— GESTAPÓ —
Afar áhugavert! Áhugaverđur leikur.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 16/11/07 01:14

‹Bíđur spennt eftir nćstu spurningu›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Andţór 16/11/07 01:28

Stađan eftir fyrstu spurningu er semsagt:

Albin -20 stig
Regína -10 stig
Krossgata 5 stig
Óskar Wilde 5 stig
blóđugt 10 stig
Tígra 15 stig
Ţarfagreinir 30 stig

Viđ gefum okkur smá stund til ađ hía á Albin og vindum okkur svo í nćstu spurningu sem er ekki svívirđileg ţar sem ég er mjög ţreyttur.

Spurt er um mann.
Hann er sennilega einn ţekktasti ţjófur á Íslandi í dag. Nánast hvert einasta barn á ţessari eyju hefur heyrt hans getiđ og nokkuđ reglulega poppar nafn hans upp í einhverjum miđlinum. Hann hefur oft komist í kast viđ lögin og virđist vera ómögulegt ađ skammast sín. Um langan tíma hefur nafn hans veriđ viđlođiđ mikla óreglu.
Hvađ heitir mađurinn fullu nafni og hvađ amar ađ honum?

Óskar Wilde 16/11/07 01:38

Mađurinn heitir Bjúgnakrćkir, og ţađ sem ađ honum amar er ađ hann er jólasveinn međ stelsýki !

‹Bendir á ađ ef átt er viđ Lalla Johns ţá sé ţessi spurning léleg og ófrumleg međ eindćmum og ţessi leikur muni hljóta hrottaleg örlög.›

Ţarfagreinir 16/11/07 01:38

Árni Johnsen - hann er haldinn byggingarfíkn og hómófóbíu.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
albin 16/11/07 01:41

Ef ţađ nvćri ekki fyrir ţessa eyju hefđi ég sagt Lalli Jones.

En Árni Johnsen verđur ađ vera svariđ og stelsýki.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Andţór 16/11/07 01:57

Óskar Wild fćr 5 stig fyrir Bjúgnakrćki en fyrir ađ efast um kvikindisskap minn ţá missar hann einnig 10 stig. -5 stig

Ekki tókst ađ blekkja Ţarfagreini né Albin og hljóta ţeir báđir ríkuleg 20 stig ađ launum.

Auđvitađ kemst ţingmađur oft í kast viđ lögin og óreglan sem nafn Árna er viđlođiđ er auđvitađ ţjóđhátíđ í eyjum.
Reyndar ćtlađi ég ađ hafa textan „einasta barn á ţessari skeri“ ekki eyju en var of fljótfćr.

Ţá eru stigin:

Regína -10 stig
Albin 0 stig
Óskar Wilde 0 stig
Krossgata 5 stig
blóđugt 10 stig
Tígra 15 stig
Ţarfagreinir 50 stig

Búast má viđ alvarlega ósanngjarni spurningu í fyrramáliđ!

albin 16/11/07 02:02

‹Stekkur ţyngd sína› Kominn á núlliđ strax. Verđ samt ađ viđurkenna ađ ég las ekki reglurnar strax og vissi ekki um ţessi mínusstig. Mín mistök. ‹Ljómar upp›

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Texi Everto 16/11/07 05:47

Í kjú ć eru stigin ekki gefin upp fyrr en í blálokin. Ţađ er ţađ sem er mest spennandi.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Tina St.Sebastian 16/11/07 07:01

Ţú ert enginn Stephen Fry.

Og hefur sjálfsagt aldrei fariđ til Belgíu.‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
Upprifinn 16/11/07 07:50

Tina St.Sebastian mćlti:

enda er Belgía alls ekki til.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
Huxi 16/11/07 08:28

Upprifinn mćlti:

Tina St.Sebastian mćlti:

enda er Belgía alls ekki til.‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Eg hélt ađ stađurinn ţar sem Vlad geymir gjöreyđingarloftbelgina sína héti Belgía. ‹Starir huxandi út í loftiđ›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
Andţór 16/11/07 09:29

Jćja ţriđja spurning:

Er Tina St.Sebastian alltaf svona grumpy?

...djók. Hinsvegar mega menn alveg koma međ einhverja skemmtilega ástćđu fyrir ţví, einhver stig í bođi.

En í alvörunni

í ţeirri stórmerkilegu bók Sálmurinn um blómiđ eru nöfn sumra persóna vćgast sagt óvenjuleg. Sagan er sögđ útfrá honum Sobeggi afa sem er Ţórbergur sjálfur og fjallar um stúlku sem bjó í blokkinni hans og er smám saman ađ lćra inn á heiminn og tilveruna. Ţórbergur talar ávallt um hana sem litlu manneskjuna ţó hún hafi kallađ sig annađ. Sérstaklega er bókin einmitt skemmtileg fyrir frásagnarstílinn ţar sem Ţórbergur vitnar oft til orđa litlu manneskjunnar um ýmsa hluti. T.d. eru bílar varla nefndir annađ en dödö.

Hvađ kallađi litla manneskjan sig, hvađ hét hún í alvörunni og hvađ taldi hún Sobeggi afa vera sem hann gerđi lítiđ í ađ leiđrétta? (Einn gestapói er ţađ líka!) Fíflagangur, útúrsnúningar velkomnir og verđlaunađir ef ţú veist ekki svariđ.

GESTUR
Hvćsi 16/11/07 09:35

Nei Tina er bara svona grömpí ţegar hún er vakandi.

‹Tekur upp blađ og penna ›
En ađ hinni spurningunni.

Ţetta finnst mér frekar ógeđfelt.
Ef orđalaginu er hagrćtt örlítiđ, má lesa úr ţessu ađ Sobeggur afi sé í raun einstćđingurinn í blokkinni og litla stelpan er ađ vaxa og ţroskast og ţađ virđist ćsa gamla og reynir hann iđulega ađ ná henni í bílinn ađ gera dödö.

‹Slćr sjálfan sig utanundir fyrir svona saurugan hugsunarhátt›

Dula 16/11/07 09:36

Lilla Hegga heitir litla manneskjan og Sobbeggi afi var eitthvađ sem ég man ekki lengur hvađ er‹fer frá skjánum til ađ finna ritsafniđ›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
krossgata 16/11/07 10:03

Ekki man ég hvađ hún Lilla Hegga kallađi Sobeggi afa, en umskiptingapćlingarnar ţeirra man ég vel. Svo viđ skulum bara segja ađ hún hafi sagt hann unnskipting. Já, Lilla Hegga hét Helga Jóna, ekki man ég hvers dóttir.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Regína 16/11/07 10:08

Hegga la var fyrsta nafniđ hennar Lillu Heggu.

Helga Jóna Ásbjarnardóttir (Asipabbi).

Ćtli Sobbegi hafi ekki veriđ mömmugöggumanninn?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
Skabbi skrumari 16/11/07 10:09

Hún kallađi hann svefnlausa manninn = Sefur ekki = Sofđu ekki = Sobđu ekki = Sobđu eggi = Sobeggi

To live outside the law, you must be honest.
Lopi 16/11/07 10:51

Lilla Hegga hét Lilja Hekla. Sobbeggi afi var mađurinn sem tók ekki sorpiđ.

1, 2, 3, 4, 5, 6, 7  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dćgradvöl   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: