— GESTAPÓ —
Það versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41 ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 7/3/10 08:00

Það er ekki komið enn þá en kemur örugglega.
Hins vegar var það versta sem kom fyrir mig í gærr, að sofna 2 tímum fyrir útsendingu og sofa af mér meira en hálfan þáttinn.
Er frekar súr út af því.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dularfulli Limurinn 7/3/10 14:57

Það versta er að komast ekki með Dulu og krakkaskaranum í Húsó. Er með 1/5 af skaranum heima.

Sérlegur asnahalahanastélskokteilhristari og einkaþjónn. Sérfræðingur í Eskimóaflippum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Blöndungur 11/4/10 20:55

Ég var að verða búinn að hlaða niður tiltölulega nýjum þætti af Party-Zone. Og þó að ég hafi ekki vitað hvernig hann var, þá var mig farið að hlakka nokkuð til að heyra hann; og kannski eiga hann á harða disknum og hlusta á hann í tætlur seinna meir. En þegar aðeins 35 mínútur og 11% voru eftir af niðurhleðslunni, hljóp einhver snurða á þráðinn. Og allt hvarf. Ég verð ekki samur maður í kvöld ... ‹Brestur í óstöðvandi grát›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 12/4/10 22:54

Ég þurfti að tæma rotþró. ‹Lítur á innleggið fyrir ofan› Það virðist nú ósköp léttvægt miðað við að missa af party-zone...

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 27/5/10 11:22

Eftirfarandi skrif af einhverri síðu einhvers staðar.

Tilvitnun:

Mér finnst þetta vera athyglisverð kenning sem þú situr þarna í gang með [Nafn]. Þetta er í fyrsta sinn sem ég heyri [Nafn] vera linkaða við Bestaflokkinn...

Ef satt reynist að [Nafn] sé að koma sínum skoðunum á framfæri í Borgarstjórn með auðæfum sínum - hlýt ég að passa á það að kjósa Bestaflokkinn. Hafið hugsað mér að gefa fjórflokkunum fingurinn með því að kjósa Bestaflokkinn. Sit það á ís þar til að þú hefur gefið mér betri upplýsingar um málið.

Reynslan segir mér að þetta eigi bara eftir að versna og dagurinn er varla hálfnaður.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 30/1/11 00:47

Uncle Jimmy dó í dag.

Uncle Jimmy var bróðir minnar elskulegu tengdamóður.

Uncle Jimmy fór til Kóreu að berjast fyrir Truman.

Uncle Jimmy kom klikkaður heim frá Kóreu.

Uncle Jimmy var kexruglaður fenjadýraveiðandi ruglukollur sem átti hlaðna byssu bak við hvurja hurð bara ef sovétmenn skyldu ákveða að gera árás.

Uncle Jimmy var snillingur.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 8/2/11 23:23

Ég fékk rykkorn í augað. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/2/11 14:11

Í fyrradag lentum vér í aftanákeyrslu, og í dag finnum vér eigi lyfin. Vart á af oss að ganga núorðið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 12/2/11 14:23

Voru lyfin nokkuð í skottinu?

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 12/2/11 14:27

Nei, þau voru nú í vasanum, en eru þar eigi lengur. Ári verkjar oss í bakið.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 12/2/11 14:52

Í gær sprengdi ég tölu af buxunum mínum... rétt áður en ég steig á svið á mjög mikilvægum tónleikum. En axlaböndin björguðu því... Og bassinn lá fyrir slysinu.

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kífinn 12/2/11 17:55

Ég fékk gommu af snjó inn á milli rasskinna. Lærði í framhaldinu að monta mig ekki af stökkkunnáttu fyrir framan fögur fljóð.

Takk fyrir áheyrnina.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 12/2/11 19:33

Ég fór flöt á hjarnskafli.

sígræn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Ég fékk ekki nudd. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 19/3/11 23:46

Ég tapaði fyrir Úbba í FIFA. ‹Lútir höfði› Þvílík skömm...

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 21/3/11 23:07

Ég fékk ekki inngöngu í land það er ég sóttist eftir og vegabréfið var tekið af mér... fékk reyndar inngöngu (og vegabréfið) eftir að hafa pungað fram miklum fjárhæðum. Já, svona er veröldin í dag.

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 21/3/11 23:09

Hvað varstu að þvælast í Vestmannaeyjum ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 24/3/11 10:08

Ég þarf að fara til borgar óttans. ‹Fölnar af skelfingu›

Það held ég nú!
        1, 2, 3 ... 39, 40, 41 ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: