— GESTAPÓ —
Hverjir eru ašal?
» Gestapó   » Efst į baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Vķmus 27/10/07 01:45

‹Starir öskrandi į afleišingarnar›

Ég er ekki dķler. Ég er lęknir, lyfjafręšingur, lyfsali og fjölfķkill! • Žar aš auki er ég skipašur Efnavopnarįšherra Baggalśtķu
Nornin 27/10/07 02:02

Athugasemdir mķnar ķ raušu:

Žarfagreinir męlti:

Athugasemdir mķnar ķ blįu:

Nornin męlti:

Jś, ég hefši haldiš žaš.

Eftirlętispóinn? Samžykkt
Besta skįldiš? Samžykkt
Mesti laumupśkinn? Samžykkt
Pói įrsins? Hver er munurinn į žessu og Eftirlętispóa? Lķtill sżnist mér
Mesti sjentilmašurinn (sem mér finnst merkilegra en kynžokkafyllsti gestapóinn)? Samžykkt
Mesta daman? Samžykkt
Oršheppnasti Póinn? Samžykkt
Mesta krśttiš? Samžykkt
Besti nżlišinn? Samžykkt
Frumlegasti Póinn? Samžykkt
Mesti drykkjurśturinn? Skemmtileg hugmynd
Bestur ķ stafsetningu? Įhugaverš hugmynd
Mest saknaš? Góš hugmynd, en viškomandi myndi örugglega ekki męta til aš taka viš žessum veršlaunum Rétt og satt

Vladimir Fuckov męlti:

Mesti nżlišaskelfirinn ? Skemmtileg hugmynd Sammįla

Mér finnst 10 flokkar ķ rauninni alveg nóg; annars vęri athöfnin ansi löng. 15 er eiginlega hįmark. Hvaš finnst ykkur?

Hęgt vęri žį aš sameina mesta daman og mesti sjarmörinn yfir ķ Herra og Frś (eša fröken) Baggalśtur.
Žį myndi bara vera ein kosning og stigahęsta stelpan og stigahęsti strįkurinn myndu hampa titlinum. Žar meš mį fękka flokkunum um 1.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Dula 27/10/07 02:03

Herra og frś, samžykkt.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Skabbi skrumari 27/10/07 10:07

Hérna er hugmynd sem veršur skotin ķ kaf aš sjįlfsögšu:

Best vęri aš svona nokkuš vęri kosiš af nefnd, sem hęgt vęri aš kjósa ķ... annars er hętt viš aš žeta verši ekki nógu beitt og skemmtilegt... t.d. sį Ritstjórn sjįlf um aš įkveša hverjir fengu višurkenningu į fyrstu įrshįtķšinni... ég man aš žį fékk Frelsishetjan višurkenningu fyrir aš vera óvinsęlasta stślkan... vęri žaš ekki viš hęfi aš koma meš eitthvaš slķkt, žetta mį ekki allt vera of jįkvętt... fólk į aš geta tekiš žvķ grķni aš vera kosiš:

Klįmpungur(pķka) įrsins
Konungur (eša drottning) stuttra innleggja og tilgangslausra leikja
Sżruhaus įrsins (sśrustu innleggin)
Śtafefnisžrįšameistari įrsins (sį sem fer yfirleitt mest śt fyrir efni žrįšar į sem stystum tķma)
Ritstjórnarsleikja įrsins
Dramadrottning (bęši kyn)
Hrasari įrsins..‹Hrökklast aftur į bak og hrasar viš›

nei... bara hugmynd...

To live outside the law, you must be honest.
Dula 27/10/07 10:39

Skabbi skrumari męlti:

Best vęri aš svona nokkuš vęri kosiš af nefnd, sem hęgt vęri aš kjósa ķ... annars er hętt viš aš žeta verši ekki nógu beitt og skemmtilegt... t.d. sį Ritstjórn sjįlf um aš įkveša hverjir fengu višurkenningu į fyrstu įrshįtķšinni... ég man aš žį fékk Frelsishetjan višurkenningu fyrir aš vera óvinsęlasta stślkan... vęri žaš ekki viš hęfi aš koma meš eitthvaš slķkt, žetta mį ekki allt vera of jįkvętt... fólk į aš geta tekiš žvķ grķni aš vera kosiš:

Klįmpungur(pķka) įrsins
Śtafefnisžrįšameistari įrsins (sį sem fer yfirleitt mest śt fyrir efni žrįšar į sem stystum tķma)

nei... bara hugmynd...

‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri› Frįbęr hugmynd.

Kosta og kynjamįlarįšherra Baggalśtķu. •  Forsetafrś, lķka PRINSESSA og settur heilbrigšismįlarįšherra (skv rįšherra og embęttismannalista baggalśtķu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Isak Dinesen 27/10/07 10:57

Booooooooring.

Hugmynd Skabba er margfalt betri og frumlegri. Žaš er nįkvęmlega ekkert fengiš fyrir andann meš svona hundleišinlegri „keppni“ um vinsęldir. En mér er svosem sama - ég ętla ekki aš męta.

Dula 27/10/07 11:10

Og af hverju ętlaršu ekki aš męta žarna fżlupśki !

albin 27/10/07 11:38

Isak Dinesen męlti:

Booooooooring.

Hugmynd Skabba er margfalt betri og frumlegri. Žaš er nįkvęmlega ekkert fengiš fyrir andann meš svona hundleišinlegri „keppni“ um vinsęldir. En mér er svosem sama - ég ętla ekki aš męta.

Dittó... hitt er ögn of sleikjulegt. Svo fengi ég lķka flest atkvęšin ķ flestum flokkum.

--------• Sérlegur launmoršingi • Forstjóri Hlerunarstofnunar • Tilręšisrįšherra • Snillingur • Orginal
Heišglyrnir 27/10/07 11:58

Skabbi skrumari męlti:

Klįmpungur(pķka) įrsins

nei... bara hugmynd...

Jamm sammįla herra Skrumfjörš...

Sir Heišglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lķfsstķll.
Nornin 27/10/07 15:01

Verš nś alveg aš višurkenna aš mér finnst hugmynd Skabba fyndin.

En mér finnst hin hugmyndin ekki boring, vitlaus eša sleikjuleg.

Er ekki viš hęfi aš glešja žį Gestapóa sem hafa glatt mann sjįlfan yfir įriš?
Ég vildi alls ekki aš kosningu um Hiršskįld Baggalśts yrši sleppt, žar sem margir hér hafa stytt mér stundir ķ gegnum tķšina, komiš fram brosi, og ķ sumum tilfellum tįrum hjį mér.
Mér finnst aš vel megi fękka flokkunum og hafa létt glens ķ bland, en sumt mį ekki hverfa alveg ofan ķ poll sśrealisma.
Sama žótt Ķsaki finnist žaš booooring.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Jśpķters • 
Vķmus 27/10/07 15:08

Nornin męlti:

Verš nś alveg aš višurkenna aš mér finnst hugmynd Skabba fyndin.

En mér finnst hin hugmyndin ekki boring, vitlaus eša sleikjuleg.

Ég vildi alls ekki aš kosningu um Hiršskįld Baggalśts yrši sleppt, žar sem margir hér hafa stytt mér stundir ķ gegnum tķšina, komiš fram brosi, og ķ sumum tilfellum tįrum hjį mér.
Mér finnst aš vel megi fękka flokkunum og hafa létt glens ķ bland, en sumt mį ekki hverfa alveg ofan ķ poll sśrealisma.

Įminntur um sannsögli višurkenni ég lķka.

Ég er ekki dķler. Ég er lęknir, lyfjafręšingur, lyfsali og fjölfķkill! • Žar aš auki er ég skipašur Efnavopnarįšherra Baggalśtķu
Skabbi skrumari 27/10/07 17:01

Žaš var ekki ętlunin aš skapa einhver leišindi (eša aš gera lķtiš śr hugmyndum sem komnar eru)... mér finnst alveg kjöriš aš blanda žessu saman aš einhverju leiti, en žaš mį samt ekki vera of langt... kannske 10 lišir?
En hvaš finnst ykkur um aš kjósa nefnd sem sķšan sér um aš velja ķ hópana... hitt gęti žó lķka virkaš...

To live outside the law, you must be honest.
Upprifinn 27/10/07 17:03

Sleppiši mesta dónanum, ég kemst ekki til aš taka viš višurkenningunni.
Žetta gildir lķka um fallegasta póann
og žann montnasta.‹Brosir śt aš eyrum og lyftir bįšum höndum upp fyrir höfuš til merkis um aš sér hafi žótt žetta afskaplega fyndiš›

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Vķmus 27/10/07 17:47

Skabbi skrumari męlti:

Žaš var ekki ętlunin aš skapa einhver leišindi (eša aš gera lķtiš śr hugmyndum sem komnar eru)... mér finnst alveg kjöriš aš blanda žessu saman aš einhverju leiti, en žaš mį samt ekki vera of langt... kannske 10 lišir?
En hvaš finnst ykkur um aš kjósa nefnd sem sķšan sér um aš velja ķ hópana... hitt gęti žó lķka virkaš...

Ég sé ekki aš žś hafir valdiš neinum leišindum Skabbi .
Žetta er žręlgóš hugmynd sem hlotiš hefur góšan hljómgrunn. Žegar į allt er litiš, hefur svona kosning jafnvel meira skemmtanagildi og engum ętti aš sįrna. Žaš er frekar aš einhverjum sįrni ķ svona alvöru hęfileikakosningu. Allavega mun ég yfirgefa stašinn, verši ég ekki śtnefndur mesti drykkjurśturinn.

Vladimir Fuckov 27/10/07 20:37

Hugmynd Skabba er afbragšsgóš ‹Ljómar upp›. Oss finnst koma mjög til greina aš blanda žessu tvennu saman af įstęšum er Nornin nefndi:

Nornin męlti:

Verši hugmynd Skabba framkvęmd vęri ešlilegast aš nefnd sś er žį yrši aš skipa/kjósa myndi įkveša um hvaš yrši kosiš til višbótar žvķ aš įkveša hver er klįmpungur(pķka) įrsins o.s.frv., sbr. lista Skabba.

Žaš žarf žó aš gęta žess aš gera žetta ekki svo stórt, flókiš og žungt ķ vöfum aš žaš falli um sjįlft sig.

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Texi Everto 28/10/07 00:49

Vladimir Fuckov męlti:

pķka įrsins

‹Greišir ķ pķku›

• Žetta innlegg į sér ekki endilega stoš ķ Gestapóleikanum • Söngmašur sólarlagsins og įhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalśtķu • Riddarališ • Texi Everto treve ixet • Įttavillingur • Vonbišill Geitarinnar • Matętan frį Mżvatni
krumpa 28/10/07 21:26

jeg er ažal og besd ķ sdavsetnķngu.
Annars er ég sammįla sumum hér um aš žaš mętti poppa žetta ašeins upp og gera skondnara. Einnig aš žetta verši faglegra en ķ fyrra - žar var ég ķ öšru sęti yfir kynžokkafyllstu konuna (og žaš į eftir tķgrisdżri!!!) en vitaskuld var žar um gróft samsęri gegn keisaradęminu aš ręša og hefur ekki veriš lįtiš óįtališ af pyndingarsveitunum!
Alla vega, žótti upphaflega könnun Nornu ekki alveg nógu krassandi svo ég gafst upp į henni.
‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

Keisaraynja Baggalśtķska heimsveldisins. Langflottust. Framkvęmdastżra hinna keisaralegu aftaka. Pyndingameistari. Yfirgrśppķa. • Eigandi Billa bilaša, hirškrśtts og keisaralegs gęludżrs. Er pirruš aš ešlisfari. Heimsyfirrįš eša dauši !
Tigra 28/10/07 21:50

krumpa męlti:

jeg er ažal og besd ķ sdavsetnķngu.
Annars er ég sammįla sumum hér um aš žaš mętti poppa žetta ašeins upp og gera skondnara. Einnig aš žetta verši faglegra en ķ fyrra - žar var ég ķ öšru sęti yfir kynžokkafyllstu konuna (og žaš į eftir tķgrisdżri!!!) en vitaskuld var žar um gróft samsęri gegn keisaradęminu aš ręša og hefur ekki veriš lįtiš óįtališ af pyndingarsveitunum!
Alla vega, žótti upphaflega könnun Nornu ekki alveg nógu krassandi svo ég gafst upp į henni.
‹Brestur ķ óstöšvandi grįt›

‹Bendir į Krumpu og hlęr›
VANNŠIG!

Nornakisa • Dżramįlarįšherra • Lyklavöršur Pyntingaklefans • Sérlegur Mśsaveišari Baggalśtķska Konungsdęmisins • Konunglegur listmįlari viš hiršina • Fólskulegur Ofsękjandi Žarfagreinis
LOKAŠ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: