— GESTAPÓ —
Afar áhugavert! Áhugaverður leikur.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/11/07 01:14

‹Bíður spennt eftir næstu spurningu›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/11/07 01:28

Staðan eftir fyrstu spurningu er semsagt:

Albin -20 stig
Regína -10 stig
Krossgata 5 stig
Óskar Wilde 5 stig
blóðugt 10 stig
Tígra 15 stig
Þarfagreinir 30 stig

Við gefum okkur smá stund til að hía á Albin og vindum okkur svo í næstu spurningu sem er ekki svívirðileg þar sem ég er mjög þreyttur.

Spurt er um mann.
Hann er sennilega einn þekktasti þjófur á Íslandi í dag. Nánast hvert einasta barn á þessari eyju hefur heyrt hans getið og nokkuð reglulega poppar nafn hans upp í einhverjum miðlinum. Hann hefur oft komist í kast við lögin og virðist vera ómögulegt að skammast sín. Um langan tíma hefur nafn hans verið viðloðið mikla óreglu.
Hvað heitir maðurinn fullu nafni og hvað amar að honum?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 16/11/07 01:38

Maðurinn heitir Bjúgnakrækir, og það sem að honum amar er að hann er jólasveinn með stelsýki !

‹Bendir á að ef átt er við Lalla Johns þá sé þessi spurning léleg og ófrumleg með eindæmum og þessi leikur muni hljóta hrottaleg örlög.›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 16/11/07 01:38

Árni Johnsen - hann er haldinn byggingarfíkn og hómófóbíu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/11/07 01:41

Ef það nværi ekki fyrir þessa eyju hefði ég sagt Lalli Jones.

En Árni Johnsen verður að vera svarið og stelsýki.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/11/07 01:57

Óskar Wild fær 5 stig fyrir Bjúgnakræki en fyrir að efast um kvikindisskap minn þá missar hann einnig 10 stig. -5 stig

Ekki tókst að blekkja Þarfagreini né Albin og hljóta þeir báðir ríkuleg 20 stig að launum.

Auðvitað kemst þingmaður oft í kast við lögin og óreglan sem nafn Árna er viðloðið er auðvitað þjóðhátíð í eyjum.
Reyndar ætlaði ég að hafa textan „einasta barn á þessari skeri“ ekki eyju en var of fljótfær.

Þá eru stigin:

Regína -10 stig
Albin 0 stig
Óskar Wilde 0 stig
Krossgata 5 stig
blóðugt 10 stig
Tígra 15 stig
Þarfagreinir 50 stig

Búast má við alvarlega ósanngjarni spurningu í fyrramálið!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 16/11/07 02:02

‹Stekkur þyngd sína› Kominn á núllið strax. Verð samt að viðurkenna að ég las ekki reglurnar strax og vissi ekki um þessi mínusstig. Mín mistök. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 16/11/07 05:47

Í kjú æ eru stigin ekki gefin upp fyrr en í blálokin. Það er það sem er mest spennandi.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/11/07 07:01

Þú ert enginn Stephen Fry.

Og hefur sjálfsagt aldrei farið til Belgíu.‹Starir þegjandi út í loftið›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/11/07 07:50

Tina St.Sebastian mælti:

Þú ert enginn Stephen Fry.

Og hefur sjálfsagt aldrei farið til Belgíu.‹Starir þegjandi út í loftið›

enda er Belgía alls ekki til.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/11/07 08:28

Upprifinn mælti:

Tina St.Sebastian mælti:

Þú ert enginn Stephen Fry.

Og hefur sjálfsagt aldrei farið til Belgíu.‹Starir þegjandi út í loftið›

enda er Belgía alls ekki til.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Eg hélt að staðurinn þar sem Vlad geymir gjöreyðingarloftbelgina sína héti Belgía. ‹Starir huxandi út í loftið›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 16/11/07 09:29

Jæja þriðja spurning:

Er Tina St.Sebastian alltaf svona grumpy?

...djók. Hinsvegar mega menn alveg koma með einhverja skemmtilega ástæðu fyrir því, einhver stig í boði.

En í alvörunni

í þeirri stórmerkilegu bók Sálmurinn um blómið eru nöfn sumra persóna vægast sagt óvenjuleg. Sagan er sögð útfrá honum Sobeggi afa sem er Þórbergur sjálfur og fjallar um stúlku sem bjó í blokkinni hans og er smám saman að læra inn á heiminn og tilveruna. Þórbergur talar ávallt um hana sem litlu manneskjuna þó hún hafi kallað sig annað. Sérstaklega er bókin einmitt skemmtileg fyrir frásagnarstílinn þar sem Þórbergur vitnar oft til orða litlu manneskjunnar um ýmsa hluti. T.d. eru bílar varla nefndir annað en dödö.

Hvað kallaði litla manneskjan sig, hvað hét hún í alvörunni og hvað taldi hún Sobeggi afa vera sem hann gerði lítið í að leiðrétta? (Einn gestapói er það líka!) Fíflagangur, útúrsnúningar velkomnir og verðlaunaðir ef þú veist ekki svarið.

GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 16/11/07 09:35

Nei Tina er bara svona grömpí þegar hún er vakandi.

‹Tekur upp blað og penna ›
En að hinni spurningunni.

Þetta finnst mér frekar ógeðfelt.
Ef orðalaginu er hagrætt örlítið, má lesa úr þessu að Sobeggur afi sé í raun einstæðingurinn í blokkinni og litla stelpan er að vaxa og þroskast og það virðist æsa gamla og reynir hann iðulega að ná henni í bílinn að gera dödö.

‹Slær sjálfan sig utanundir fyrir svona saurugan hugsunarhátt›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/11/07 09:36

Lilla Hegga heitir litla manneskjan og Sobbeggi afi var eitthvað sem ég man ekki lengur hvað er‹fer frá skjánum til að finna ritsafnið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/11/07 10:03

Ekki man ég hvað hún Lilla Hegga kallaði Sobeggi afa, en umskiptingapælingarnar þeirra man ég vel. Svo við skulum bara segja að hún hafi sagt hann unnskipting. Já, Lilla Hegga hét Helga Jóna, ekki man ég hvers dóttir.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/11/07 10:08

Hegga la var fyrsta nafnið hennar Lillu Heggu.

Helga Jóna Ásbjarnardóttir (Asipabbi).

Ætli Sobbegi hafi ekki verið mömmugöggumanninn?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 16/11/07 10:09

Hún kallaði hann svefnlausa manninn = Sefur ekki = Sofðu ekki = Sobðu ekki = Sobðu eggi = Sobeggi

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 16/11/07 10:51

Lilla Hegga hét Lilja Hekla. Sobbeggi afi var maðurinn sem tók ekki sorpið.

        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: