— GESTAPÓ —
Mónó: Félagsskapur eineyrunga
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Glúmur 10/10/07 13:25

Komið þið öll sæl og blessuð, ég heiti Glúmur Angan og ég er eineyrungur.

Það gleður mig að sjá svona mörg andlit og segi því þennan fyrsta fund Mónó settan.
Verið óhrædd við að kynna ykkur og miðla af reynslu ykkar.
Ég vil brjóta ísinn með því að taka fram að það tók mig langan tíma að taka það í sátt að ég væri í raun eineyrungur - en þegar mér varð ljóst að ég væri örveyrður í þokkabót var mér öllum lokið. Það er von mín að með Mónó getum við lært að lifa með fötlun okkar og haldið hnarreist framávið.

Gagnvarpið er komið til að vera
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/10/07 13:31

Ég heiti Texi Everto og ég er eineyrungur.

Ég vissi það ekki fyrr en þú bentir mér á það en ég er líka örveyrður, alveg eins og þú. ‹Brestur í óstöðvandi grát›

Svo mun ég ALDREI geta fengið mér sólgleraugu! ‹Grenjar og hrín og togar hattinn niður fyrir augu›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/10/07 13:31

Til að mynda er alveg ómögulegt að hlusta á Led Zeppelin. Annað hvort verður maður að njóta hinnar gríðarsterku söngraddar Robert Plants eða gítarfimi Jimmy Page - en ekki beggja í einu! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/10/07 13:37

Heyrðu hvurslags, ég sé að þú ert með gleraugu! Og þau eru ekki einu sinni tilfinnanlega skökk. Hvernig festirðu vinstri arminn á gleraugunum svo að vel sé?

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 10/10/07 14:07

Ég heiti krossgata og er örveyrður eineyrungur. Það vita færri að ég er fjarsýn, en get ekki notað gleraugu og verð því að nota linsur.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
hvurslags 10/10/07 14:08

Ég er með lonníettur líkt og Herbjörn. ‹Stekkur hæð sína›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 10/10/07 14:10

Ég heiti Ívar Sívertsen og er eineyrungur

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vímus 10/10/07 14:24

Afsakið er það hér sem fundur heyrnarskertra Einseyringa er haldinn?

Ég er ekki díler. Ég er læknir, lyfjafræðingur, lyfsali og fjölfíkill! • Þar að auki er ég skipaður Efnavopnaráðherra Baggalútíu
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 10/10/07 14:31

Ég heiti Þarfagreinir og er eineyrungur. Ég get þó huggað mig við að ég er ekki örveyrður.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/10/07 14:45

‹Grætur fögrum tárum yfir félagskapnum›

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 10/10/07 15:15

‹Tárast líka› Maður getur einu sinni ekki huggað sig við að vera rétteyrður...

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 10/10/07 15:16

xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/10/07 15:43

Ég hef stöðugar áhyggjur af því að snúa örugglega eyraða vanganum að fólki. Mér líður því illa í margmenni og stend þá oftast út við vegg.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 10/10/07 16:18

‹Tvíeyrast um svæðið og kveikir á margóma náttúruhljóðatónlist›‹Læðist út›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 10/10/07 16:36

B. Ewing mælti:

‹Tvíeyrast um svæðið og kveikir á margóma náttúruhljóðatónlist›‹Læðist út›

Þú ert hjartalaus tuskudúkka! ‹Strunsar út af sviðinu og skellir á eftir sér›

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 10/10/07 18:08

Ég er reyndar búinn að vera með einhverja óútskýranlega hellu fyrir hægra eyranu og heyri því bara í mónó eins og þið, telst það með?

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ríkisarfinn 10/10/07 18:45

‹Kemur inn á þráðinn og blakar báðum eyrunum, hleypur út.›

Bezti vinur aðal.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
J. Stalín 10/10/07 19:23

Ek er fjölfruma eineyrungur og er stoltur af því! ‹Lítur stoltur út í loftið›

Joð Stalín lávarður | Aðalritari Baggalútíu | Lávarður af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einræðisherra Japans | Einkaþjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: