— GESTAPÓ —
Háæruverðuga krúsídúllan Birgir Ármannsson.
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 26/10/07 00:50

Kæru bagglýtingar, hver er að ykkar mati krúttlegasti, snjallasti og mest sexí alþingismaðurinn?
Mitt svar við þessari spurningu er Birgir Ármannsson(sjá mynd).

Þetta rúsínurassgat kann að vera á köflum hrokafullur og ómálefnalegur, en hver fær staðist þetta barnslega bros? Þennan kræsilega vangasvip? Þennan mannvitsfjallgarð? Ekki neinn einasti maður!
Einkum og sér í lagi börnin, sem lokkast að honum sökum heiðar- og góðlegs útlits hans! Og hann er þeirra gaman, og þau hans, stundum fleiri en eitt á kvöldi! (Sjá myndskeið: http://www.breidholtid.is/?id=84 )

En hvað ber framtíðin í skauti sér fyrir þennan doðurbossa löggjafarsamkomu okkar? Ráðherradómur? Hver veit.

Ræðið.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 26/10/07 00:53

Þess má geta að ég hef áður komið af stað þræði um þennan merka mann hér á lútheimum, og var sá þráður allrafyrsti þráðurinn á „Efst á baugi“ svæðinu, þegar það kom fram fyrst. Því miður eyddist sá þráður út áður en sum ykkar fenguð að njóta hans.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 26/10/07 09:45

Hvað ber framtíðin í skauti sér fyrir slíkan.....? Ráðherradómur? Er það ekki frekar gullin vegur frægðar sem módel, kvikmyndastjarna og allsherjar kyntákn?

Hvað veldur annars þessari þráhyggju varðandi þennan mann að það er stofnaður þráður og annar um hann?

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 26/10/07 09:48

‹Veltir fyrir sér hvort Rauðbjörn heiti máske Birgir í hinum svokölluðu og títtnefndu "raunheimum"›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 26/10/07 09:51

Ég væri sko til í að bjóða honum Birgi í gönguferð uppá Bakbrotsfell. Við myndum báðir hafa gaman af þeirri ferð, ójá.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 10:52

Texi Everto mælti:

Ég væri sko til í að bjóða honum Birgi í gönguferð uppá Bakbrotsfell. Við myndum báðir hafa gaman af þeirri ferð, ójá.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sællar minningar sofnaði ég svona sirka fjórum sinnum yfir þeirri mynd í þau fimm skipti sem ég reyndi að horfa á hana. Ég mæli heilshugar með henni sem svefnmeðali fyrir þá sem VERÐA að sofna strax.‹Glottir eins og fífl› Miklu betra en að reyna lesa símaskrána sko.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Aulinn 26/10/07 11:19

Óskar Wilde mælti:

‹Veltir fyrir sér hvort Rauðbjörn heiti máske Birgir í hinum svokölluðu og títtnefndu "raunheimum"›

‹Veltir fyrir sér typpastærðinni á Óskari›

Dóttir Keisarans. Sérleguraðstoðarmaður Dr Zoidbergs. Barnapía Barnsins. Ungur alki. Auli. Hamingjusöm.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 26/10/07 11:34

Dularfulli maðurinn mælti:

Texi Everto mælti:

Ég væri sko til í að bjóða honum Birgi í gönguferð uppá Bakbrotsfell. Við myndum báðir hafa gaman af þeirri ferð, ójá.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sællar minningar sofnaði ég svona sirka fjórum sinnum yfir þeirri mynd í þau fimm skipti sem ég reyndi að horfa á hana. Ég mæli heilshugar með henni sem svefnmeðali fyrir þá sem VERÐA að sofna strax.‹Glottir eins og fífl› Miklu betra en að reyna lesa símaskrána sko.

Ég er gersamlega ósammála þessu. Bakbrotsfell var ein merkasta grínmynd síðasta árs.
Ég hef sjaldan hlegið jafn dátt og þegar önnur aðalpersónan segir við hina „Ég get bara ekki hætt í þér“ (e. „I just can't quit you“) með sunnbandarískum hreim.

En skilaboðin sem ég er að reyna að senda með þessum þræði eru í raunin sú að það eru engin takmörk fyrir því hversu smeðjulegir pólitíkusar geta verið.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 11:45

‹Klórar sér í höfðinu› Já , kannski svolítið langsótt Rauðbjörn.‹Starir þegjandi út í loftið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: