— GESTAPÓ —
Ýmsar nytsamar upplýsingar.
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 5/10/07 14:12

Hérna má setja fram ýmsar nytsamlegar (eða ónytsamlegar) upplýsingar og staðreyndir sem þið viljið deila með okkur hinum.

Kíkið á lengsta orð í ensku máli:
http://www.othyr.com/titin.html

Þetta eina orð er hvorki meira né minna en 42 bls í word!

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 5/10/07 14:18

Í tilefni veðursins:

http://www.vedur.is/vedur/frodleikur/greinar/nr/1049

Það féllu 293 lítrar á hvern fermetra lands á einum sólarhring hér á landi. Pant fá regnhlíf og stígvél þegar það gerist aftur. ‹Dæsir mæðulega og lítur út um gluggann›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
GESTUR
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Fimbulfamb 9/11/07 17:33

Á að giska árið 1782 samdi hinn afburða hæfileikaríki tónsmiður Wolfgang Amadeus Mozart lag sem hann titlaði Leck mich im Arsch, sem á íslensku gæti útlagst "sleiktu mig í endaþarmsopinu". Lagið gæti hafa þjónað tilgangi skemmtunar í veisluhaldi Mozarts. Hlýða má á herlegheitin hér.

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nermal 9/11/07 18:26

Allir forsetar Bandaríkjana hafa þurft að nota gleraugu. Samt hafa ekki allir viljað láta sjá sig með slíkt,

. Eigandi Bíkinieyja. Galdramaður svefnherbergisins.Rugludallur frá náttúrunar hendi. Páfi. Einkastrippari Næturdrottningarinar
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
krossgata 9/11/07 18:27

Ég er með fæðingarblett á vinstri úlnlið.

Kvenskörungur forsetaembættisins. Hlerari við HB. Sporrekjandi ríkisins. Tilnefnd: Mesti laumupúkinn 2007 Gul ‹Drepur tímann› Ef þú getur lesið þetta ertu of nálægt. Laumuhluti: ÞráðurINN fundinn! 10. feb.. og annar 4. maí
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 9/11/07 19:30

Ég er skjóttur.

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 9/11/07 19:33

krossgata mælti:

Ég er með fæðingarblett á vinstri úlnlið.

Ég er með fæðingarblett... eða... svona einhverskonar blett sem er örlítið dekkri en restin af húðinni (þó ekki mjög mikið) sem er í laginu eins og tígrisdýr! (eða e-ð svipað dýr)
‹Ljómar upp›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Dula 9/11/07 19:41

Ég er ekki með neinn fæðingarblett en ég fæ svona uþb grilljón freknur í sól.

Kosta og kynjamálaráðherra Baggalútíu. •  Forsetafrú, líka PRINSESSA og settur heilbrigðismálaráðherra (skv ráðherra og embættismannalista baggalútíu ) •  Gestgjafi Duludjammsins. • 22. kast er mitt !
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 17/11/07 18:21

Tigra mælti:

krossgata mælti:

Ég er með fæðingarblett á vinstri úlnlið.

Ég er með fæðingarblett... eða... svona einhverskonar blett sem er örlítið dekkri en restin af húðinni (þó ekki mjög mikið) sem er í laginu eins og tígrisdýr! (eða e-ð svipað dýr)
‹Ljómar upp›

Þú ættir að vakta þennan blett. Jafnvel láta lækni kíkja á hann af og til. Svona blettir geta þróast á þann hátt að þeir fari að valda óskunda.

Konungur Baggalútíu.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 17/11/07 23:32

Ég er með sjö göt í eyrunum, fyrir utan hlustirnar náttúrulega.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Texi Everto 18/11/07 00:05

Ég er með fimm húðflúr og átta elskhuga.

• Þetta innlegg á sér ekki endilega stoð í Gestapóleikanum • Söngmaður sólarlagsins og áhangandi ljósaskiptanna • Fjalldrottning Baggalútíu • Riddaralið • Texi Everto treve ixet • Áttavillingur • Vonbiðill Geitarinnar • Matætan frá Mývatni
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
blóðugt 18/11/07 00:09

Noh, ríkur. Ég er bara með eitt húðflúr.

Hjarta skal mér Högna í hendi liggja blóðugt, ór brjósti skorit balldriða saxi slíðrbeitu syni þjóðans.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 18/11/07 01:03

Ég er aðeins með 6 fingur heila.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
» Gestapó   » Vísindaakademía Baggalúts   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: