— GESTAPÓ —
OPINBERI ÁRSHÁTÍÐARÞRÁÐURINN 2007
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2, 3 ... , 23, 24, 25  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 21/11/07 16:58

Hver andskotinn? Missti ég af þessu?! Djöfull fíla ég þessar „rave-get physical“ pælingar í þessu lagi. Nettur LSD- klúbbaorgíu fílingur.

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/11/07 17:27

Þetta lag hefur haldið mér lifandi í dag eftir að ég fékk það sent.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Bangsímon 22/11/07 01:35

Mikið gleður það mig að ykkur finnist þessi vitleysa mín skemmtileg. Mig hlýjar nú bara við hjartaræturnar! ‹Ljómar upp og býður öllum uppá tvöfaldan hunang í fanta lemon› Annars fannst mér þessi árshátíð bara dúndurskemmtileg, svona þegar ég er kominn yfir þynkuna. Skál! xT

Þeir sem eru klárir og hugsa, skilja aldrei neitt.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/11/07 03:41

Þú átt heiður skilinn fyrir lagið sem mér þótti alveg þrælgott. Ekki var frábær trommuleikur þinn til að draga úr gæðunum.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 22/11/07 06:46

Jamms, fínt lag.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 22/11/07 09:44

Jæja... svo er einn texti sem sunginn var nokkrum sinnum...

Vímus er besti vinur póanna
Vímus er besti vinur póanna
Aldrei er hann edrú
alltaf er hann [setjið inn viðeigandi ástand hér]
Vímus er besti vinur póanna.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 22/11/07 19:39

Var hann ekki aðallega sunginn í rútunni á leiðinni heim? Eða var það fyrir utan Áslák? ‹Klórar sér í höfðinu›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 22/11/07 19:41

Líka þegar Vímus kom inn í rútuna.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 22/11/07 19:51

Og líka þegar Vímus fjekk verðlaun (sem gerðist á Ásláki en eigi í rútunni).

Varð annars nokkur var við óvini ríkisins þarna ? Vegna tæknilegra mistaka var eftirlit með þeim nefnilega í lágmarki þetta kvöld.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 22/11/07 19:53

Alveg rjétt! Man það núna! Þetta er eitt af fáu sem vjér munum eftir af kvöldinu!

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 22/11/07 19:58

Vladimir Fuckov mælti:

Varð annars nokkur var við óvini ríkisins þarna ? Vegna tæknilegra mistaka var eftirlit með þeim nefnilega í lágmarki þetta kvöld.

Sloppur varð var við einn slíkan, skilst mér.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 22/11/07 20:01

Sá jég þá einn um alríkisvarnir þetta kvöld? ‹Ljómar upp, styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 22/11/07 20:08

‹Setur aðvörunarlímiða á Sloppinn, sem á stendur "Sloppur of mass destruction"›

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Laufhálka 24/11/07 11:55

Hvenær er 17. nóvember?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 24/11/07 11:56

Eftir ca. 349 daga held ég. Annars er ég ekki viss.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sloppur 24/11/07 14:00

Jég held að Don De Vito sjé ekki að standa sig í stykkinu þessa dagana!
‹Bendir Laufhálku nokkuð vingjarnlega en þó með hörkusvip á Innflytjendahliðið›
Þar færðu einn svona. ‹Sýnir Nýliðanum forláta úbergulan NýliðaSlopp›

Yfirbílstjóri Forsetaembættis Baggalútíu ~ Höfðingi Ísfólksins ~ Skraddari Baggalútíska Alheimsveldisins ~ Fíkill ~ Dýflissumeistari í kjallara Teningahallarinnar ~ Hryðjuverkamaður
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 24/11/07 14:58

Sloppur mælti:

Jég held að Don De Vito sjé ekki að standa sig í stykkinu þessa dagana!
‹Bendir Laufhálku nokkuð vingjarnlega en þó með hörkusvip á Innflytjendahliðið›
Þar færðu einn svona. ‹Sýnir Nýliðanum forláta úbergulan NýliðaSlopp›

Hví hef ég eigi fengið slíkan slopp? Er ég eitthvað verri en aðrir nýliðar?‹Brestur í óstöðvandi grát›

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 24/11/07 14:59

‹Heimtar slopp fyrir elginn›
Hún tilheyrir undir mínu embætti og svei þér Sloppur að trassa hana svona!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3 ... , 23, 24, 25  
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: