— GESTAPÓ —
Leikurinn um ţá sem eru ađal.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAĐ •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 25/10/07 15:37

Ííííha!

Nú vil ég fá ađ vita hver er mesti karlmađurinn. Svo ég viti hverjir eru mínir helstu keppinautar.

Kjósa má bćđi í karla- og kvennaflokki. (Hvađa kona er ţá mesti karlmađurinn?)

‹Snarar kálf›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Metalmamma 25/10/07 15:45

Af öllum ólöstuđum, ţá er Nermal sá allra svalasti

Offari 25/10/07 17:33

Metalmamma er sú kona sem er mesti karlmađurinn hér.

KauBfélagsstjórinn.
Dula 25/10/07 17:52

Ég kýs sjálfa mig í kvennaflokki og Hvćsa í karlaflokk.

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Sigfús 26/10/07 14:08
hvurslags 26/10/07 14:29

Hakuchi er án efa lang svalasti karlpóinn. ‹reynir ađ hnykla vöđva›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Texi Everto 26/10/07 16:41

Kalliđi ţetta keppinauta?
‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
Nornin 26/10/07 19:14

Viđ Ewing mokum til okkar verđlaunum fyrir viđhald kynstofnsins ‹Ljómar upp›

En ég bjó til könnun til ađ einfalda ţetta. Hún er stađsett hér.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
Limbri 26/10/07 19:21

Nornin mćlti:

Og hvenćr liggja nćstu tölur úr Gestapó-umdćmi-nyrđra fyrir?

(Viđbót: ég vil tilnefna Vímus sem helsta karlmenni Gestapó. Hann er svo harđur ađ hann kallar ekki einu sinni ömmu sína ömmu sína.)

-

Ţorpsbúi -
Vímus 26/10/07 19:24

Hakuchi er mikill karlmađur og sannkallađur herramađur. Kvennaflokkinn malar Amma Kúreki.
Texi minn, hafđu ţig hćgan. Ţađ verđur líka kosiđ um hommalegasta ,, karlmanninn."

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Nornin 26/10/07 19:25

Ég myndi halda ađ nýjustu og síđustu tölur yrđu birtar á árshátíđinni, en svo er ţađ ákvörđun formanns skemmtinefndar (Dula held ég) ađ taka loka ákvörđun um ţađ.

Vímus 26/10/07 19:32

Limbri mćlti:

Nornin mćlti:

Og hvenćr liggja nćstu tölur úr Gestapó-umdćmi-nyrđra fyrir?

(Viđbót: ég vil tilnefna Vímus sem helsta karlmenni Gestapó. Hann er svo harđur ađ hann kallar ekki einu sinni ömmu sína ömmu sína.)

-

Ţađ er ósköp eđlileg skýring á ţví , Limbri minn.

Sjaldan orđa verđur vant,
Vímusi ţeim fjanda.
Sína ömmu setti í pant
sem var hćtt ađ anda.

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Dula 26/10/07 19:54

Já og ţađ vantar nú nokkrar tilnefningar í könnunina, Hver er kynţokkafyllstur, hver er fyllstur , hvađa par er ađal og svo má koma međ eitthvađ kjánalegt fyrir kjánana‹Ljómar upp›

Kosta og kynjamálaráđherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigđismálaráđherra (skv ráđherra og embćttismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
Vladimir Fuckov 26/10/07 19:56

Vjer vorum einmitt ađ gera athugasemdir viđ ađ ţađ er ýmislegt í viđbót er kjósa má um, sjá hjer:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9299

‹Dreifir mútufje og áróđri í allar áttir í tilefni kosninganna›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
Dula 26/10/07 19:58

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer vorum einmitt ađ gera athugasemdir viđ ađ ţađ er ýmislegt í viđbót er kjósa má um, sjá hjer:

http://www.baggalutur.is/gestapo/viewtopic.php?t=9299

‹Dreifir mútufje og áróđri í allar áttir í tilefni kosninganna›

Flott er Vlad.‹Gefur frá sér vellíđunarstunu›

Nornin 26/10/07 20:55

Dularfulli mađurinn mćlti:

hvađa par er ađal

Ömm, ţarf ađ kjósa um ţađ?
‹Bendir á kúluna›

Dula 26/10/07 20:57

Ţađ eru mörg pör á gestapó, ţiđ eigiđ auđvitađ flottustu kúluna á gestapóinu , enginn vafi‹Ljómar upp›

Limbri 26/10/07 22:25

Nornin mćlti:

‹Bendir á kúluna›

‹Hermir›

‹Rođnar›

-

Ţorpsbúi -
LOKAĐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: