— GESTAPÓ —
Hóruhald í Búlgaríu líður fyrir hitann!
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
     1, 2, 3  
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 19:58

Ég hef hingað til ekki kippt mér upp við það sem menn kalla hnattræn hlýnun. Skelfing náði þó á mér tökum þegar ég las um skort á búlgörskum gleðikonum. Hershöfðingjar eru ein stressaðasta starfsstétt veraldar, það er ekkert leyndarmál að við þurfum á sérstakri þjónustu búlgarska kvenna að halda. Nú get ég ekki fundið eina einustu því þær eru allar horfnar til fjalla!

‹Brestur í óstöðvandi grát›

Það sem tekur við næst...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/10/07 20:21

Þetta er hið athyglisverðasta mál og verðum vjer að játa á oss þá höfuðsynd að hafa eigi hugað út í þessa hlið málsins sem þó er svo augljós sje skynsemi og rökhyggju beitt á skarpskyggnan hátt. Er ljóst að þetta snertir mjög hagsmuni baggalútíska heimsveldisins þar eð fá ríki eiga jafn mikið undir árangursríkum hernaði og einmitt Baggalútía.

Eigi er útlitið þó alsvart þar eð ljóst er að stefna baggalútískra stjórnvalda um nýtingu kóbalts og plútóníums gerir vandamálið ívið minna en ella væri (þó það sje reyndar óvart). Er og eigi óhugsandi að vandamál þetta bitni eitthvað á einhverjum hinna fjölmörgu óvina baggalútíska heimsveldisins.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/10/07 20:23

Hægan nú...vilduð þið ekki hlýnun?

‹Breytir fasaumhverfilsstillingunni á veðurmaskínunni frá hnatthlýnun, í litla ísöld›

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/10/07 20:27

‹Óttast að alvarlegur misskilningur hafi orðið›

STOOOOOOOOOOPPPP !

Vjer viljum hlýnun. Það þarf hinsvegar að stjórna staðsetningu hennar mjög nákvæmlega.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 22:00

Staðsetning er lykilatriði í orrustu. Kosturinn við að velja staðsetninguna er að þú ert hvíldur í orrustu og óvinurinn er úrvinda, jafnan gefst tóm fyrir Martini. Meira má lesa um þetta í nýútkominni bók minni í kaflanum Tóm og fullnusta. Bókin ber heitið: Hvernig ég sigraði heiminn í fjórum einföldum skrefum (og hvernig þú getur gert það líka!) og er hægt að nálgast í öllum skárri bókaverslunum.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 8/10/07 22:20

Jæja jæja, óttalegt ráðaleysi er þetta í ykkur.

‹Stillir á hálfvolga hlýnun›

Ég hlakka til að lesa þessa nýju bók þína Sun. Ég hafði mjög gaman að bók þinni um 79 strategíur við að smala íslenskum sauðkindum.

Konungur Baggalútíu.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 22:53

Vel að merkja, í eftirmála þeirrar bókar talaði ég um varrollur og að það væri aðeins tímaspursmál hvenær stökkbreyting yrði í erfðamengi sauðkinda. Nú nýlega gerðist það svo á Nýja Sjálandi og um það hefur verið gerð heimildarmynd sem heitir Svörtu sauðirnir (á frummáli, Black Sheep). Þar sem útgefandinn minn er hreðubálkur hinn mesti misfórst þýðing bókarinnar og kemur hún ekki út á ensku fyrr en á næsta ári! Þá verður sjálfsagt um seinan fyrir þá þarna hinu meginn.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Regína 8/10/07 23:03

Um seinan? Af hverju?

Drottning Baggalútíu. Varaforseti Baggalútíu. Dulmálssérfræðingur Hlerunarstofnunar. Meykóngur.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 23:13

Tja, það er ekki gott að segja.
‹Glottir eins og fífl›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 8/10/07 23:17

Varðandi sauði verðum vjer að minna á flugsauði þá er Dr. Zoidberg átti. Það voru afbragðs hernaðartæki ‹Ljómar upp›.

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Sun Tzu 8/10/07 23:22

Hvernig beislar maður slíkan fák? Kannski ég hafi misskilið eitthvað, eru þeir kannski notaðir sem flugskeyti?
‹Starir þegjandi út í loftið›

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 8/10/07 23:25

Fjárans. Ég les alltaf titilinn á þessum þræði sem „Hóruhald í Baggalútíu...“ Ég veit samt ekki til þess að hér séu nokkrar hórur uppi á yfirborðinu enda lítið fyrir þær að gera í þessari útópíu þar sem andinn ræður algerlega yfir efninu. Nema náttúrulega athyglishórur en þær eru yfirleitt sauðmeinlausar greyin (öfugt við flugsauðina sem eru það væntanlega ekki og flugsauðmeinlaus hlýtur þá að þýða að einhver sé stórhættulegur, er það ekki annars Vlad?!).

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 8/10/07 23:37

Já vá... ég las líka Baggalútíu.... ferlega mislestravænn titill.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Vladimir Fuckov 10/10/07 11:59

Hvernig væri annars að hafa einfaldlega öll svæði þar sem hætta er á ofhitnun yfirbyggð og leiða svo umframhitann út í geiminn með innrauðu ljósi, speglum og u.þ.b. 100 km háum lofttæmdum hólkum ?

Forseti Baggalútíu & kóbalt- & hergagnaframleiðsluráðherra o.fl. Baggalútíu • Staðfestur erkilaumupúki • Óvinur óvina ríkisins #1 • Virðulegasti Gestapóinn, krúttleysingi og EIGI krútt • Óafvitandi aðili ósamhverfra vensla
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 10/10/07 14:30

Ég las: „Brjóstahaldarar að fornu og nýju fyrir aftan vitann“

To live outside the law, you must be honest.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 10/10/07 20:27

Skabbi skrumari mælti:

Ég las: „Brjóstahaldarar að fornu og nýju fyrir aftan vitann“

Ég veit ekki hvað Carrie segir við því. Það er nú þannig snyrtimennskan í kringum vitann hjá henni að engin dæmi eru slíkt. Þessi viti sem þú talar um getur varla verið í baggalútíu.

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 29/1/09 11:00

Það er nú svo!

Fyrrverandi geimferða- og fjarskiptaráðherra, forðagæslumaður Bagglútíska heimsveldisins og keisaralegur hundahreinsunarmaður.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Skabbi skrumari 29/1/09 11:01

‹Grípur um kvið sér, leggst í fósturstellingu á jörðina og veltist um, emjandi af hlátri›

To live outside the law, you must be honest.
     1, 2, 3  
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: