— GESTAPÓ —
Málfarskrókur Önnu Pönnu
» Gestapó   » Almennt spjall
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Snabbi 12/10/07 22:17

Wassup nigga?

Kjörorð: "If you try blue - You´ll bee out of q"". Snabbi er engum öðrum líkur og var var fyrsti sjálfkjörni blái ráðherrann í Baggalútíu. Ráðherra málefna úflytjenda.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Billi bilaði 12/10/07 22:30

Og svo er oft betra að hafa innlegg hér á þræðinum, í stað þess að hafa þau hér á þráðnum. ‹Starir þegjandi út í loftið›

Sérlegt hirðkrútt og gæludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíð ég þess að vagninn komi
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Goggurinn 21/10/07 03:30

Þið eruð nú meiri andskotans dramadrottningarnar! Og þá er ég svo sannarlega ekki að tala um Júlíu vora!

Goggurinn. Vandamálaráðherra Heimsveldisins og varaforsetaherra. Sendiherra Páskaeyju. Staðfestur og rykfallinn erkilaumupúki. Stoltur eigandi eigin sálar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/10/07 12:29

Mér finnst indæll og afar skemmtilegur þráður fram að þessu. Verður fínt að fá stafasúpu með málfarsbollunum.
‹Iðar af tilhlökkun›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 21/10/07 13:14

‹Veltir því fyrir sér hvort krossgata ætli að fá sér súpuna með bollum eða í bolla›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/10/07 11:46

Ég var (aldrei þessu vant) að hlusta á bylgjuna rétt í þessu, og er alveg bit. Það var verið að tala við stelpu/konu, veit ekki um hvað því ég var eiginlega ekki að hlusta. En ég sperrti eyrun þegar hún sagði: Við hlökkum til...
Mikið gladdi þetta mig. Sérstaklega vegna þess að mér skyldist að hún væri af höfuðborgarsvæðinu, og hún talaði að öðru leiti eins og venjulegt fólk...

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 24/10/07 11:58

Súg hlakki til.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 24/10/07 12:02

Texi þó!
Ég hélt að „súg“ væri nefnifall? Súg hlakkar til..
‹Hugsar málið frá fleiri hliðum og kemst að því að þetta er rétt hjá Texa› ‹Ljómar upp›

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 26/10/07 23:59

Ég heyrði einhvern mann fjalla um baráttu gegn kynsjúkdómum í einhverju Afríkuríki. Ég taldi víst að hann hefði mismælt sig þegar hann sagði að barnadauðinn þar þyrfti að batna. Ónei! Stuttu síðar bætti hann um betur og sagði að það væri bráðnauðsynlegt að bæta barnadauðann. Ég fullyrði að þessi mannandskoti sé stórhættulegur.

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 27/10/07 00:14

Kannski er um að kenna hinum „stórkostlegu náttúruhamförum“ í Kálfhorníu?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hexia de Trix 28/10/07 16:25

Barnadauðinn að batna!?! Hverslags óhemju vitleysisgangur er í fólki? Það sannar sig enn og aftur að langskólaganga er alls ekki það sama og menntun!

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráðherra • Yfirbókavörður Baggalútíu • Forstöðumaður Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/12/07 17:29

Ég verð eiginlega að fá smá útrás hérna.
Ég er búin að vera að fá send í pósti svör við ritgerðaspurningum frá samnemendum mínum í einu faginu, en kennarinn okkar hvatti okkur til að hjálpast að að svara þeim (Við erum sumsé búin að fá spurningarnar sem koma á prófinu upp gefnar)
Það segir sig þá sjálft að allt fólkið sem sendir mér þessi svör er í háskóla - og þar sem að þessi áfangi er ekki í boði á fyrsta ári, þá er þetta allt nemendur sem stóðust síu fyrsta ársins.

Engu að síður er ég búin að vera að fá alveg fáránlegar stafsetninga- og málfarsvillur, sumar sem gera mig alveg kjaftstopp.
Tvær þeirra, sem mér fannst hvað verstar, voru alveg út í hött. Það er eins og manneskjurnar hafi aldrei tjáð sig í skrifuðu máli, aðeins töluðu, og séu að reyna að setja orð inn í setningarnar sem gætu mögulega hljómað rétt.
Hérna eru villurnar:

Í stað þess að skrifa "...að fyrst þær fundu ekki fyrir mun á.."
Þá var skrifað: "...að vist þær fundu ekki fyrir mun á..."

Í stað þess að skrifa "...gerir fólki svo ennþá auðveldara fyrir..."
Þá var skrifað: "...gerir fólki svo ennú auðveldara fyrir ...

Vist? Eins og "víst"? Ertu ekki að grínast?
Ennú? Er það orð?
Ég bara á ekki til aukatekið orð. Þetta er háskólamenntað fólk!
Ég vona að einhver rasskelli það.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/12/07 17:35

Spáðu i þessu, svo er þetta lið að fara að kenna öðru fólki eða verða því fyrirmyndir, ekki skrýtið að allt er að fara til fjandans.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 9/12/07 17:36

Fyrri villan er auðvitað fáránleg. Sú seinni er hinsvegar sjerkennileg því vjer sjáum ei betur en orðalagið þar sje sænskusletta. „Ännu bättre“ þýðir t.d. „enn[þá] betra“.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/12/07 17:37

Vladimir Fuckov mælti:

Fyrri villan er auðvitað fáránleg. Sú seinni er hinsvegar sjerkennileg því vjer sjáum ei betur en orðalagið þar sje sænskusletta. „Ännu bättre“ þýðir t.d. „enn[þá] betra“.

‹kiknar í hnjáliðunum› Ó Vlad.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Frelsishetjan 9/12/07 17:38

Þetta eru bara fordómar ég sé ekkert að þessu.

skref 1 komið.

Drottnari allra vídda. Guð alls svalls. • Eigandi sálar hins Mikla Hákons. • Eigandi Nærbuxna. • Sjálfkjörinn formaður Ritstjórnar.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/12/07 17:40

Frelsishetjan mælti:

Þetta eru bara fordómar ég sé ekkert að þessu.

skref 1 komið.

Fordómar gagnvart háskólanemum á öðru ári þá.‹Klórar sér í höfðinu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/12/07 17:40

Vladimir Fuckov mælti:

Fyrri villan er auðvitað fáránleg. Sú seinni er hinsvegar sjerkennileg því vjer sjáum ei betur en orðalagið þar sje sænskusletta. „Ännu bättre“ þýðir t.d. „enn[þá] betra“.

Þess má geta að viðkomandi sem gerði fyrri villuna mína var stoðkennarinn minn í 2 ef ekki 3 fögum.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
        1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10  
» Gestapó   » Almennt spjall   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: