— GESTAPÓ —
Leikurinn um þá sem eru aðal.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/10/07 22:30

Hef ekki hugmynd.
Var það ?

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/10/07 23:08

Ný síða! ‹Stekkur hæð sína› Ég fékk ekki að kjósa í fyrra því ég var svo mikill nýliði en vissi þó af þessu.

Hver er mesta krúttið?

Þau eru svo mörg........... ‹Fyllist óendanlegum valkvíða.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Kargur 16/10/07 23:09

Hver er mesta krúttið?

Þau eru svo mörg........... ‹Fyllist óendanlegum valkvíða.›[/quote]

Tvímælalaust Jarmi.

Það held ég nú!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 16/10/07 23:18

Það voru leynilegar kosningar í fyrra.

Hið eina sanna Gestapókrútt er/var Smábaggi.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 16/10/07 23:52

Það tilkynnist hjer með að oss þykir Vladimir Fuckov vera sjerlega mikið krútt ellegar dúllubossi. ‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/07 00:31

VJER ERUM EIGI KRÚTT !!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/10/07 01:14

Vladimir Fuckov mælti:

VJER ERUM EIGI KRÚTT !!

‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer›

Mér finnst þetta dásamlegt
‹Fellur í stafi›

Mér finnst Tigra eitthvert krúttdúllulegasta kattardýr sem um getur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/10/07 01:16

Vlad er mesta krútt gestapó‹Ljómar upp og kýs Vlad›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/07 01:18

Sjálfar getið þjer verið krútt ‹Strunsar í annað sinn út af sviðinu og skellir á eftir sjer (minnist þess þó eigi að hafa komið aftur inn á sviðið í millitíðinni) og kýs Dulu í hefndarskyni›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/10/07 01:20

‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/10/07 01:22

Mér finnaast fá krútt vera hér þó helst Vlad.‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/07 01:22

Má ekki annars örugglega greiða mörg atkvæði ? ‹Klórar sjer í höfðinu og endurtekur líka Smábaggaatkvæðið ofar í þræðinum›

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/10/07 01:24

♪♪♪♪♪♪♪Ég kýsVlad Vlad Vlad Vlad Vlad♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪♪

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 17/10/07 01:24

‹Hrasar aftur inn á þráðinn›

Er krúttsefjun í gangi?
‹Tekur þátt í krúttsefjuninni og kýs Vlad að þessu sinni›

‹Læðist flissandi út›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 17/10/07 01:27

<Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer svo hurðin brotnar í mjel>

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/10/07 01:27

Vladimir Fuckov mælti:

<Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sjer svo hurðin brotnar í mjel>

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 17/10/07 01:32

ELSKA ÐÐÐÐIIIIGGG VLAD‹komin með svefngalsa dauðans›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 17/10/07 01:57

ég helsd að þessi krúttkeppni sé ekki heppileg.

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: