— GESTAPÓ —
Það versta sem kom fyrir mig í dag.
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, ... 46, 47, 48  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 4/11/07 11:57

Ég þurfti að vakna kl. 7:30... á sunnudagsmorgni! Glæpsamlegt.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 5/11/07 19:44

Manneskja frá alþjóðlegu fyrirtæki sem ég átti að funda með í vinnunni mætti ekki á fundinn og þar af leiðandi varð ekkert úr honum. Ég er hálfmóðgaður. Á hinn bóginn slapp ég við að blaðra í klukkutíma við ókunnuga manneskju og svara mögulega hvimleiðum spurningum um leið.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 5/11/07 19:52

Ég þurfti að fljúga eldsnemma í morgun og það var ekki einusinni almennileg flugfreyja í vélini, heldur var þetta foráttuljótur kall.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 5/11/07 19:55

Að lesa um afar ljóta framkomu fólks í garð annars fólks réttlætt með góðmennsku.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

En gerist það ekki á hverri mínútu um allan heim.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 5/11/07 22:04

Í dag átti ég frí í vinnunni og þð versta sem gerðist var (miðað við að þetta var FRÍ dagur var ):

Vaknaði kl 8 og fór með grislinganan tvo í leikskólann, fór svo á tvo foreldrafundi í röð þar, var komin út úr leikskólanum um hálf 11. Fór svo bein tí krabbameinsskoðun kl 11.
Þegar krabbameinsskoðunin var búinn og ég 2600 kr fátækari fyrir að láta einhvern fruntalegan kvensjúkdómafræðing krukka í mér fór ég í blóðbankann að gefa blóð og þegar ég var hálfum lítra af blóði fátækari en samt ágætlega södd fór ég með bílinn minn í smur inná smiðjuvegi hjá honum Jóa vini mínum.
Þegar ég var búin að punga út tæpum 11 þúsund kalli þar þá fór ég í regatta búðina og keypti vetrargalla á börnin mín og úlpu fyrir mig, þar fóru 24 þúsund krónur og svo sótti ég mömmu í IKEA og þar fékk ég mér eldhúsborð og 2 kolla, ásamt lampa og forstofuhengi..
Þegar ég var tæpum 30 þús fátækari í viðbót þá fengum við okkur smá að borða og keyrðum heim, ég bar helminginn með mömmu upp á aðra hæð og fór svo heim þar sem eldri sonur minn var orðinn óþolinmóður vegna þess að ég var víst búin að lofa uppí ermina á mér að kaupa handa honum gítarhero leikinn í elkó, jú ég pakkaði öllum börnunum saman og brunaði með þau niðrí skeifu kl hálf 7 og náði að kaupa þennan leik á 8 þús.
Fór svo í bakaleiðinni í 10-11 og fékk mér eitthvað farfalle og pitsu, henti í ofninn þegar heim var komið of skrúfaði borðið mitt og stólana saman sjálf.
Henti börnunum í háttinn eftir matinn og var búin að tala í gemsann lungað úr deginum þannig að hann varð batteríslaus.
Núna sit ég og er rétt að njóta þess að eiga frí.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 5/11/07 22:10

Úfff. það sem ég lenti í í dag, er eiginlega alveg rosalegt. Ég er að fara í mjög mikilvægt próf á föstudaginn, Söngpróf það er að segja. 6. stig. Ekkert minna sko.Maður þarf að skila inn lista með ákveðið mörgum lögum. Á listanum eru aðrir listar sem eru A, B C og D. Ég skilaði mínum með góðri samvisku fyrir helgi, var kölluð inn á teppi í dag þar sem mér var sagt að það vantaði lag úr lista D sem ég ætlaði að syngja á prófinu. Ég bara alveg í mínus. Vissi ekkert hvað ég átti að segja, En það kom svo ég í ljós að ég þarf að gjöra svo vel að læra nýtt lag utan að á fjórum dögum og brillera svo á því á prófinu á föstudaginn kl 16. Búin að vera í smá sjokki yfir þessu í dag.
En maður er svo góður.. að þetta reddast...

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 5/11/07 22:12

Ég vaknaði..‹Brestur í óstöðvandi grát›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 5/11/07 22:12

Ég fékk ekki kaffi fyrr en í hádeginu. ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 5/11/07 22:13

Vjer þurftum að vakna fyrr en síðustu tvo daga.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Grágrímur 5/11/07 22:41

Ég gleymdi heyrnatólunum af mp3spilaranum heima svo ég var tónlistarlaus í vinnunni sem var ferlegt...

Einfættur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 5/11/07 22:44

Það versta er ekki búið enn. ‹Dæsir›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 5/11/07 22:47

Ég svaf yfir mig. Vonandi er það það versta í dag.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 5/11/07 23:14

Ég þurfti að húka í borgarnesi frá hálfátta til tíu. Verra gerist það varla.

Það held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 8/11/07 18:09

Ég sagaði í puttan á mér, hann fór samt ekki af.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/11/07 18:24

Næturdrottningin mælti:

Úfff. það sem ég lenti í í dag, er eiginlega alveg rosalegt. Ég er að fara í mjög mikilvægt próf á föstudaginn, Söngpróf það er að segja. 6. stig. Ekkert minna sko.Maður þarf að skila inn lista með ákveðið mörgum lögum. Á listanum eru aðrir listar sem eru A, B C og D. Ég skilaði mínum með góðri samvisku fyrir helgi, var kölluð inn á teppi í dag þar sem mér var sagt að það vantaði lag úr lista D sem ég ætlaði að syngja á prófinu. Ég bara alveg í mínus. Vissi ekkert hvað ég átti að segja, En það kom svo ég í ljós að ég þarf að gjöra svo vel að læra nýtt lag utan að á fjórum dögum og brillera svo á því á prófinu á föstudaginn kl 16. Búin að vera í smá sjokki yfir þessu í dag.
En maður er svo góður.. að þetta reddast...

Þú ferð létt með það. Ég var reyndar svo heppin að sleppa 6. stigi. Bíddu þar til þú tekur 8. þá fyrst verður þú taugahrúga.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 8/11/07 20:23

Konan sagðist þurfa að fara að komast á tupperwerekynningu.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 8/11/07 20:48

Upprifinn mælti:

Konan sagðist þurfa að fara að komast á tupperwerekynningu.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

‹Argar af hlátri› Má ég bjóða konunni þinni með á fatakynningu? Ég eyddi 13 þúsund krónum þar í fyrradag.

‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Annars lenti ég eiginlega ekki í neinu slæmu í dag, þannig séð. Nema náttúrulega að þurfa að baka, bött vott els is njú.

‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Garbo 9/11/07 00:12

Verri helmingurinn var tekinn á 115 km/klst. .. Þar fór jólagjöfin hans! ‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

sígræn
        1, 2, 3, ... 46, 47, 48  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: