— GESTAPÓ —
Blóðbankinn - Athvarf rauðra
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir
        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 20/1/08 00:24

‹Sér Uppa froðufellandi af ölvun, vera að ofsækja Herbjörn greyið sem ekkert illt hefur af sér gert›
‹Forðar sér í snatri›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 09:52

‹Dæsir mæðulega og sest út í horn›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Furðuvera 9/9/08 09:53

Dú ðe búgalú!

Tish ahh nay hush and fourpence, and an extra point for being so clevaaaaaah!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Er enginn BLÁR þráður ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 10:07

Það held ég að hljóti að vera... en hann er ekki hér!

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 10:11

Auðvitað er bláþráður!

(Þess ber að geta að þráður þessi hét einmitt upphaflega Á bláþræði! - en hið nýja nafn hans á eiginlega enn betur við)

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/9/08 12:37

Það vantar gult á þessa síðu.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 9/9/08 12:41

Hver þarf gult? Hér þarf almennilegan lit... svona eins og minn lit!

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 13:07

Getið þið ekki hundskast til að halda ykkur á ykkar þráðum?! Það er nú ekki gustuk að eyðileggja þetta fyrir okkur sárafáu rauðu hræðunum.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 13:09

Ég var nú bara rétt að líta við til að benda á bláa þráðinn ...

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 13:10

Ég skal ekkert trufla frekar, sko.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 13:10

‹Pírir annað augað og horfir stingandi augnaráði á Þarfa›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 9/9/08 13:11

Ha? Hvað?

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 13:18

‹Lokar Þarfa inni í skáp›

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/9/08 13:28

Ef það er svona mikið rautt og blátt á einni síðu er hætt við hún verði fjólublá.
‹Bætir gulu á síðuna›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Wayne Gretzky 9/9/08 13:29

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 9/9/08 15:53

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/9/08 15:59

‹Dreifir bláum myndum útum allt›

        1, 2, 3 ... , 9, 10, 11  
» Gestapó   » Dægurmál, lágmenning og listir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: