— GESTAPÓ —
Mónó: Félagsskapur eineyrunga
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 18/10/07 12:05

‹BLakar eyrunum og flýgur þannig um þráðinn›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/10/07 13:18

‹Hengir upp strimla af frönskum rennilás í von um að veiða Búbba›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 18/10/07 13:21

Hvað er hesturinn yðar með mörg eyru ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/10/07 13:23

Hesturinn minn er vaneyrungur - en hann hefur firna fallega kórónu

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Z. Natan Ó. Jónatanz 18/10/07 13:24

Hann semsagt getur ekki talað í síma... en hann er með fax, er það ekki ? ‹Svimar af eigin hnyttni›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fergesji 18/10/07 15:52

Texi Everto mælti:

Hesturinn minn er vaneyrungur - en hann hefur firna fallega kórónu

Þér eigið þó varla við forsætisráðherrann, Nykur?

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráðherra • Flöt jörð - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna árið 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 19/10/07 13:22

Það gæti passað - reyndar hef ég alltaf haldið að þetta væri bara eitthvað mikilmennskubrjálæði í honum og látið hann finna fyrir sporunum þegar hann hefur byrjað á þessu rausi. Hann hefur ekki minnst á þetta í þónokkurn tíma núna.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 11:54

Upprifinn mælti:

‹Stendur upp›
Gott kvöld ég heiti Upprifinn og ég er eineyringur.‹Brestur í óstöðvandi grát›

Heyrðu já. Til hamingju Uppi með að vera ekki eineyringur lengur.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Helena 20/2/08 12:47

Má ég fá inngöngu?

...hin fagra.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 12:56

Það sýnist mér.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 20/2/08 13:16

Eins og þið sjáið að þá er ég allveg heyrnarlaus. Ástæðan fyrir því að ég er svona góður á klassíska þræðinum er að ég hef lært að lesa nótur. En þar sem ég yrði líklegast einn í félagsskap heyrnalausra má ég þá ekki ver hér?

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 20/2/08 13:52

Þú getur nú alveg heyrt e-ð án þess að vera með eyru.
Sjáðu t.d. endurnar... þær eru bara með hlustir.
‹Bendir á Hexiu og Jóakim til útskýringar›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 20/2/08 13:55

‹Leggur við.... hlust›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Lopi 20/2/08 14:14

‹Kafar í hárin› Já þarna eru þau. Pínulítil eyru.‹Nær í plötuspilarann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Amelia 20/2/08 15:04

Ég er líka eineyrungur.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst

xTxTxT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Günther Zimmermann 20/2/08 19:20

Kannski eru eyru undir parrukinu. Ég hef aldrei gáð.
‹Hristir hausinn svo hann hverfur í hárkollupúðursreyk›

Antiqvarius Imperii BACCALVTII - Vörzlumaður Fjársjóðskammers forsetaembættisins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 21/9/08 01:42

‹Kaupir sér eyralokk›

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: