— GESTAPÓ —
OPINBERI ÁSTARHÁTÍÐARÞRÁÐURINN 2007
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 4/11/07 01:53

Ég átti einu sinni kærustu sem klóraði. Algjör eðall!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 4/11/07 01:54

Vorum við einhvertíman saman?
‹Fer yfir lista í höfðinu yfir mögulega kærasta sem Andþór gæti verið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 4/11/07 01:54

Þessi þráður gæti farið að heita OPINBERI ÁSTARJÁTINGAÞRÁÐURINN‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/11/07 01:56

Tigra mælti:

Ef þú kemur á árshátíðina skal ég gefa þér stórt knús í sárabætur!

þarna jukust árshátíðarkomulíkur mínar allverulega.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 4/11/07 03:50

Andþór mælti:

Ég átti einu sinni kærustu sem klóraði. Algjör eðall!

Þetta heitir á vondu máli „oversharing.“ ‹Er föst í óþægilegri sjónrænni lúppu›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 4/11/07 10:52

Hér voru hin fleygu orð mælt, ekki fyrst og ekki síðast en þau voru mælt, mæld og léttvæg fundinn.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 4/11/07 16:18

Ooohhh, ég hélt að albin væri að koma með upplýsingar um undirkomur á ástarvikunni í Bolungarvík. (Eða um undirkomur á uppákomunni í Bolungarvík sem var sama kvöld og síðasta árshátíð Gestapóa.) ‹Læðist hægt og hljótt út af þræðinum›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/11/07 16:35

‹Les innlegg Billa og áttar sig skyndilega›

Hvernig í dauðadrukknum djöflaskötum stendur á því að vjer sjáum fyrst núna að þessi þráður heitir ekki nákvæmlega sama nafni og hinn þráðurinn ?! Það þýðir að allt sem vjer höfum hjer sagt er á misskilningi byggt og strangt til tekið er sumt jafnvel ógilt miðað við það samhengi sem það var eða var ekki sagt í.

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer› ‹Íhugar að setja inn endurskoðaða útgáfu af öllum innleggjunum hjer›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 4/11/07 18:37

‹veltist um af gleði› Nei Vlad minn. þú verður ð hafa þau óbreytt svo hægt sé að lesa ógleymanlega snilld þína sem þú skrifaðir ofurölvi.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 4/11/07 18:39

Offari mælti:

‹Lét blekkjast› Ég er viss um að Albin sé mafíósi. ‹Kýs Albin›

Ég? mafíósi? ‹Kýs offara›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 4/11/07 18:50

Dularfulli maðurinn mælti:

‹veltist um af gleði› Nei Vlad minn. þú verður ð hafa þau óbreytt svo hægt sé að lesa ógleymanlega snilld þína sem þú skrifaðir ofurölvi.

Ef það væri nú svo gott. Vjer höfum því miður eigi þá þægilegu afsökun að hafa verið ofurölvi, vjer vorum einungis undir lítilsháttar alkóhóláhrifum ‹Brestur í óstöðvandi grát›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 4/11/07 20:49

Þá geturðu bara haldið því fram að þetta hafi verið partur af leynilegu plani um að veiða óvini ríkisins í gildru. ‹Ljómar upp›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/11/07 19:26

‹Gerir háleynilega áætlum sem miðast að því að plata Vlad í mosfellsbæ á árshátíð›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/07 21:16

Vjer erum nú þegar búnir að tilkynna mætingu vora þannig að áætlun albins misheppnast nema taka beri innlegg hans mjög bókstaflega. Eins og mál standa núna hyggjumst vjer nefnilega bara mæta á árshátíð í einum Mosfellsbæ.

PS Öll fyrri innlegg vor í þræði þessi voru sett inn í þeim tilgangi að villa um fyrir óvinum ríkisins ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/11/07 21:33

Það þarf ekki að taka það fram að ég til tók eigi dagsetningu, svo hugsast getur (þó það sé ekki gefið upp) að ef og þegar háleynilegar áætlanir um að plata "Vlad" í einn Mosbellsbæ til að mæta á árshátíð fara í framkvæmd, fari svo að þær verði framkvæmdar sem er ekki gefið upp hér, verði dagsetningin önnur (eða ekki) og árshátíðin önnur (eða ekki).
Þar sem þetta eru aðeins háleynileg plön get ég ekki gefið neitt upp um málið, ef það er þá til.

‹Skilur ekkkert hvaða þvæla þetta er›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/07 21:38

Þar eð albin hefur breytt innleggi sínu hefur negatíft óskiljanleikastig undanfarandi innleggs vors eigi sloppið við að minnka. Sjáum vjer því ástæðu til að birta upphaflegt innlegg albins og vekja um leið athygli á 3. síðasta orðinu þar, það gefur fullt tilefni til tortryggni:

albin mælti:

‹Gerir háleynilega áætlum sem miðast að því að plata Vlad í mosfellsbæi á árshátíð›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/11/07 21:59

Steikarstig þessa þráðar fer frekar hækkandi ‹Glottir að Vlad og Albin›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/07 22:05

Því erum alveg ósammála. Nú er hinsvegar komið upp nýtt, alvarlegt vandamál: Vjer erum búnir að gleyma hvort það var þessi þráður sem vjer hjetum í fyrrnótt að heimsækja aldrei framar. Eigi viljum vjer ósannindamaður verða og því er nauðsynlegt að fá botn í málið ‹Fer að leita›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: