— GESTAPÓ —
Hverjir eru aðal?
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/10/07 23:52

Athugasemdir mínar í bláu:

Nornin mælti:

Jú, ég hefði haldið það.

Eftirlætispóinn? Samþykkt
Besta skáldið? Samþykkt
Mesti laumupúkinn? Samþykkt
Pói ársins? Hver er munurinn á þessu og Eftirlætispóa?
Mesti sjentilmaðurinn (sem mér finnst merkilegra en kynþokkafyllsti gestapóinn)? Samþykkt
Mesta daman? Samþykkt
Orðheppnasti Póinn? Samþykkt
Mesta krúttið? Samþykkt
Besti nýliðinn? Samþykkt
Frumlegasti Póinn? Samþykkt
Mesti drykkjurúturinn? Skemmtileg hugmynd
Bestur í stafsetningu? Áhugaverð hugmynd
Mest saknað? Góð hugmynd, en viðkomandi myndi örugglega ekki mæta til að taka við þessum verðlaunum

Vladimir Fuckov mælti:

Mesti nýliðaskelfirinn ? Skemmtileg hugmynd

Mér finnst 10 flokkar í rauninni alveg nóg; annars væri athöfnin ansi löng. 15 er eiginlega hámark. Hvað finnst ykkur?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 23:55

Alveg ljómandi dagskrárefni , 20 - 30 mínútur af hreinni unun.‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/10/07 00:03

Vladimir Fuckov mælti:

Svo mætti líka bæta við Mesti titlasafnarinn (í svona kosningum). Þar koma einungis tveir Gestapóar til greina ‹Ljómar upp›.

Það finnst mér ekki slæm hugmynd.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 27/10/07 00:04

Vjer erum að mestu sammála athugasemdum Þarfagreinis. Í fyrra virðast hafa verið 10 flokkar:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=8345&&start=1237

Líklega er 10-12 flokkar hæfilegt og að hafa þá svipaða og í fyrra en þó með smá breytingum, líkt og virðist stefna í miðað við listann í innleggi Þarfagreinis hjer að ofan.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/10/07 00:50

Þetta er orðinn hinn besti listi og ég eygi jafnvel möguleika á titli.
Mér datt reyndar einn nýr í hug en við nánari athugun held ég að keppni þar yrði ekki mikil og fjarri því að geta orðið spennandi.

( Mesti dóphausinn) Nei við sleppum því. Nermal tæki öll stigin

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/07 00:53

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/10/07 00:58

‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/10/07 01:03

Blóðugt og Tígra ættu séns í titilinn. Brosmildasti Gestapóinn.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 27/10/07 01:27

Á ég einhvern séns í ykkur.‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/07 01:28

‹Kemst á séns›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/10/07 01:29

Það held ég nú.
‹Glottir græðgislega.›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 27/10/07 01:29

‹Geispar gríðarlega›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/07 01:30

‹Geispar græðgislega›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Heiðglyrnir 27/10/07 01:32

Horfir á Isak og blóðugt geispa...Steinsofnar...

Sir Heiðglyrnir Hinn Hugdjarfi, Riddaramennska er lífsstíll.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/10/07 01:33

‹Fær sér í nös›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/07 01:34

Heiðglyrnir mælti:

Horfir á Isak og blóðugt geispa...Steinsofnar...

‹Teiknar yfirvaraskegg á Riddarann›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 27/10/07 01:35

blóðugt mælti:

‹Geispar græðgislega›

‹Ljómar upp og notfærir sér geispann all snarlega›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 27/10/07 01:37

‹Gnístir tönnum›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: