— GESTAPÓ —
Græni þráðurinn, hjer eiga grænir að vera
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl
        1, 2, 3, ... 18, 19, 20  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 23/10/07 00:17

Huxi mælti:

Hvæsi mælti:

‹Æðir inn með fullkomnasta úðakerfi Baggalútíu og gerir alla Hvæsabláa›

Verið þið bara fegin meðan ég læt ykkur ekki blikka.

‹Þrífur Hvæsa, og hellir Grænu Þrumunni (Kröftugur blómaáburður) yfir bakhlutann á honum og leggur hann til fyrir utan dyrnar á þræðinum með grænu hliðina upp.›
Vessgú. Dyramotta.

Það þarf ekkert að þrífa mig, ég var að koma úr sturtu !
‹Skoppar á fætur og hristir af sér þennan græna myglulit›

‹Laumar einni öflugri Hvæsibombu út í andrúmsloftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 25/10/07 08:25

Hvæsi mælti:

Huxi mælti:

Hvæsi mælti:

‹Æðir inn með fullkomnasta úðakerfi Baggalútíu og gerir alla Hvæsabláa›

Verið þið bara fegin meðan ég læt ykkur ekki blikka.

‹Þrífur Hvæsa, og hellir Grænu Þrumunni (Kröftugur blómaáburður) yfir bakhlutann á honum og leggur hann til fyrir utan dyrnar á þræðinum með grænu hliðina upp.›
Vessgú. Dyramotta.

Það þarf ekkert að þrífa mig, ég var að koma úr sturtu !
‹Skoppar á fætur og hristir af sér þennan græna myglulit›

‹Laumar einni öflugri Hvæsibombu út í andrúmsloftið›

Lyktin segir annað. Þú þyrftir ærlegt bað bæði að utan og innan. ‹Fyllir úðakerfi Hvæsa með GRÆNU ÞRUMUNNI og úðar upp í alla enda á Hvæsa.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/10/07 09:34

‹Stráir sólskini á þráðinn›

Hér vantar sólskin eins og annars staðar.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 25/10/07 09:37

Hér vantar ætíð sólskyn. Þetta er sennilega myrkvasti þráður sem ég hef augum litið. Hér er kalt og ónotalegt.

‹Skundar heim í skyndi, á þráð hins æðri (bláa) kynstofns›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/10/07 09:42

Hér er alltaf sólskin enda er grasið hér miklu grænna en annarstaðar.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/10/07 09:57

Guðni segir að smjörið sé gult af því grasið sé grænt. Merkileg speki af grænum manni.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 25/10/07 10:03

Hann veit vel hvað hann segir smjörið er gult vegna þess að beljurnar lát einfaldlega ekki græna litinn fara frá sér eftir að þær hafa innbyrt hann.
[/code]

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 25/10/07 10:51

Ég fagna frumkvæði og framsýni okkar græna forseta, sem meðal annarra orða er ekki krútt - hann er forseti. Stofnun þessa þráðar er enn ein fjöðurin í hans glæsilega forsetahatt.‹Ljómar upp í sinn fegursta sjálflýsandi græna lit›
Mig langar að biðja gesti vora hér að hegða sér kurteisilega í hvívetna og koma fram af tilhlíðilegri virðingu við græna kynstofninn, hinn fegursta og göfugasta af öllum slíkum hér í Baggalútíu.

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/10/07 11:42

Golíat mælti:

Ég fagna frumkvæði og framsýni okkar græna forseta, sem meðal annarra orða er ekki krútt - hann er forseti. Stofnun þessa þráðar er enn ein fjöðurin í hans glæsilega forsetahatt.‹Ljómar upp í sinn fegursta sjálflýsandi græna lit›
Mig langar að biðja gesti vora hér að hegða sér kurteisilega í hvívetna og koma fram af tilhlíðilegri virðingu við græna kynstofninn, hinn fegursta og göfugasta af öllum slíkum hér í Baggalútíu.

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/07 11:47

Vjer viljum beina því formlega til gesta hjer að hafa ei sannleika þann er fram kom í vel orðuðu innleggi Golíats að háði og spotti. Þvert á móti ber þeim að hegða sjer í samræmi við þessi orð ‹Málar Dulu fagurgræna með fagurbláu últrakóbalti›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/10/07 13:53

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer viljum beina því formlega til gesta hjer að hafa ei sannleika þann er fram kom í vel orðuðu innleggi Golíats að háði og spotti. Þvert á móti ber þeim að hegða sjer í samræmi við þessi orð ‹Málar Dulu fagurgræna með fagurbláu últrakóbalti›.

Ég er nú bara svolítið sæt svona græn‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Óskar Wilde 25/10/07 14:54

Þú værir nú allra sætust blá!

‹Ljómar upp›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/07 14:55

Dularfulli maðurinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Vjer viljum beina því formlega til gesta hjer að hafa ei sannleika þann er fram kom í vel orðuðu innleggi Golíats að háði og spotti. Þvert á móti ber þeim að hegða sjer í samræmi við þessi orð ‹Málar Dulu fagurgræna með fagurbláu últrakóbalti›.

Ég er nú bara svolítið sæt svona græn‹Ljómar upp›

‹Ljómar mun meira upp en Óskar Wilde›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 25/10/07 15:08

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

‹Sendir gula stormsveipinn á Dulu›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 25/10/07 15:27

‹rankar við sér úr grænkunni› Mikið er ég fegin að sjá þig og gula stormsveipinn ‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 25/10/07 15:29

‹Grandskoðar myndirnar af Dulu og Krossu og kemst að því að það eru jú grænir litatónar í þeim báðum›
Það er því ljóst stúlkur mínar, að þið tilheyrið okkur í græna hernum augljóslega.
‹Ljómar upp›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 25/10/07 15:39

‹Afljómast vegna aðgerða krossgötu og Dulu en ljómar aftur upp vegna innleggs Galdra›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 26/10/07 11:43

‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
        1, 2, 3, ... 18, 19, 20  
» Gestapó   » Sögur, gátur, leikir og dægradvöl   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: