— GESTAPÓ —
Mónó: Félagsskapur eineyrunga
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst

Hey. ÉG er í hópi eineyrunga ‹Ljómar upp›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
krossgata 21/9/08 01:48

Ţađ er nú ekki amalegt!
‹Ljómar upp›

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí

En ćđislegt!!

‹Flatmagar á ţrćđinum›

Veiru og sýklavopnasérfrćđingur Baggalútíu - Frilla Konungs - Líffrćđikennari í Barnaskóla Baggalútíu - Kóbaltblá - Jólabarn.
krossgata 21/9/08 01:51

Viđ erum báđar vinstreyrungar.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
Vladimir Fuckov 21/9/08 02:03

Vjer erum líka vinstreyrungur, vjer erum nefnilega međ síma hćgra megin ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiđsluráđherra o.fl. Baggalútíu • Stađfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virđulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi ađili ósamhverfra vensla
krossgata 21/9/08 02:04

Ćtli ţađ séu fleiri vinstreyrungar en hćgreyrungar?
‹Rennir yfir ţráđinn›

krossgata 21/9/08 02:10

Nokkuđ jafnt á ţrćđinum sjálfum.

Vinstreyrungar 11
Glúmur
Texi
hvurslags
krossa
Ívar
Golíat
J. Stalín
Galdri
Huxi
Vladimir
Villimey

Hćgreyrungar 10
Ţarfi
Skabbi
Andţór
Herbjörn
Stelpiđ
Hakuchi
Fergesji
Helena
Amelía
GEH

albin 21/9/08 09:39

Ég fć ekki betur séđ, en ég sé hćfur í ţessi samtök.

-------- Sérlegur launmorđingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilrćđisráđherra Snillingur Orginal
Billi bilađi 21/9/08 10:46

Ég er örugglega heyrnarlaus ţví ţađ eru tappar í hlustunum. ‹Starir ţegjandi út í loftiđ›

Sérlegt hirđkrútt og gćludýr hinnar keisaralegu hátignar • Sitjandi á kornflögu, bíđ ég ţess ađ vagninn komi
Geimveran 21/9/08 11:07

Er ekkert félag fyrir engeyrunga?

Lopi 21/9/08 11:54

Eigum viđ ađ stofna eitt slíkt?

Hexia de Trix 21/9/08 11:56

Hvernig vćri ţađ...

Alma Mater Baggalútíu • Kakómálaráđherra • Yfirbókavörđur Baggalútíu • Forstöđumađur Bóka- og skjalasafns Baggalútíu
Tigra 21/9/08 12:04

Vladimir Fuckov mćlti:

Vjer erum líka vinstreyrungur, vjer erum nefnilega međ síma hćgra megin ‹Ljómar upp›.

Hversvegna í ósköpunum helduru ekki símanum frekar ađ eyranu?

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
Wayne Gretzky 21/9/08 17:19

Vjer erum örveyrđir.

Grágrímur 21/9/08 17:33

Er ég ţá eins og hálfseyrungur? er ég gjaldgengur?

Einfćttur Gestapói númer 2. • Atvinnuátfíkill
        1, 2, 3, 4
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: