— GESTAPÓ —
Auðvitað
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/11/07 21:43

Auðvitað unnu okkar menn. Enda langbestir.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 10/11/07 21:45

Auðvitað. vinna mínir menn.‹Glottir eins og fífl›

KauBfélagsstjórinn.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/07 21:46

Alveg fyrirsjeð úrslit þó vjer höfum kosið þá til öryggis ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/11/07 21:54

Mínir menn vinna alltaf.
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 10/11/07 21:57

Þarf nokkuð að haldaþessu áfram erida ekki bara búið?

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/11/07 21:59

Þið verðið af afsaka en mér fannst lögin í kvöld ekkert sérstök. Ekkert þeirra skar sig úr. ‹ Forðar sér á hlaupum›

Verðlaunaður séntilmaður. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/11/07 22:00

Ég verð að vera sammála Herbirni, en mikið assgoti voru okkar menn fínir í tauinu.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/11/07 22:03

Sammála Úbba. Magnús hefði getað búið til betra lag fyrir þá að fremja.
‹Sparkar í ímyndaðan Magnús›

Mínir menn vinna samt alltaf.
‹Ljómar aftur upp›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 10/11/07 22:22

Lagið skiptir ekki máli þeir eru langbestir.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/11/07 22:31

Oss fannst lagið fínt en spurning hvernig það passar í lágmenningarkeppni á borð við hið sk. 'Eurovision'. Hluti úr laginu fannst oss hinsvegar minna nokkuð á hluta úr öðru lagi eftir Magnús Eiríksson þar sem þessi orð koma fyrir: Og úr því að þeir krossfestu þig, Kristur,/ hvað gera þeir við ræfil eins og mig ?.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/11/07 22:32

Þeir voru flottir... lagið var svona lala... lala... lala... ♪♪ og tæplega það...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 11/11/07 05:39

Ég er askoti naskur ísvona en miklaskál rúsíinur!

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 11/11/07 13:09

Hvaða menn? Hvaða úrslit? Hvaða lag?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 11/11/07 13:27

Qatar SC geri ég ráð fyrir. Eða eitthvað.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 11/11/07 14:23

Flottir og gott lag en ekki Júgróvisionvænt. Kústurinn snilld.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 11/11/07 14:29

Lopi mælti:

Flottir og gott lag en ekki Júgróvisionvænt. Kústurinn snilld.

Varst þú ekki einmitt á hinum enda kústsins? ‹Glottir eins og fífl›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 11/11/07 14:55

Mér fannst kústurinn toppa allt. Ég beið hins vegar alltaf eftir sólóinu sem kom aldrei. Svo fannst mér leitt að sjá kústistann fipast agnarögn þegar lagið var endurtekið í lokin, en við fyrirgefum það nú er það ekki?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 11/11/07 17:49

Billi bilaði mælti:

Lopi mælti:

Flottir og gott lag en ekki Júgróvisionvænt. Kústurinn snilld.

Varst þú ekki einmitt á hinum enda kústsins? ‹Glottir eins og fífl›

Var hann að sópa lopahnoðra?

LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: