— GESTAPÓ —
Leikurinn um þá sem eru aðal.
» Gestapó   » Efst á baugi
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/10/07 23:05

Ég á eftir mánuð í ár á Lútnum, svo ég hlýt að geta tilnefnt Póa næstum ársins.

Það er erfitt val en ég enda á Regínu og Vímusi því þau eru kostafólk bæði.
‹Ljómar upp›

Úbbs önnur síða! Höfum það þá skáldpóa ársins og til að auðvelda mér þetta þá tilnefni ég sama fólk.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/10/07 23:09

Hvurslags bræðir mig einsog smjör á hverjum degi þannig að ég kýs hann.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 14/10/07 23:12

Skáldpóar ársins að mínu mati eru... Z.Natan og Regína...

To live outside the law, you must be honest.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/10/07 23:19

Þetta er nú meiri vitleysan. Ekki get ég gert upp á milli bestu pennanna. Ég veit hverjir koma alls ekki til greina en kýs að nefna þá ekki.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 14/10/07 23:42

Að öllum öðrum ólöstuðum kýs maður þann sem hefur mest áhrif á mann IsakxT

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Isak Dinesen 14/10/07 23:48

Það breytist nú frá degi til dags. Sem betur fer.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 14/10/07 23:52

Ég held nú að Z. Natan beri merkið með sóma, að öllum öðrum ólöstuðum. Hann hefur einhverja sérstaka fágun. GEH er mistækur, en hann er sá allra besti þegar hann kemst á flug.

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/10/07 01:06

Eigum við að láta þennan leik ganga.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 16/10/07 01:14

Ég segi GEH.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 16/10/07 01:25

Hér eru enginn skáld.‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tina St.Sebastian 16/10/07 08:00

Znati.

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeðlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmaður, hönnuður, verktaki og æðsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 16/10/07 11:09

Haraldur Austmann

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 16/10/07 11:10

Nei, ég! ‹Ljómar upp›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 16/10/07 15:12

Ég vel Z. Natan. sem besta og fjölhæfasta skáldið en GEH er snillingur á sinn hátt að draga upp skrautlega mynd af hversdagsleikanum.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Næturdrottningin 16/10/07 16:46

Ég kýs Vímus. Ég minnist þess að hafa lesið mjög töff ljóð eftir hann.

Sandkassafíkill með meiru... Söngdíva Baggalúts
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 16/10/07 21:00

Ég held að ég verði að velja þá GEH bræður

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Dula 16/10/07 22:28

Koma svo!

Eigum við að hafa verðlaunaafhendingu á árshátíðinni eða ekki !

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Regína 16/10/07 22:29

Eiga semsagt ekki að vera leynilegar kosningar eins og mér skilst að hafi verið í fyrra?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
LOKAÐ
        1, 2, 3, 4, 5, 6  
» Gestapó   » Efst á baugi   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: