— GESTAPÓ —
Hverjir eru aðal?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/10/07 01:45

‹Starir öskrandi á afleiðingarnar›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 27/10/07 02:02

Athugasemdir mínar í rauðu:

Þarfagreinir mælti:

Athugasemdir mínar í bláu:

Nornin mælti:

Jú, ég hefði haldið það.

Eftirlætispóinn? Samþykkt
Besta skáldið? Samþykkt
Mesti laumupúkinn? Samþykkt
Pói ársins? Hver er munurinn á þessu og Eftirlætispóa? Lítill sýnist mér
Mesti sjentilmaðurinn (sem mér finnst merkilegra en kynþokkafyllsti gestapóinn)? Samþykkt
Mesta daman? Samþykkt
Orðheppnasti Póinn? Samþykkt
Mesta krúttið? Samþykkt
Besti nýliðinn? Samþykkt
Frumlegasti Póinn? Samþykkt
Mesti drykkjurúturinn? Skemmtileg hugmynd
Bestur í stafsetningu? Áhugaverð hugmynd
Mest saknað? Góð hugmynd, en viðkomandi myndi örugglega ekki mæta til að taka við þessum verðlaunum Rétt og satt

Vladimir Fuckov mælti:

Mesti nýliðaskelfirinn ? Skemmtileg hugmynd Sammála

Mér finnst 10 flokkar í rauninni alveg nóg; annars væri athöfnin ansi löng. 15 er eiginlega hámark. Hvað finnst ykkur?

Hægt væri þá að sameina mesta daman og mesti sjarmörinn yfir í Herra og Frú (eða fröken) Baggalútur.
Þá myndi bara vera ein kosning og stigahæsta stelpan og stigahæsti strákurinn myndu hampa titlinum. Þar með má fækka flokkunum um 1.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/10/07 02:03

Herra og frú, samþykkt.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/10/07 10:07

Hérna er hugmynd sem verður skotin í kaf að sjálfsögðu:

Best væri að svona nokkuð væri kosið af nefnd, sem hægt væri að kjósa í... annars er hætt við að þeta verði ekki nógu beitt og skemmtilegt... t.d. sá Ritstjórn sjálf um að ákveða hverjir fengu viðurkenningu á fyrstu árshátíðinni... ég man að þá fékk Frelsishetjan viðurkenningu fyrir að vera óvinsælasta stúlkan... væri það ekki við hæfi að koma með eitthvað slíkt, þetta má ekki allt vera of jákvætt... fólk á að geta tekið því gríni að vera kosið:

Klámpungur(píka) ársins
Konungur (eða drottning) stuttra innleggja og tilgangslausra leikja
Sýruhaus ársins (súrustu innleggin)
Útafefnisþráðameistari ársins (sá sem fer yfirleitt mest út fyrir efni þráðar á sem stystum tíma)
Ritstjórnarsleikja ársins
Dramadrottning (bæði kyn)
Hrasari ársins..‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

nei... bara hugmynd...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/10/07 10:39

Skabbi skrumari mælti:

Hérna er hugmynd sem verður skotin í kaf að sjálfsögðu:

Best væri að svona nokkuð væri kosið af nefnd, sem hægt væri að kjósa í... annars er hætt við að þeta verði ekki nógu beitt og skemmtilegt... t.d. sá Ritstjórn sjálf um að ákveða hverjir fengu viðurkenningu á fyrstu árshátíðinni... ég man að þá fékk Frelsishetjan viðurkenningu fyrir að vera óvinsælasta stúlkan... væri það ekki við hæfi að koma með eitthvað slíkt, þetta má ekki allt vera of jákvætt... fólk á að geta tekið því gríni að vera kosið:

Klámpungur(píka) ársins
Konungur (eða drottning) stuttra innleggja og tilgangslausra leikja
Sýruhaus ársins (súrustu innleggin)
Útafefnisþráðameistari ársins (sá sem fer yfirleitt mest út fyrir efni þráðar á sem stystum tíma)
Ritstjórnarsleikja ársins
Dramadrottning (bæði kyn)
Hrasari ársins..‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

nei... bara hugmynd...

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri› Frábær hugmynd.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 27/10/07 10:57

Booooooooring.

Hugmynd Skabba er margfalt betri og frumlegri. Það er nákvæmlega ekkert fengið fyrir andann með svona hundleiðinlegri „keppni“ um vinsældir. En mér er svosem sama - ég ætla ekki að mæta.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/10/07 11:10

Og af hverju ætlarðu ekki að mæta þarna fýlupúki !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
albin 27/10/07 11:38

Isak Dinesen mælti:

Booooooooring.

Hugmynd Skabba er margfalt betri og frumlegri. Það er nákvæmlega ekkert fengið fyrir andann með svona hundleiðinlegri „keppni“ um vinsældir. En mér er svosem sama - ég ætla ekki að mæta.

Dittó... hitt er ögn of sleikjulegt. Svo fengi ég líka flest atkvæðin í flestum flokkum.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/10/07 11:58

Skabbi skrumari mælti:

Hérna er hugmynd sem verður skotin í kaf að sjálfsögðu:

Best væri að svona nokkuð væri kosið af nefnd, sem hægt væri að kjósa í... annars er hætt við að þeta verði ekki nógu beitt og skemmtilegt... t.d. sá Ritstjórn sjálf um að ákveða hverjir fengu viðurkenningu á fyrstu árshátíðinni... ég man að þá fékk Frelsishetjan viðurkenningu fyrir að vera óvinsælasta stúlkan... væri það ekki við hæfi að koma með eitthvað slíkt, þetta má ekki allt vera of jákvætt... fólk á að geta tekið því gríni að vera kosið:

Klámpungur(píka) ársins
Konungur (eða drottning) stuttra innleggja og tilgangslausra leikja
Sýruhaus ársins (súrustu innleggin)
Útafefnisþráðameistari ársins (sá sem fer yfirleitt mest út fyrir efni þráðar á sem stystum tíma)
Ritstjórnarsleikja ársins
Dramadrottning (bæði kyn)
Hrasari ársins..‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

nei... bara hugmynd...

Jamm sammála herra Skrumfjörð...

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 27/10/07 15:01

Verð nú alveg að viðurkenna að mér finnst hugmynd Skabba fyndin.

En mér finnst hin hugmyndin ekki boring, vitlaus eða sleikjuleg.

Er ekki við hæfi að gleðja þá Gestapóa sem hafa glatt mann sjálfan yfir árið?
Ég vildi alls ekki að kosningu um Hirðskáld Baggalúts yrði sleppt, þar sem margir hér hafa stytt mér stundir í gegnum tíðina, komið fram brosi, og í sumum tilfellum tárum hjá mér.
Mér finnst að vel megi fækka flokkunum og hafa létt glens í bland, en sumt má ekki hverfa alveg ofan í poll súrealisma.
Sama þótt Ísaki finnist það booooring.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/10/07 15:08

Nornin mælti:

Verð nú alveg að viðurkenna að mér finnst hugmynd Skabba fyndin.

En mér finnst hin hugmyndin ekki boring, vitlaus eða sleikjuleg.

Er ekki við hæfi að gleðja þá Gestapóa sem hafa glatt mann sjálfan yfir árið?
Ég vildi alls ekki að kosningu um Hirðskáld Baggalúts yrði sleppt, þar sem margir hér hafa stytt mér stundir í gegnum tíðina, komið fram brosi, og í sumum tilfellum tárum hjá mér.
Mér finnst að vel megi fækka flokkunum og hafa létt glens í bland, en sumt má ekki hverfa alveg ofan í poll súrealisma.
Sama þótt Ísaki finnist það booooring.

Áminntur um sannsögli viðurkenni ég líka.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 27/10/07 17:01

Það var ekki ætlunin að skapa einhver leiðindi (eða að gera lítið úr hugmyndum sem komnar eru)... mér finnst alveg kjörið að blanda þessu saman að einhverju leiti, en það má samt ekki vera of langt... kannske 10 liðir?
En hvað finnst ykkur um að kjósa nefnd sem síðan sér um að velja í hópana... hitt gæti þó líka virkað...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 27/10/07 17:03

Sleppiði mesta dónanum, ég kemst ekki til að taka við viðurkenningunni.
Þetta gildir líka um fallegasta póann
og þann montnasta.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/10/07 17:47

Skabbi skrumari mælti:

Það var ekki ætlunin að skapa einhver leiðindi (eða að gera lítið úr hugmyndum sem komnar eru)... mér finnst alveg kjörið að blanda þessu saman að einhverju leiti, en það má samt ekki vera of langt... kannske 10 liðir?
En hvað finnst ykkur um að kjósa nefnd sem síðan sér um að velja í hópana... hitt gæti þó líka virkað...

Ég sé ekki að þú hafir valdið neinum leiðindum Skabbi .
Þetta er þrælgóð hugmynd sem hlotið hefur góðan hljómgrunn. Þegar á allt er litið, hefur svona kosning jafnvel meira skemmtanagildi og engum ætti að sárna. Það er frekar að einhverjum sárni í svona alvöru hæfileikakosningu. Allavega mun ég yfirgefa staðinn, verði ég ekki útnefndur mesti drykkjurúturinn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/10/07 20:37

Hugmynd Skabba er afbragðsgóð ‹Ljómar upp›. Oss finnst koma mjög til greina að blanda þessu tvennu saman af ástæðum er Nornin nefndi:

Nornin mælti:

Er ekki við hæfi að gleðja þá Gestapóa sem hafa glatt mann sjálfan yfir árið?
Ég vildi alls ekki að kosningu um Hirðskáld Baggalúts yrði sleppt, þar sem margir hér hafa stytt mér stundir í gegnum tíðina, komið fram brosi, og í sumum tilfellum tárum hjá mér.
Mér finnst að vel megi fækka flokkunum og hafa létt glens í bland, en sumt má ekki hverfa alveg ofan í poll súrealisma.
Sama þótt Ísaki finnist það booooring.

Verði hugmynd Skabba framkvæmd væri eðlilegast að nefnd sú er þá yrði að skipa/kjósa myndi ákveða um hvað yrði kosið til viðbótar því að ákveða hver er klámpungur(píka) ársins o.s.frv., sbr. lista Skabba.

Það þarf þó að gæta þess að gera þetta ekki svo stórt, flókið og þungt í vöfum að það falli um sjálft sig.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 28/10/07 00:49

Vladimir Fuckov mælti:

píka ársins

‹Greiðir í píku›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krumpa 28/10/07 21:26

jeg er aþal og besd í sdavsetníngu.
Annars er ég sammála sumum hér um að það mætti poppa þetta aðeins upp og gera skondnara. Einnig að þetta verði faglegra en í fyrra - þar var ég í öðru sæti yfir kynþokkafyllstu konuna (og það á eftir tígrisdýri!!!) en vitaskuld var þar um gróft samsæri gegn keisaradæminu að ræða og hefur ekki verið látið óátalið af pyndingarsveitunum!
Alla vega, þótti upphaflega könnun Nornu ekki alveg nógu krassandi svo ég gafst upp á henni.
‹Brestur í óstöðvandi grát›

Keisaraynja Baggalútíska heimsveldisins. Langflottust. Framkvæmdastýra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrúppía. • Eigandi Billa bilaða, hirðkrútts og keisaralegs gæludýrs. Er pirruð að eðlisfari. Heimsyfirráð eða dauði !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/07 21:50

krumpa mælti:

jeg er aþal og besd í sdavsetníngu.
Annars er ég sammála sumum hér um að það mætti poppa þetta aðeins upp og gera skondnara. Einnig að þetta verði faglegra en í fyrra - þar var ég í öðru sæti yfir kynþokkafyllstu konuna (og það á eftir tígrisdýri!!!) en vitaskuld var þar um gróft samsæri gegn keisaradæminu að ræða og hefur ekki verið látið óátalið af pyndingarsveitunum!
Alla vega, þótti upphaflega könnun Nornu ekki alveg nógu krassandi svo ég gafst upp á henni.
‹Brestur í óstöðvandi grát›

‹Bendir á Krumpu og hlær›
VANNÐIG!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: