— GESTAPÓ —
Hverjir eru aðal?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 28/10/07 22:01

Tigra mælti:

krumpa mælti:

jeg er aþal og besd í sdavsetníngu.
Annars er ég sammála sumum hér um að það mætti poppa þetta aðeins upp og gera skondnara. Einnig að þetta verði faglegra en í fyrra - þar var ég í öðru sæti yfir kynþokkafyllstu konuna (og það á eftir tígrisdýri!!!) en vitaskuld var þar um gróft samsæri gegn keisaradæminu að ræða og hefur ekki verið látið óátalið af pyndingarsveitunum!
Alla vega, þótti upphaflega könnun Nornu ekki alveg nógu krassandi svo ég gafst upp á henni.
‹Brestur í óstöðvandi grát›

‹Bendir á Krumpu og hlær›
VANNÐIG!

Dæmi hver fyrir sig núna þegar myndirnar eru hlið við hlið! SAMSÆRI. ‹Blótar herfilega og rífur hár sitt›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/10/07 22:06

Spenar = kynþokki?
Fleiri spenar = meiri kynþokki?

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 28/10/07 22:09

Ætti ekki fegurð spenanna fremur en fjöldi þeirra að ráða úrslitum? Og hver er með fegurri spena en ég?
Auðvitað er svo ýmislegt annað sem ætti að skipta máli...

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 28/10/07 22:16

krumpa mælti:

Ætti ekki fegurð spenanna fremur en fjöldi þeirra að ráða úrslitum? Og hver er með fegurri spena en ég?
Auðvitað er svo ýmislegt annað sem ætti að skipta máli...

Enginn.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/07 22:39

Það eru greinilega bara svona margir zoophiles hérna.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 28/10/07 22:48

Takk albin - loksins maður með smekk og vit! Já greinilega allt troðfullt af pervertum og sauðþráum hér... spurning hvort það er ekki best bara að halda sig heima og læsa að sér þegar þetta lið er á ferli - að maður tali nú ekki um á árshátíð.

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/07 22:52

En tekuru eftir því að allir kynþokkafyllstu kvenmennirnir (við þrjár sem vorum efstar á lista) eru bláar?

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 28/10/07 22:58

Yfirburðir blámannanna (og kvenna) eru vitaskuld svo yfirgengilegir að það var aldrei við öðru að búast. Eru í alvöru (kven)fólk hér af öðrum litum?
Nema þetta tengist bara sóðalegu myndefni og saurugum þankagangi karlpeningsins hér...‹Starir þegjandi út í loftið›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 28/10/07 23:02

‹Bláar myndir hafa löngum þótt gefa vel af sér.›

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 30/10/07 13:58

‹Opnar kosningaskrifstofu og áróðurssjónvarpsstöð, undirbýr mútugreiðslur og bíður fregna af fyrirkomulagi kosninga/nefndar›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 30/10/07 23:37

Jæja, verkinu er lokið.

Endilega takið þátt í þessari laufléttu kosningu, sykurhnoðrarnir mínir. Vonandi eru allir sáttir við flokkana sem urðu fyrir valinu.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst

Þarfagreinir mælti:

Jæja, verkinu er lokið.

Endilega takið þátt í þessari laufléttu kosningu, sykurhnoðrarnir mínir. Vonandi eru allir sáttir við flokkana sem urðu fyrir valinu.

Þegar ég tek þátt í þessari kosningu þá kemur upp heilt nafn til að hjálpa mér tld Ef ég skal kjósa mesta Drykkjurút og skrifar inn S þá kemur skabbi í bláu undir þó sva að ég alveg eins vildi kjósa Suðugötuna eða einhvern annan ? er verið að reyna að hjálpa mér að kjósa ?

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Offari 4/11/07 17:27

Þarfagreinir mælti:

Jæja, verkinu er lokið.

Endilega takið þátt í þessari laufléttu kosningu, sykurhnoðrarnir mínir. Vonandi eru allir sáttir við flokkana sem urðu fyrir valinu.

Má ég þá kjósa Vlad aftur?‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: