— GESTAPÓ —
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/07 11:38

Þessi þráður er tileinkaður öllum þeim aragrúa Gestapóa sem hafa á einhverjum tímapunkti á einhvern hátt tilkynnt með einum eða öðrum hætti að þeir ætli sér að yfirgefa Gestapó. Þetta eru mikilvægar sögulegar upplýsingar og stundum góð hugmynd að vista afrit af þeim ef viðkomandi skyldi taka upp á því að smábaggast með öllu. Svo getur verið gamað að láta fylgja auka upplýsingar með, sérstaklega varðandi hvenær menn voru síðast á ferli

Ætli við byrjum ekki á þeim fyrsta sem ég man eftir að hafa fallið í þessa gryfju.

Gestapói: Glúmur
Dagsetning útfarar: 10. október 2003

Glúmur mælti:

Glúmur Angan, lést við blóðtöku að heimili sínu föstudaginn 10. október. Talið er að Glúmur hafi sofnað við blóðtökuna, sem hann framkvæmdi sjálfur í þeirri von um að endurvinna "ÚltraKóbalt".
Glúmur lætur eftir sig langan bálk fásinnu og þrettán uppkomnar ranghugmyndir. Blóm og kransar eru vinsamlegast afþakkaðir en þeim sem vilja minnast hans er vinsamlegast bent á Sarpinn og F.Á.U.Á.U.Ú.G.

http://baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=719
Síðast á ferli: 2. nóvember 2007

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/07 11:42

Og þá er viðeigandi að minnast nýjasta útfarans.

Gestapói: Offari
Dagsetning útfarar: 12. nóvember 2007

Offari mælti:

Offari Kveður.
bless.

http://baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=1768&n=6228
Síðast á ferli: 14. nóvember 2007 17:08

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/07 11:50

Þetta var nú mikið drama:

Gestapói: Jóakim Aðalönd
Dagsetning útfarar: 5. desember 2006

Jóakim Aðalönd mælti:

Ég kveð alla sem stytt hafa mér stundir á þessum vettvangi á sl. 3 árum með söknuði. Megi lánið leika við ykkur öll.

‹Kjagar út af sviðinu vinstra megin og lokar ofurvarlega á eftir sér...›

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=344&n=5297
Síðast á ferli: 14/11/07 00:07

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/07 11:54

Oooog við höfum fyrstu tvennuna.

Gestapói: Jóakim Aðalönd
Dagsetning útfarar: 1. apríl 2005 (spurning hvort þetta teljist með)

Jóakim Aðalönd mælti:

Ég er hættur
Já, þetta er orðið gott. Bezt að fara að snúa sér að einhverju öðru.

Kæru Baggalýtingar. Ég ætla að yfirgefa Gestapó. Ástæðan er margþætt, t.d. hefur heilsu minni hrakað og ég þarf að eyða sífellt meiri tíma á daginn í eitthvað annað og því fara kvöldin og jafnvel næturnar í þetta og svefnleysi bætir ekki heilsuna.

Ég sný mér kannski að fluguhnýtingu eða nautaati. Það mun tíminn leiða í ljós. Ég er búinn að hafa mikla ánægju af því að rita hér á skjáinn og kynnst (sumum betur en öðrum) mörgum skemmtilegum persónum og leikendum.

Ég kann ykkur öllum þakkir fyrir samveruna þetta eina og hálfa ár sem ég hef verið hér. Ég elska ykkur öll, ég veit þið elskið mig.

Bless, elskurnar.
Jóakim

‹Vætir fingurinn og drepur á kertinu, stingur fjaðrapennanum í blekbyttuna, setur upp pípuhattinn og lokar á eftir sér...›

http://baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=344&n=2416
Síðast á ferli: 14. nóvember 2007 00:07

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/11/07 12:19

Var ekki Offari búinn að hóta að hætta einhvertíman áður?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 15/11/07 12:23

Jú eitthvað rámar mig í það. Sömuleiðis finnst mér eins og Skabbi hafi hætt og hætt við að hætta og kannski líka hætt við að hætta við að hætta. Mig gæti þó misminnt.

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 15/11/07 12:27

Tigra mælti:

Var ekki Offari búinn að hóta að hætta einhvertíman áður?

Mig minnir að hann hafi hótað brotthvarfi í fyrravetur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/11/07 12:33

Ég hætti reglulega...

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/07 12:56

Ég hef oft hætt...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/07 12:57

Hérna hætti ég... átti jafnvel að vera endanlegt:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=90&n=1725

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 15/11/07 12:59

Já bíddu hætti Limbri ekki einhvertíman?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 15/11/07 13:03

Það er hætt við því... ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/07 13:08

Skabbi skrumari mælti:

Hérna hætti ég... átti jafnvel að vera endanlegt:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=90&n=1725

Gestapói: Skabbi Skrumari

Tilvitnun:

Kveðja
Ég er yfirleitt töluvert dramatískur og því við hæfi að kveðja Lútinn á óvæntan og dramatískan hátt, fyrsta útgáfan á þessum sálmi var þó mun dramatískari (og töluvert lengri), en mér þótti þetta þó við hæfi. Til að fyrirbyggja allan misskilning, þá er ég ekki hættur endanlega, heldur í fríi frá Gestapó og mun væntanlega einhvern tíma í nánustu framtíð mæta aftur.

Kveð ég nú því kominn er víst kuldi nætur
búinn er minn Baggalútur
bundinn fastur rembingshnútur

Kvæði mörg ég kvað hér oft og klámið líka
gantast oft og gátt upp ljúka
gekk ég vegi laumupúka

Þræði spunnið þrautir leyst í þamb’að leita
Skabbi fann oft skrumið nýta
skálaði í Ákavíta

Góð var stund að gamnast hér við góða leiki
búinn er mín baggasýki
birtist kannsk’í vofulíki

Víst er svo að vini mína verð að kveðja
lýkur núna laga smiðja
lokin er mín vísnahriðja

Bless elsku dúllurnar mínar og...

Skál

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=90&n=1725
Síðast á ferli: stöðugt

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 15/11/07 13:11

Texi Everto mælti:

Skabbi skrumari mælti:

Hérna hætti ég... átti jafnvel að vera endanlegt:

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=90&n=1725

Gestapói: Skabbi Skrumari

Tilvitnun:

Kveðja
Ég er yfirleitt töluvert dramatískur og því við hæfi að kveðja Lútinn á óvæntan og dramatískan hátt, fyrsta útgáfan á þessum sálmi var þó mun dramatískari (og töluvert lengri), en mér þótti þetta þó við hæfi. Til að fyrirbyggja allan misskilning, þá er ég ekki hættur endanlega, heldur í fríi frá Gestapó og mun væntanlega einhvern tíma í nánustu framtíð mæta aftur.
Kveð ég nú því kominn er víst kuldi nætur
búinn er minn Baggalútur
bundinn fastur rembingshnútur

Kvæði mörg ég kvað hér oft og klámið líka
gantast oft og gátt upp ljúka
gekk ég vegi laumupúka

Þræði spunnið þrautir leyst í þamb’að leita
Skabbi fann oft skrumið nýta
skálaði í Ákavíta

Góð var stund að gamnast hér við góða leiki
búinn er mín baggasýki
birtist kannsk’í vofulíki

Víst er svo að vini mína verð að kveðja
lýkur núna laga smiðja
lokin er mín vísnahriðja

Bless elsku dúllurnar mínar og...

Skál

http://www.baggalutur.is/gestapo/profile.php?mode=viewprofile&u=90&n=1725
Síðast á ferli: stöðugt

Það skal tekið fram að þetta feitletraða var sett inn eftir á til að minnka dramað sem fór af stað... ég hlýt að hafa verið rosalega vinsæll á þessum tíma ‹horfir á fortíðina í hyllingum og bíður eftir að einhver sparki sig út úr þessu móki›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 15/11/07 13:16

Ahh, fortíðin.... þegar ég var fallegur og snjall - núna er ég bara gleyminn.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: