— GESTAPÓ —
Mónó: Félagsskapur eineyrunga
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tina St.Sebastian 10/10/07 19:23

Ţarf ađ stofna sérstakan félagsskap eyrnalausra?

- Passív-aggressívur erkióvinur ritstjórnarmeđlima hverra nöfn hefjast á 'E' - •  Verndari alls karlkyns- Biskup yfir westurhluta Íslands- Umsjónarmađur, hönnuđur, verktaki og ćđsta yfirvald í málefnum Torgs Hinnar Heilögu Ritstjórnar-
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 10/10/07 19:37

Eins og glöggt má sjá, er ég ađeins međ eyra hćgra megin á höfđinu og ţađ frekar lítiđ.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 10/10/07 19:41

Hćttiđi ţessu vćli!
Ég vorkenni ykkur ekki neitt!
‹Snýr lođnum eyrunum í allar áttir›

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 11/10/07 16:45

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Eins og glöggt má sjá, er ég ađeins međ eyra hćgra megin á höfđinu og ţađ frekar lítiđ.

Er ţađ lítiđ? ER ţađ? Eđa ertu kannski bara međ stóran haus? ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›
Annars eru lonníetturnar ţínar snilld - skyldi vera hćgt ađ fá sóllonníettur?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Stelpiđ 11/10/07 17:12

Viđ Ţarfagreinir ţyrftum kannski ađ stofna samtök rétteyrđra, eineyrđra blámannna. Gćtum kallađ ţau BLÓMÓ.
Í fljótu bragđi sýnast mér Andţór, Bauninn, fređmundur, Herbjörn Hafralóns, Hermundur Frotté, hvurslags, Nermal, Rattati, Snabbi, Sćla sćkýr, Útvarpsstjóri og Ţobbíni einnig geta veriđ međ.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Andţór 11/10/07 18:20

Skál fyrir ţví!xT

 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Galdrameistarinn 11/10/07 18:23

Ég er Galdri og er örveineyrungur og mónóisti.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema ţegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryđuverkamađur í hjáverkum, ađalega á kveđskaparţráđum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Herbjörn Hafralóns 11/10/07 18:43

Texi Everto mćlti:

Herbjörn Hafralóns mćlti:

Eins og glöggt má sjá, er ég ađeins međ eyra hćgra megin á höfđinu og ţađ frekar lítiđ.

Er ţađ lítiđ? ER ţađ? Eđa ertu kannski bara međ stóran haus? ‹Styđur báđum höndum á mjađmir, hallar sér aftur og hlćr eins djúpum hlátri og unnt er›
Annars eru lonníetturnar ţínar snilld - skyldi vera hćgt ađ fá sóllonníettur?

Ţađ má vel vera ađ ég sé međ stóran haus, en ţó ekki ţverhaus.

Verđlaunađur séntilmađur. HEIMSMEISTARI í teningakasti 2007 og 2008. BLÁR.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Upprifinn 11/10/07 19:24

‹Stendur upp›
Gott kvöld ég heiti Upprifinn og ég er eineyringur.‹Brestur í óstöđvandi grát›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiđill hinnar keisaralegu hátignar, hirđskáld og varavaravarakeisari. Níđskáld hinnar konunglegu hirđar. Nánast óţćgilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Huxi 11/10/07 23:49

Gott kvöld. Ég heiti Huxi . Ég er eineyringur og ég er stoltur af ţví. ‹Stekkur upp á stól og ber sér á brjóst.›

Misheppnađur valdarćningi * Efnilegasti nýliđi No: 1 * Doktor í fáfrćđi * Fađir Gestapóa * Frćndi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöđumađur Veđurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grćnn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Hakuchi 11/10/07 23:54

Ég hef tvö eyru. Ţetta er ekkert vandamál. Ekkert segi ég!

‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Kargur 11/10/07 23:57

Eins og karlmanni sćmir er ég međ tvö gríđarfalleg eyru.

Ţađ held ég nú!
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Texi Everto 12/10/07 13:50

Huxi mćlti:

Gott kvöld. Ég heiti Huxi . Ég er eineyringur og ég er stoltur af ţví. ‹Stekkur upp á stól og ber sér á brjóst.›

Já, Huxi! Ţetta er rétta hugarfariđ. Ég dáist ađ styrk ţínum. ‹Stríkur burt stakt tár› Og Hakuchi, ég veit SVO hvađ ţú ert ađ ganga í gegnum, ţetta er allt í lagi, munda bara seinna ađ viđ skiljum ţetta öll, ţú getur komiđ aftur hvenćr sem ţú vilt.

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Fergesji 12/10/07 13:56

Vér ţykjumst sjá glytta í hćgri eyrnasnepil á yđur, herra Texi.

Konungur Efergisistan • Gáfumálaráđherra • Flöt jörđ - Slétt föt - Hrein trú • Áttum bestu endurkomuna áriđ 2008 • Sturtufíkill
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Ívar Sívertsen 12/10/07 14:53

Erum viđ ekki öll á eyrunum?

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tumi Tígur 12/10/07 16:27

‹Sperrir eyrun›

Sonur andskotans · Skógardrísill · Prins Frumskógarins · Tígull
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
hvurslags 18/10/07 03:27

‹togar í eyrun á Tuma›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Tigra 18/10/07 12:03

Vertu ekki ađ misţyrma syni mínum labbakúturinn ţinn!

Nornakisa • Dýramálaráđherra • Lyklavörđur Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiđari Baggalútíska Konungsdćmisins • Konunglegur listmálari viđ hirđina • Fólskulegur Ofsćkjandi Ţarfagreinis
        1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: