— GESTAPÓ —
Ég vil ekki.
» Gestapó   » Efst á baugi
     1, 2  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/07 20:08

Ég vil ekki hafa Sigurð Kára í sjónvarpstækinu mínu, hann gæti skemmt það eða einkavætt.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 16/10/07 20:09

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/10/07 20:14

..ég vil ekki heyra eða sjá Geir Ólafs

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/10/07 20:18

Upprifinn mælti:

Ég vil ekki hafa Sigurð Kára í sjónvarpstækinu mínu, hann gæti skemmt það eða einkavætt.

Er ekki meiri hætta á að hann breyti því í áfengisverslun ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/07 20:24

Vladimir Fuckov mælti:

Upprifinn mælti:

Ég vil ekki hafa Sigurð Kára í sjónvarpstækinu mínu, hann gæti skemmt það eða einkavætt.

Er ekki meiri hætta á að hann breyti því í áfengisverslun ?

Mesta og raunverulegasta hættan er sú að hann geri það leiðinlegt og mig algerlega fráhverfan sjónvarpi.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/10/07 20:28

Ég vil heldur ekki hafa Sigurð Kára í mínu sjónvarpi. Hann er á topp 10 yfir leiðinlegustu kríp í heimi.

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/10/07 20:35

‹Stelur sjónvarpstæki frá óvinum ríkisins og vonar að það verði einkavætt og keypt af einhverjum öðrum en upphaflegum eiganda›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Henríetta Koskenkorva 16/10/07 21:59

Ég vil ekki að Randver fari.

Barónessan.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/10/07 22:01

Ég vil ekki hafragraut.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/10/07 22:04

Hvur er þessi Sigurður Kári? ‹kemur af fjöllum›

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 16/10/07 22:12

Sigurður Kári er fyllibytta sem var tekinn ölvaður við akstur og vill núna geta keypt sér vín í Bónus svo hann lendi algerlega í ræsinu. Að öðru leiti er hann háttsettur alþingismaður fyrir Sjálfstæðisflokkinn.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 16/10/07 22:14

Var Sigurður Kári tekinn fyrir ölvunarakstur líka? Það er þá bara orðin lenska í sjálfstæðisflokknum. Ég mundi bara eftir Eyþóri Arnalds.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/07 22:46

Lopi mælti:

Sigurður Kári er fyllibytta sem var tekinn ölvaður við akstur og vill núna geta keypt sér vín í Bónus svo hann lendi algerlega í ræsinu. Að öðru leiti er hann háttsettur alþingismaður fyrir Sjálfstæðisflokkinn.

eins og Spaugstofan sagði um árið„og til vara að fá að keyra fullur“

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 17/10/07 05:19

krossgata mælti:

Var Sigurður Kári tekinn fyrir ölvunarakstur líka? Það er þá bara orðin lenska í sjálfstæðisflokknum. Ég mundi bara eftir Eyþóri Arnalds.

Já Krossa mín! Í Sálfstæðisflokknum er samansafn alka og dópista sem ég vil heldur ekki inn fyrir mínar dyr.
Ekki einu sinni í sjónvarpið.
Það er að vísu einn Sjálfstæðismaður sem er stakur reglumaður og neytir engra vímugjafa.
Hann heitir Árni Johnsen og er rummungsþjófur og ofbeldisseggur, enda margdæmdur sem slíkur.
Og þetta helvítis hyski kýs fólk hér ár eftir ár.
Ég tjúnnast allur upp við tilhugsunina um þetta fíkla og þjófalið svo ég sé mig tilneyddan að fá mér temmilega blöndu af örvandi og róandi + vænan slurk af íslensku brennivíni. Skál!

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 17/10/07 07:00

Kemur þetta ekki úr hörðustu átt? Vímus inn á þing?

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 17/10/07 07:29

Vímus mælti:

krossgata mælti:

Var Sigurður Kári tekinn fyrir ölvunarakstur líka? Það er þá bara orðin lenska í sjálfstæðisflokknum. Ég mundi bara eftir Eyþóri Arnalds.

Já Krossa mín! Í Sálfstæðisflokknum er samansafn alka og dópista sem ég vil heldur ekki inn fyrir mínar dyr.
Ekki einu sinni í sjónvarpið.
Það er að vísu einn Sjálfstæðismaður sem er stakur reglumaður og neytir engra vímugjafa.
Hann heitir Árni Johnsen og er rummungsþjófur og ofbeldisseggur, enda margdæmdur sem slíkur.
Og þetta helvítis hyski kýs fólk hér ár eftir ár.
Ég tjúnnast allur upp við tilhugsunina um þetta fíkla og þjófalið svo ég sé mig tilneyddan að fá mér temmilega blöndu af örvandi og róandi + vænan slurk af íslensku brennivíni. Skál!

Þýðir þetta þá að þú sért sjálftæðismaður?
‹Íhugar alvarlega að kjósa sjálfstæðisflokkinn ef Vímus bíður sig fram á þing›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 17/10/07 11:03

Sigurður Kári og Gísli Marteinn báðir tveir: Út með þá! Já út! Vil ekki hafa þessa nýbónuðu barnsrassa í sjónvarpinu mínu!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 17/10/07 12:28

Það er sama hvaða persóna það er sem þið eruð að tala um... þið verðið að fara eftir leikreglum hér á Gestapó, allt sem getur flokkast sem níð um persónur ætti ekki að líðast hér... það á líka við um það þegar menn tala um Sigurð Kára

To live outside the law, you must be honest.
LOKAÐ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: