— GESTAPÓ —
Hið eina sanna krútt: Fullkomin sönnunargögn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
        1, 2
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/10/07 04:00

‹Ljómar upp›‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›Játsh akkúrat eins og forseti vor og fósturjörð.‹Brosir út að eyrum og lyftir báðum höndum upp fyrir höfuð til merkis um að sér hafi þótt þetta afskaplega fyndið›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/07 18:16

‹Hrökklast afturábak og hrasar við›

Vjer verðum að viðurkenna að viðbrögð þeirra er hjer tjá sig eru mjög á skjön við þau ótvíræðu sönnunargögn er vjer lögðum fram í upphafi þráðarins. Því neyðumst vjer til viðbótar því er fram kom fyrr í þræðinum til að upplýsa að Lopi, Grágrímur og Dula eru líka krútt.

‹Bætir nöfnum á listann ógurlega yfir krútt á Gestapó›
‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 20/10/07 18:18

‹Gefur frá sér vellíðunarstunu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 20/10/07 18:34

‹Hrökklast aftur afturábak og hrasar aftur við›

Hvernig er eiginlega hægt að gefa frá sjer vellíðunarstunu eftir að hafa verið bætt á lista yfir krútt ? Eða er ástæðan einhver önnur ? ‹Kemst að þeirri niðurstöðu að svo sje alveg örugglega og lætur málið niður falla›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 21/10/07 21:07

‹Þorir ekki fyrir sitt litla líf að smella á hlekki yfirkrúttsins, því að það bregst aldrei að þá fara vafrakökuvandræði í gang og allt „hvað er nýtt“ týnist›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/10/07 21:14

‹Glottir við gula tönn yfir því að vera ekki á lista forsetans yfir krútt.›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 22/10/07 06:50

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›
Afsakið! Ég er greinilega að villast.‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 22/10/07 07:01

Hakuchi er krútt - en eingöngu útaf nafninu. ‹Galar hátt og væmnislega á Kúddsíkúddsíkúú›

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
        1, 2
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: