— GESTAPÓ —
V.I.P Hátæknisjúkrahús handa Tígru
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 1/11/07 15:58

‹Strunsar inn á svæðið í gerfi byggingafulltrúa.› ‹Romsar upp úr sér á innsoginu› Ert þú með byggingaleyfi fyrir þessum framkvæmdum, hefur þetta farið í umhverfismat, hefur farið fram grenndarkynnig, er búið að samþykkja rekstrar og bráðabirgða stöðuleifi fyrir vinnubúðirnar, er heilbrigðiseftirlitið búið að taka út vinnuaðstöðuna, er búið að athuga með vinnuvélaréttindi vinnuvélastjóranna, er búið að fá undanþágu frá lögreglusamþykkt fyrir ölvun á almannafæri, hefur þú leyfi til dýrahalds og hefur þessi mótmælandi fengið opinbert leyfi til að mótmæla. ‹Horfir frekjulega á Andþór með hroka þess sem þykist eiga eitthvað undir sér.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/11/07 16:00

‹Starir út í loftið og blístrar smá lagstúf›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 1/11/07 16:04

Huxi mælti:

‹Strunsar inn á svæðið í gerfi byggingafulltrúa.› ‹Romsar upp úr sér á innsoginu› Ert þú með byggingaleyfi fyrir þessum framkvæmdum, hefur þetta farið í umhverfismat, hefur farið fram grenndarkynnig, er búið að samþykkja rekstrar og bráðabirgða stöðuleifi fyrir vinnubúðirnar, er heilbrigðiseftirlitið búið að taka út vinnuaðstöðuna, er búið að athuga með vinnuvélaréttindi vinnuvélastjóranna, er búið að fá undanþágu frá lögreglusamþykkt fyrir ölvun á almannafæri, hefur þú leyfi til dýrahalds og hefur þessi mótmælandi fengið opinbert leyfi til að mótmæla. ‹Horfir frekjulega á Andþór með hroka þess sem þykist eiga eitthvað undir sér.›

Við hljótum að geta rætt þetta eitthvað. Hvað er reikningsnúmerið hjá yður?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 1/11/07 16:04

‹Hvíslar að Dulu›

Uss Huxi gæti farið að rukka þig um Stefgjöld.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 1/11/07 16:08

Úbbs‹þagnar›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 1/11/07 16:16

‹Tekur upp símann og hringir›

Já góðan daginn, ég ætla að fá gússandi magn af steypu hjá ykkur.

......heimilsfang já, það er... ‹Lítur á teikningarnar›

Suðurgata 17.. ‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

‹Hringir í bæjarstjóran og heimtar nafnbreytingu á götunni›

Krossgötu 4, takk.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/11/07 16:24

Andþór mælti:

Ekki byrjar það vel. Strax kominn einn mótmælandi, Texi er byrjaður á turni sem ég finn ekki á teikningunum, einn vélamaðurinn kemur ekki lyklinum skránna á skurðgröfunni sinni og vísnaskáld liggur áfengisdauða í bestu hjólbörunum.

Það er vissara að taka kaffið núna held ég bara.

Ég neita að vera kölluð vélamaður!
Ég er vélatígur! Vélaköttur í hið allra minnsta.

‹Kemur lyklinum í skrána og hefst handa við að reyna að snúa lyklinum›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sigfús 1/11/07 16:38

‹Hlykkjast inn á vinnusvæðið›

?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/11/07 16:41

Tigra mælti:

Andþór mælti:

Ekki byrjar það vel. Strax kominn einn mótmælandi, Texi er byrjaður á turni sem ég finn ekki á teikningunum, einn vélamaðurinn kemur ekki lyklinum skránna á skurðgröfunni sinni og vísnaskáld liggur áfengisdauða í bestu hjólbörunum.

Það er vissara að taka kaffið núna held ég bara.

Ég neita að vera kölluð vélamaður!
Ég er vélatígur! Vélaköttur í hið allra minnsta.

‹Kemur lyklinum í skrána og hefst handa við að reyna að snúa lyklinum›

‹Vélar Tigru›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/11/07 16:47

Ertu að beita mig vélabrögðum?

‹Öskrar á verkstjórann›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/11/07 16:52

‹ Grátbiður Tigru › Ekki klaga mig þá rekurverkstjórinn mig.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/11/07 16:58

Ok... ég skal ekki klaga þig ef þú snýrð þessum lykli hérna fyrir mig.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 1/11/07 17:11

Já takk Sigfús. Ávallt gagnlegur. Ég sé að vélartígurinn er búinn að koma ýtunni í gang þá getum við haldið áfram.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/11/07 17:12

‹Brunar stjórnlaust um svæðið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 1/11/07 17:14

‹Sér eftir að hafa hjálpað Tigru að koma ýtunni í gang› Forðið ykkur hún er brjáluð á ýtunni! ‹Forðar sér í snatri af svæðinu›

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 1/11/07 17:16

‹Stekkur oní grunn til að forða sér›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 1/11/07 17:19

‹Læsir klónum í stýrið›
Óttalegar skræfur eruð þið!
‹Rétt nær að stýra frá stórslysi›
Þetta er ekkert mál!
‹Brunar áfram hálf stjórnlaus›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 1/11/07 17:24

‹Staulast upp úr grunninum›

Jæja, ég þarf víst að skreppa frá.

Offari þú verður yfirverkstjóri á meðan ég skrepp. Og Tígra þú mátt endilega rúlla þarna yfir mótmælandan hjá krananum.

        1, 2, 3, ... 15, 16, 17  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: