— GESTAPÓ —
Vinaleikur...
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 19/9/08 20:28

Spilaði hún á gítar fyrir framan veitingahúsið?

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Já hún gerði það sko!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 19/9/08 20:29

Nei, fíbí er ekki pirrandi.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 19/9/08 23:34

Hvæsi mælti:

Hmmm
Pirrandi kúnni á einum af ressanum sem monica hefur unnið á og kvartaði undan matnum,
er meira pirrandi en aðrir.
Hver er persónan og hvert var vandamálið.

Ég geri ekki ráð fyrir að það sé komið svar við spurningunni. Var þetta nokkuð Bill Clinton og var svo pirraður vegna þess að hann hélt að Monica væri Monica Lewinsky en ekki Monica Geller?‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Nei grín!

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 19/9/08 23:43

Annars er heilinn á mér á fullu núna og ég kem þessu ekki fyrir mig. Hefur þetta eitthvað með Richard að gera?

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Sko, ég er algjört freinds frík! Á þetta allt, kann alla þættina utaf af.. get talað með þeim öllum.. (Já, ég er sérstök) En ég er ekki að koma þessu fyrir mig...

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 19/9/08 23:46

Villimey Kalebsdóttir mælti:

Sko, ég er algjört freinds frík! Á þetta allt, kann alla þættina utaf af.. get talað með þeim öllum.. (Já, ég er sérstök) En ég er ekki að koma þessu fyrir mig...

Trúðu mér, þú ert ekki ein. Svo til allar vinkonur mínar eru svipaðar og þú með þetta...

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sundlaugur Vatne 20/9/08 00:17

Áttu við að þær kunni þetta allt nema veitingahúsatriðið?

Tek annars fram að ég er líka mikið vina-viðriðni (friends freak)

Varaformaður Sundráðs Baggalútíu, stjórnarmaður Ungmennasambands Baggalútíu, ritari Ungmennafélagsins Andspyrnunnar og 1. varamaður á lista Bændaflokksins í Hreppsnefnd Ýsufjarðar
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/9/08 00:18

Ég er nokkuð viss um að þið eigið eftir að naga ykkur í handabökin þegar svarið verður ljóst.

Ég er mjög hissa á að rétt svar er ekki komið... Er enginn að ná töfraorðinu... ?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 20/9/08 01:45

Var þetta ekki einhver veitingahúsaeigandi sem vildi á endanum fá hana í vinnu hjá sér?

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

ÞAÐ VAR JANICE!! KJÚKLINGURINN VAR OF ÞURR!!

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 20/9/08 07:15

Sundlaugur Vatne mælti:

Áttu við að þær kunni þetta allt nema veitingahúsatriðið?

Tek annars fram að ég er líka mikið vina-viðriðni (friends freak)

Þær hefðu örugglega haft þetta líka, þær eru bara ekki hér...

Mu!
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 20/9/08 10:40

Villimey Kalebsdóttir mælti:

ÞAÐ VAR JANICE!! KJÚKLINGURINN VAR OF ÞURR!!

‹Gerir trommusóló›

Þarna kom það !

Villimey á réttinn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

‹Ljómar upp›

Í einum þætti ákváðu Chandler og Joey að veðja við Rachel og Monicu um hvort þekkti hvort annað betur.

Hvort parið vann og hver voru verðlaunin ?

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 20/9/08 12:37

Var þetta ekki þegar þau skiptust á íbúðum, þ.e. Chandler og Joey unnu og fengu í staðin íbúð Monicu og Rachel sem var stærri?

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Jújú rétt !

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Álfelgur 20/9/08 12:40

Ok, þetta er u.þ.b. það eina sem ég veit um vinina... Hef bara e-ð auðvelt:

Hvað hét maðurinn sem Rachel yfirgaf við altarið, við hvað vann hann og hver tók saman við hann stuttu seinna?

Mu!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

Barry! Hann vann við tannréttingar og hann tók saman við mindy vinkonu Rachel-ar stuttu seinna.

Veiru og sýklavopnasérfræðingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffræðikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
        1, 2, 3, 4 ... 9, 10, 11  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: