— GESTAPÓ —
Málfarskrókur Önnu Pönnu
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/12/07 11:08

Já, en þetta er mjög vægt tilfelli og þú ættir að jafna þig á nokkrum dögum ef þú ferð vel með þig og íhugar málið.‹Starir þegjandi út í loftið›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/12/07 11:12

Já, þetta er frekar vægt tilvik. Oss hefur hinsvegar virst sem spá í og pæla í sje stundum ruglað saman hvað þolfall og þágufall snertir. Spá í tekur með sjer þolfall en pæla í þágufall.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/12/07 11:13

‹Pælir í garðinum og spáir í spilin›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 10/12/07 11:18

‹pælir garðinn›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/12/07 11:22

‹Spælir egg›

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 10/12/07 11:25

‹leggst undir sæng til að ná sér›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/12/07 11:27

‹Spælir garðinn›

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/12/07 11:27

‹Hlúir að Dulu.›‹Stingur upp flagið.›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 10/12/07 13:32

Golíat mælti:

Ég tel að rétt sé segja; ég er að spá í stelpuna, bílinn eða veðrið en ekki stelpunni, bílnum eða veðrinu.

Ég hef tekið eftir þessu og ég held að mín kynslóð sé búin að þróa örlítið aðra merkingu fyrir þetta orð.
Ef þú segir að þú sért að spá í stelpuna myndi ég skilja það sem svo að þú værir að spá í hana eins og menn spá í spil eða kristalskúlu eða þannig. (Kannski spá í lófann á henni)
Ef þú værir að spá í stelpunni myndi ég skilja það sem svo að þú hefðir áhuga á henni.

Ég veit að þetta er ekki málfarslega rétt, en ég held að þetta sé engu að síður komið til að vera.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 10/12/07 13:44

Ég skil bara ekki hvernig hægt er að spá í einhverju, nema vera í því. ‹Klórar sér í höfðinu›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/12/07 13:52

Minn skilningur er svo: Hugsaðu útí það = Spáðu í því = Veltu því fyrir þér, og svo framvegis.

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/12/07 14:25

Tigra mælti:

Golíat mælti:

Ég tel að rétt sé segja; ég er að spá í stelpuna, bílinn eða veðrið en ekki stelpunni, bílnum eða veðrinu.

Ég hef tekið eftir þessu og ég held að mín kynslóð sé búin að þróa örlítið aðra merkingu fyrir þetta orð.
Ef þú segir að þú sért að spá í stelpuna myndi ég skilja það sem svo að þú værir að spá í hana eins og menn spá í spil eða kristalskúlu eða þannig. (Kannski spá í lófann á henni)
Ef þú værir að spá í stelpunni myndi ég skilja það sem svo að þú hefðir áhuga á henni.

Ég veit að þetta er ekki málfarslega rétt, en ég held að þetta sé engu að síður komið til að vera.

Ég er sammála því að merkingin er aðeins breytt, eða hugsunin á bakvið orðasambandið. Mín kynslóð segir; ég er að spá í að detta í það um helgina, við erum að spá í færðina á heiðinni, ég er að spá í nýjan framherja (ekki kynferðislega - enda þjálfari liðsins). Merkingin hjá Megasi; spáðu í mig, er samtí takt við hina nýju notkun/misnotkun, en beygingin ekki.
Auðvitað breytist tungun og trúlega er það mikill meirihluti þjóðarinnar með þágufallssýkina á það alvarlegu stigi að baráttan er töpuð.....

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Limbri 10/12/07 20:09

Ég spái því að enginn geti verið spámaður í sínu föðurlandi í framtíðinni í spám spámanna framtíðanna.

Spáðu í því.

-

Þorpsbúi -
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 10/12/07 23:50

‹Spáir í roki›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Kondensatorinn 11/12/07 00:02

Athygliverðar umræður.

Að spá í stelpunni, sláttuvélinni eða fylleríi táknar samkvæmt minni málvitund að stelpan sláttuvélin, eða fylleríið sé íhugunarefni þá stundina og áhugavert en að lokinni íhugun er fengin niðurstaða eða ekki.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 11/12/07 10:18

Það er klárlega eitthvað nýtt að sögnin að spá taki með sér þágufall. Merkingin sem Tigra vísar í hefur verið til miklu lengur heldur en þessi þágufallsbeyging, eins og Vladimir benti réttilega á.
Ég hef oft heyrt því fleygt að þarna sé fólk einfaldlega að rugla saman sögnunum að spá og að pæla. Sjálf er ég á því að það sé tilfellið.

‹Spáir mikið í þetta allt saman›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 11/12/07 16:26

Pældu í mér, þá mun ég pæla í þér...

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 14/2/08 13:57

Mig langar til að benda fólki á, af því þessi algenga villa fer hrikalega í mínar fínustu taugar, að orð með forliðnum kven- eru ekki skrifuð með tveimur N á þennan hátt kvenn-.

Rita ber: kvenmaður, kvenkenning, kvenkyn, kvenskór, kvenleiki, kvenhylli, kvenímynd, kvenkápa, kvenhormón, kvenhetja og svo má lengi telja. Það er svo talað um kvennalið, kvennabolta og fleira.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: