— GESTAPÓ —
Mónó: Félagsskapur eineyrunga
» Gestapó   » Baggalútía
     1, 2, 3, 4  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilabođ Senda póst
Glúmur 10/10/07 13:25

Komiđ ţiđ öll sćl og blessuđ, ég heiti Glúmur Angan og ég er eineyrungur.

Ţađ gleđur mig ađ sjá svona mörg andlit og segi ţví ţennan fyrsta fund Mónó settan.
Veriđ óhrćdd viđ ađ kynna ykkur og miđla af reynslu ykkar.
Ég vil brjóta ísinn međ ţví ađ taka fram ađ ţađ tók mig langan tíma ađ taka ţađ í sátt ađ ég vćri í raun eineyrungur - en ţegar mér varđ ljóst ađ ég vćri örveyrđur í ţokkabót var mér öllum lokiđ. Ţađ er von mín ađ međ Mónó getum viđ lćrt ađ lifa međ fötlun okkar og haldiđ hnarreist framáviđ.

Gagnvarpiđ er komiđ til ađ vera
Texi Everto 10/10/07 13:31

Ég heiti Texi Everto og ég er eineyrungur.

Ég vissi ţađ ekki fyrr en ţú bentir mér á ţađ en ég er líka örveyrđur, alveg eins og ţú. ‹Brestur í óstöđvandi grát›

Svo mun ég ALDREI geta fengiđ mér sólgleraugu! ‹Grenjar og hrín og togar hattinn niđur fyrir augu›

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
hvurslags 10/10/07 13:31

Til ađ mynda er alveg ómögulegt ađ hlusta á Led Zeppelin. Annađ hvort verđur mađur ađ njóta hinnar gríđarsterku söngraddar Robert Plants eđa gítarfimi Jimmy Page - en ekki beggja í einu! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Texi Everto 10/10/07 13:37

Heyrđu hvurslags, ég sé ađ ţú ert međ gleraugu! Og ţau eru ekki einu sinni tilfinnanlega skökk. Hvernig festirđu vinstri arminn á gleraugunum svo ađ vel sé?

• Ţetta innlegg á sér ekki endilega stođ í Gestapóleikanum • Söngmađur sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaraliđ • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiđill Geitarinnar • Matćtan frá Mývatni
krossgata 10/10/07 14:07

Ég heiti krossgata og er örveyrđur eineyrungur. Ţađ vita fćrri ađ ég er fjarsýn, en get ekki notađ gleraugu og verđ ţví ađ nota linsur.

Kvenskörungur forsetaembćttisins. Hlerari viđ HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef ţú getur lesiđ ţetta ertu of nálćgt. Laumuhluti: ŢráđurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
hvurslags 10/10/07 14:08

Ég er međ lonníettur líkt og Herbjörn. ‹Stekkur hćđ sína›

Yfir kalda sítrónu, einn um nótt ég bauva.
Ívar Sívertsen 10/10/07 14:10

Ég heiti Ívar Sívertsen og er eineyrungur

Ráđherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
Vímus 10/10/07 14:24

Afsakiđ er ţađ hér sem fundur heyrnarskertra Einseyringa er haldinn?

Ég er ekki díler. Ég er lćknir, lyfjafrćđingur, lyfsali og fjölfíkill! • Ţar ađ auki er ég skipađur Efnavopnaráđherra Baggalútíu
Ţarfagreinir 10/10/07 14:31

Ég heiti Ţarfagreinir og er eineyrungur. Ég get ţó huggađ mig viđ ađ ég er ekki örveyrđur.

Greifinn af Ţarfaţingi • Fullur símamálaráđherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipađur últraséntilmađur og öđlingur
Skabbi skrumari 10/10/07 14:45

‹Grćtur fögrum tárum yfir félagskapnum›

To live outside the law, you must be honest.
Golíat 10/10/07 15:15

‹Tárast líka› Mađur getur einu sinni ekki huggađ sig viđ ađ vera rétteyrđur...

Fyrrverandi geimferđa- og fjarskiptaráđherra, forđagćslumađur Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmađur.
Andţór 10/10/07 15:16

xT

Texi Everto 10/10/07 15:43

Ég hef stöđugar áhyggjur af ţví ađ snúa örugglega eyrađa vanganum ađ fólki. Mér líđur ţví illa í margmenni og stend ţá oftast út viđ vegg.

B. Ewing 10/10/07 16:18

‹Tvíeyrast um svćđiđ og kveikir á margóma náttúruhljóđatónlist›‹Lćđist út›

Siglingafrćđingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíđameistari Baggalúts. •  • Stýrimađur Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráđherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
Texi Everto 10/10/07 16:36

B. Ewing mćlti:

‹Tvíeyrast um svćđiđ og kveikir á margóma náttúruhljóđatónlist›‹Lćđist út›

Ţú ert hjartalaus tuskudúkka! ‹Strunsar út af sviđinu og skellir á eftir sér›

Don De Vito 10/10/07 18:08

Ég er reyndar búinn ađ vera međ einhverja óútskýranlega hellu fyrir hćgra eyranu og heyri ţví bara í mónó eins og ţiđ, telst ţađ međ?

Doninn • Stríđsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráđherra, mađurinn međ stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
Ríkisarfinn 10/10/07 18:45

‹Kemur inn á ţráđinn og blakar báđum eyrunum, hleypur út.›

Bezti vinur ađal.
J. Stalín 10/10/07 19:23

Ek er fjölfruma eineyrungur og er stoltur af ţví! ‹Lítur stoltur út í loftiđ›

Jođ Stalín lávarđur | Ađalritari Baggalútíu | Lávarđur af Papúa Nýju-Gíneu | Nýkrýndur sjeik af Túrkmenistan | Einrćđisherra Japans | Einkaţjónn Dulu | Stórmeistari musterisriddarareglu Baggalútíu
     1, 2, 3, 4  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvađ er nýtt?
Innskráning:
Viđurnefni:
Ađgangsorđ: