— GESTAPÓ —
Heil og sæl veriði
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 20:12

ég kasta kveðju
Sun Tzu elskar mokka og
súkkulaðibit

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/10/07 20:13

Heill vertu, forni stríðsspekingur. Megir þú haga þér skikkanlega.

Konungur Baggalútíu.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 20:35

‹Leggur frá sér hálfskrifaða stríðsyfirlýsingu.›

Hvað þá? Haga mér? Já, að sjálfsögðu!

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/10/07 20:54

Vjer bjóðum yður hjer með formlega velkominn með hefðbundnum fyrirvörum. Skál !

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/10/07 22:26

‹Neitar að bjóða nýliðann alveg velkominn fyrr en hann hefur sýnt fram á að hann sé fær um að hefja setningar á stórum staf og enda þær með punkti.›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 22:46

Jahérna! Ég gerði smáræðis undantekningu þar sem ég var að skrifa hæku (heiðarleg tilraun allavega). Vona að engin beri kala til mín fyrir slík mistök. ‹Klórar sér í höfðinu›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/10/07 22:49

Sem hæka er þetta nú sérdeilis prýðilega samið, þú ert einmitt heppinn að ég hef dálæti á slíkum kveðskap! Og nú þegar ég hef sannreynt að þú hefur ágætis hæfileika til myndunar hástafa á réttum stöðum býð ég þig aðeins meira velkominn.

Hvað er annars að gerast, hingað hrúgast inn hæfileikaríkir og vel skrifandi nýliðar. Ég sem ætlaði að taka duglega á í nýja embættinu mínu! ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 8/10/07 23:27

Velkominn Sunni. Ég vissi ekki einu sinni að þetta væri hæka. ‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/10/07 08:59

‹Gefur Sunna mjólkurglas›

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hvæsi 9/10/07 11:57

Hvað er hæka ? ‹Hendir hækju í nýliðann›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 9/10/07 12:16

Forn austurlensk ljóðlist. Ljóðin samanstanda af þremur línum, fyrsta og síðasta eru 5 atkvæði hvor og miðlínan er 7 atkvæði. Yfirleitt er efniviðurinn náttúrulýsingar en í raun er hægt að setja hvað sem er í þetta einfalda form. ‹Lítur á það sem góðverk dagsins að auðga menningarvitund Hvæsa›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/10/07 12:18

‹dáist að góðsemi Önnu pönnu›

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 9/10/07 12:44

‹Ljómar upp er hann fattar að skrattans japanarnir eru ekki alltaf að semja hækjur›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: