— GESTAPÓ —
Einn á gestapó.
» Gestapó   » Almennt spjall
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/10/07 02:17

Vonandi verður þessi þráður ekki mikið notaður.

Því að það er ekki gaman að vera einn á gestapó.

Og það þó að hér sé allt skemmtilegasta fólk veraldar samankomið.
að maður tali ekki um það fallegasta.
og yndislegasta. á annars að vera yppsilon í indislegasta já sennilega.þ

og svo má ekki gleyma komiða f auinu í glaumur þetta mundi ég. að hér eru líka örlagabytturnar og allt þetta yndislega fólk sem mér þykir svo vænt um

en hér eiga menna ða skrifa þegar þeri eru fullir opg einir á gestapó,xTxT

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 19/10/07 12:04

Vertu bara feginn að vera einn þá losnarðu bara við vondu strákana.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/10/07 15:26

Ég kem þá kannski hér inn og skrifa í kvöld. Fullur og einn.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/10/07 17:52

Á þræðinum „Den Eneste Ene“ var nóg að vera einn, þurfti ekki að vera fullur líka. ‹Prófar en gang til hvort þetta svokallaða áfengi virki nokkuð›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/10/07 17:53

Den eneste ene er nú ekki góð íslenska.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 19/10/07 17:55

Nettop.

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 19/10/07 19:42

Jövla stövla! Jöttebra!

Kurva caramba!

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 19/10/07 20:04

útsján tébé íslandsgegó ‹Skrifað eftir íslenskum framburði.›

og í fleirtölu útsján vas íslandsgegó

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Gaflari 21/10/07 03:09

útlenska

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/10/07 05:40

Já ég er alein og dauðadrukkin hér á gestapó. Lífið er nú bara búið‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 21/10/07 12:10

Dularfulli maðurinn mælti:

Já ég er alein og dauðadrukkin hér á gestapó. Lífið er nú bara búið‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Útilokað. Það voru engar stafsetningarvillur í þessu ‹Heldur áfram þróun formúlu um samband alkóhólmagns og fjölda af stafsetningarvillum›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/10/07 13:07

Vladimir Fuckov mælti:

Dularfulli maðurinn mælti:

Já ég er alein og dauðadrukkin hér á gestapó. Lífið er nú bara búið‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Útilokað. Það voru engar stafsetningarvillur í þessu ‹Heldur áfram þróun formúlu um samband alkóhólmagns og fjölda af stafsetningarvillum›.

Ég skrifaði þetta innlegg tuttugu mínútum‹Glottir eins og fífl›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 21/10/07 13:57

Dularfulli maðurinn mælti:

Vladimir Fuckov mælti:

Dularfulli maðurinn mælti:

Já ég er alein og dauðadrukkin hér á gestapó. Lífið er nú bara búið‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Útilokað. Það voru engar stafsetningarvillur í þessu ‹Heldur áfram þróun formúlu um samband alkóhólmagns og fjölda af stafsetningarvillum›.

Ég skrifaði þetta innlegg á tuttugu mínútum‹Glottir eins og fífl›

Þú hlýtur að vera full ennþá, annars hefðurðu ekki sleppt áinu.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 21/10/07 14:03

Á

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 28/10/07 05:18

Ég er ein á gestapó! ALEIN!
Held áeg pilli mér í háttinn bara.
ÁÐur en ég segi e-ð sem ég vildi ekki sagt hafa.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 28/10/07 08:09

Synd og skömm.
Mætti vera meira líf hér á sunnudagsmorgni.
‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 28/10/07 08:17

Finnst þér ekki?

Það er svo sem ekki við öðru að búast, klukkan er ekki nema rúmlega átta hér...

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/2/09 15:34

Þráður þessi er afar óskýrt skilgreindur. Teljumst vjer t.d. vera einir á Gestapó ef enginn í nánd við oss (t.d. enginn innan 100 metra) er á Gestapó ? ‹Klórar sjer í höfðinu›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: