— GESTAPÓ —
Ég vil ekki.
» Gestapó   » Efst į baugi
     1, 2  
 • LOKAŠ •  Senda skilaboš Senda póst
Upprifinn 16/10/07 20:08

Ég vil ekki hafa Sigurš Kįra ķ sjónvarpstękinu mķnu, hann gęti skemmt žaš eša einkavętt.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Galdrameistarinn 16/10/07 20:09

‹Grķpur um kviš sér, leggst ķ fósturstellingu į jöršina og veltist um, emjandi af hlįtri›

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Nermal 16/10/07 20:14

..ég vil ekki heyra eša sjį Geir Ólafs

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Vladimir Fuckov 16/10/07 20:18

Upprifinn męlti:

Ég vil ekki hafa Sigurš Kįra ķ sjónvarpstękinu mķnu, hann gęti skemmt žaš eša einkavętt.

Er ekki meiri hętta į aš hann breyti žvķ ķ įfengisverslun ?

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Upprifinn 16/10/07 20:24

Vladimir Fuckov męlti:

Upprifinn męlti:

Er ekki meiri hętta į aš hann breyti žvķ ķ įfengisverslun ?

Mesta og raunverulegasta hęttan er sś aš hann geri žaš leišinlegt og mig algerlega frįhverfan sjónvarpi.

Rķkissįttasemjari Baggalśtķska heimsveldisins. Vonbišill hinnar keisaralegu hįtignar, hiršskįld og varavaravarakeisari. Nķšskįld hinnar konunglegu hiršar. Nįnast óžęgilega kurteis...Besserwisser og Negradżrkari.‹Ljómar upp.›
Nermal 16/10/07 20:28

Ég vil heldur ekki hafa Sigurš Kįra ķ mķnu sjónvarpi. Hann er į topp 10 yfir leišinlegustu krķp ķ heimi.

. Eigandi Bķkinieyja. Galdramašur svefnherbergisins.Rugludallur frį nįttśrunar hendi. Pįfi. Einkastrippari Nęturdrottningarinar
Vladimir Fuckov 16/10/07 20:35

‹Stelur sjónvarpstęki frį óvinum rķkisins og vonar aš žaš verši einkavętt og keypt af einhverjum öšrum en upphaflegum eiganda›

Forseti Baggalśtķu & kóbalt- & hergagnaframleišslurįšherra o.fl. Baggalśtķu • Stašfestur erkilaumupśki • Óvinur óvina rķkisins #1 • Viršulegasti Gestapóinn, krśttleysingi og EIGI krśtt • Óafvitandi ašili ósamhverfra vensla
Henrķetta Koskenkorva 16/10/07 21:59

Ég vil ekki aš Randver fari.

Barónessan.
krossgata 16/10/07 22:01

Ég vil ekki hafragraut.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Kargur 16/10/07 22:04

Hvur er žessi Siguršur Kįri? ‹kemur af fjöllum›

Žaš held ég nś!
Lopi 16/10/07 22:12

Siguršur Kįri er fyllibytta sem var tekinn ölvašur viš akstur og vill nśna geta keypt sér vķn ķ Bónus svo hann lendi algerlega ķ ręsinu. Aš öšru leiti er hann hįttsettur alžingismašur fyrir Sjįlfstęšisflokkinn.

krossgata 16/10/07 22:14

Var Siguršur Kįri tekinn fyrir ölvunarakstur lķka? Žaš er žį bara oršin lenska ķ sjįlfstęšisflokknum. Ég mundi bara eftir Eyžóri Arnalds.

Kvenskörungur forsetaembęttisins. Hlerari viš HB. Sporrekjandi rķkisins. Tilnefnd: Mesti laumupśkinn 2007 Gul ‹Drepur tķmann› Ef žś getur lesiš žetta ertu of nįlęgt. Laumuhluti: ŽrįšurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maķ
Upprifinn 16/10/07 22:46

Lopi męlti:

Siguršur Kįri er fyllibytta sem var tekinn ölvašur viš akstur og vill nśna geta keypt sér vķn ķ Bónus svo hann lendi algerlega ķ ręsinu. Aš öšru leiti er hann hįttsettur alžingismašur fyrir Sjįlfstęšisflokkinn.

eins og Spaugstofan sagši um įriš„og til vara aš fį aš keyra fullur“

Vķmus 17/10/07 05:19

krossgata męlti:

Var Siguršur Kįri tekinn fyrir ölvunarakstur lķka? Žaš er žį bara oršin lenska ķ sjįlfstęšisflokknum. Ég mundi bara eftir Eyžóri Arnalds.

Jį Krossa mķn! Ķ Sįlfstęšisflokknum er samansafn alka og dópista sem ég vil heldur ekki inn fyrir mķnar dyr.
Ekki einu sinni ķ sjónvarpiš.
Žaš er aš vķsu einn Sjįlfstęšismašur sem er stakur reglumašur og neytir engra vķmugjafa.
Hann heitir Įrni Johnsen og er rummungsžjófur og ofbeldisseggur, enda margdęmdur sem slķkur.
Og žetta helvķtis hyski kżs fólk hér įr eftir įr.
Ég tjśnnast allur upp viš tilhugsunina um žetta fķkla og žjófališ svo ég sé mig tilneyddan aš fį mér temmilega blöndu af örvandi og róandi + vęnan slurk af ķslensku brennivķni. Skįl!

Ég er ekki dķler. Ég er lęknir, lyfjafręšingur, lyfsali og fjölfķkill! • Žar aš auki er ég skipašur Efnavopnarįšherra Baggalśtķu
hvurslags 17/10/07 07:00

Kemur žetta ekki śr höršustu įtt? Vķmus inn į žing?

Yfir kalda sķtrónu, einn um nótt ég bauva.
Galdrameistarinn 17/10/07 07:29

Vķmus męlti:

krossgata męlti:

Jį Krossa mķn! Ķ Sįlfstęšisflokknum er samansafn alka og dópista sem ég vil heldur ekki inn fyrir mķnar dyr.
Ekki einu sinni ķ sjónvarpiš.
Žaš er aš vķsu einn Sjįlfstęšismašur sem er stakur reglumašur og neytir engra vķmugjafa.
Hann heitir Įrni Johnsen og er rummungsžjófur og ofbeldisseggur, enda margdęmdur sem slķkur.
Og žetta helvķtis hyski kżs fólk hér įr eftir įr.
Ég tjśnnast allur upp viš tilhugsunina um žetta fķkla og žjófališ svo ég sé mig tilneyddan aš fį mér temmilega blöndu af örvandi og róandi + vęnan slurk af ķslensku brennivķni. Skįl!

Žżšir žetta žį aš žś sért sjįlftęšismašur?
‹Ķhugar alvarlega aš kjósa sjįlfstęšisflokkinn ef Vķmus bķšur sig fram į žing›

Sofandi vert į Kaffi Blśt nema žegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryšuverkamašur ķ hjįverkum, ašalega į kvešskaparžrįšum.
Hexia de Trix 17/10/07 11:03

Siguršur Kįri og Gķsli Marteinn bįšir tveir: Śt meš žį! Jį śt! Vil ekki hafa žessa nżbónušu barnsrassa ķ sjónvarpinu mķnu!

Alma Mater Baggalśtķu • Kakómįlarįšherra • Yfirbókavöršur Baggalśtķu • Forstöšumašur Bóka- og skjalasafns Baggalśtķu
Skabbi skrumari 17/10/07 12:28

Žaš er sama hvaša persóna žaš er sem žiš eruš aš tala um... žiš veršiš aš fara eftir leikreglum hér į Gestapó, allt sem getur flokkast sem nķš um persónur ętti ekki aš lķšast hér... žaš į lķka viš um žaš žegar menn tala um Sigurš Kįra

To live outside the law, you must be honest.
LOKAŠ
     1, 2  
» Gestapó   » Efst į baugi   » Hvaš er nżtt?
Innskrįning:
Višurnefni:
Ašgangsorš: