stóð eitthvað um þurrís sem ég var búinn að steingleyma að ég hafi skrifað...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/11/07 18:22

Já, það hefði reyndar kannski verið þess virði að mæta, bara til að fá sitt eigið nafnspjald. Væri gaman að sjá hvað væri valið á mig.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Laufhálka 24/11/07 11:52

Hreyfillinn á húfunni þinni er hættur að snúast!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 24/11/07 12:18

Laufhálka mælti:

Hreyfillinn á húfunni þinni er hættur að snúast!

Ég las Launhálka.... í fyrstu.

Hvaða nafnspjöld eru annars allir að tala um?

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
        1, 2, 3  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: