— GESTAPÓ —
Hverjir eru ašal?
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
krumpa 28/10/07 22:01

Tigra męlti:

krumpa męlti:

jeg er ažal og besd ķ sdavsetnķngu.
Annars er ég sammįla sumum hér um aš žaš mętti poppa žetta ašeins upp og gera skondnara. Einnig aš žetta verši faglegra en ķ fyrra - žar var ég ķ öšru sęti yfir kynžokkafyllstu konuna (og žaš į eftir tķgrisdżri!!!) en vitaskuld var žar um gróft samsęri gegn keisaradęminu aš ręša og hefur ekki veriš lįtiš óįtališ af pyndingarsveitunum!
Alla vega, žótti upphaflega könnun Nornu ekki alveg nógu krassandi svo ég gafst upp į henni.
‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

‹Bendir į Krumpu og hlęr›
VANNŠIG!

Dęmi hver fyrir sig nśna žegar myndirnar eru hliš viš hliš! SAMSĘRI. ‹Blótar herfilega og rķfur hįr sitt›

Keisaraynja Baggalśtķska heimsveldisins. Langflottust. Framkvęmdastżra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrśppķa. • Eigandi Billa bilaša, hirškrśtts og keisaralegs gęludżrs. Er pirruš aš ešlisfari. Heimsyfirrįš eša dauši !
Jarmi 28/10/07 22:06

Spenar = kynžokki?
Fleiri spenar = meiri kynžokki?

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
krumpa 28/10/07 22:09

Ętti ekki fegurš spenanna fremur en fjöldi žeirra aš rįša śrslitum? Og hver er meš fegurri spena en ég?
Aušvitaš er svo żmislegt annaš sem ętti aš skipta mįli...

Keisaraynja Baggalśtķska heimsveldisins. Langflottust. Framkvęmdastżra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrśppķa. • Eigandi Billa bilaša, hirškrśtts og keisaralegs gęludżrs. Er pirruš aš ešlisfari. Heimsyfirrįš eša dauši !
albin 28/10/07 22:16

krumpa męlti:

Ętti ekki fegurš spenanna fremur en fjöldi žeirra aš rįša śrslitum? Og hver er meš fegurri spena en ég?
Aušvitaš er svo żmislegt annaš sem ętti aš skipta mįli...

Enginn.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Tigra 28/10/07 22:39

Žaš eru greinilega bara svona margir zoophiles hérna.

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
krumpa 28/10/07 22:48

Takk albin - loksins mašur meš smekk og vit! Jį greinilega allt trošfullt af pervertum og saušžrįum hér... spurning hvort žaš er ekki best bara aš halda sig heima og lęsa aš sér žegar žetta liš er į ferli - aš mašur tali nś ekki um į įrshįtķš.

Tigra 28/10/07 22:52

En tekuru eftir žvķ aš allir kynžokkafyllstu kvenmennirnir (viš žrjįr sem vorum efstar į lista) eru blįar?

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
krumpa 28/10/07 22:58

Yfirburšir blįmannanna (og kvenna) eru vitaskuld svo yfirgengilegir aš žaš var aldrei viš öšru aš bśast. Eru ķ alvöru (kven)fólk hér af öšrum litum?
Nema žetta tengist bara sóšalegu myndefni og saurugum žankagangi karlpeningsins hér...‹Starir žegjandi śt ķ loftiš›

Jarmi 28/10/07 23:02

‹Blįar myndir hafa löngum žótt gefa vel af sér.›

Jarmi - 110 oktan og helblekašur į žvķ. Dólgur.
Vladimir Fuckov 30/10/07 13:58

‹Opnar kosningaskrifstofu og įróšurssjónvarpsstöš, undirbżr mśtugreišslur og bķšur fregna af fyrirkomulagi kosninga/nefndar›

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Žarfagreinir 30/10/07 23:37

Jęja, verkinu er lokiš.

Endilega takiš žįtt ķ žessari laufléttu kosningu, sykurhnošrarnir mķnir. Vonandi eru allir sįttir viš flokkana sem uršu fyrir valinu.

Greifinn af Žarfažingi • Fullur sķmamįlarįšherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffķnsins • Sjįlfskipašur śltraséntilmašur og öšlingur

Žarfagreinir męlti:

Jęja, verkinu er lokiš.

Endilega takiš žįtt ķ žessari laufléttu kosningu, sykurhnošrarnir mķnir. Vonandi eru allir sįttir viš flokkana sem uršu fyrir valinu.

Žegar ég tek žįtt ķ žessari kosningu žį kemur upp heilt nafn til aš hjįlpa mér tld Ef ég skal kjósa mesta Drykkjurśt og skrifar inn S žį kemur skabbi ķ blįu undir žó sva aš ég alveg eins vildi kjósa Sušugötuna eša einhvern annan ? er veriš aš reyna aš hjįlpa mér aš kjósa ?

Offari 4/11/07 17:27

Žarfagreinir męlti:

Jęja, verkinu er lokiš.

Mį ég žį kjósa Vlad aftur?‹Ljómar upp›

KauBfélagsstjórinn.
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: