— GESTAPÓ —
Torg Hinnar Heilögu Ritstjórnar
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 7/12/07 09:36

Ţađ er eitt sem hefur alltaf angrađ mig viđ ţennan annars glćsilega fána, og ţađ er ađ í honum er stafsetningarvilla! ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 13/12/07 13:32

Í Popplandi í dag á Rás 2 (ţćttinum sem er í loftinu núna) á ađ frumflytja Jólalag Baggalúts 2007. Óli Palli sagđi frá ţví áđan.

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Dula 13/12/07 13:43

ER ţađ búiđ.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Billi bilađi 13/12/07 14:35

Ţađ er ađ fara ađ byrja rétt núna...

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 13/12/07 14:36

‹Bíđur spenntur›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ljótunn 13/12/07 14:36

Loksins‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 13/12/07 19:37

Og hvađ? Var eitthvađ variđ í ţetta? Var ţetta eitthvađ sem snobbhćnan Egill myndi fúlsa viđ?

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
albin 13/12/07 20:39

Tigra mćlti:

Fann hann!

Ţess má geta ađ hann er líka geymdur á góđum stađ á server hjá mér...

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hexia de Trix 16/12/07 09:41

Ţađ er SAMT engin komma yfir U-inu. ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

‹Gćgist svo aftur inn› Og ţađ er umdeilanlegt hvort ţađ sé punktur eđa komma yfir I-inu.

‹Strunsar aftur út af sviđinu og skellir enn fastar á eftir sér›

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Goggurinn 20/4/08 15:05

‹Hleypur eins og vitfirringur›

Goggurinn. Vandamálaráđherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Stađfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Grýta 20/4/08 15:06

‹Eltir Gogginn›

- Ađstođarskólastjóri Barnaskóla Baggalútíu - Samfélagsfrćđikennari viđ sama skóla - Kaupfjelagsstýra KauBa -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 20/4/08 15:37

‹hleypur og fćr sér blút úr vatnsbrúsa›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 20/4/08 16:16

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Útvarpsstjóri 20/4/08 16:47

‹skokkar í gegn á gúmmískónum›

Fjósamađur Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiđlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 20/4/08 18:19

Úps

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Regína 20/4/08 19:08

Ég skil nú ekkert í henni Tinu ađ hafa stóran staf í hverju orđi í ţráđarnafninu. Fuss og svei! Burt međ enskuáhrifin!

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfrćđingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Garún 20/4/08 19:54

Ţađ vantar allar vegaframkvćmdir á torgiđ, grefur allt í sundur međ skurđgröfu og setur upp skilt hér og ţar og 5 byggingakrana og fullt af erlendum verkamönnum.

Ég er feimin og lítillát og ţoli gríni.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Skabbi skrumari 20/4/08 20:14

‹Sest á torgiđ međ mótmćlaspjald sem á stendur:›
MEIRA ÁKAVÍTI

To live outside the law, you must be honest.
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: