— GESTAPÓ —
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
salvador 30/10/03 19:14

Vil ég benda samsíðu bræðrum mínum á það að þetta er ekki Alþingi og er því æskilegt að fólk hagi sér eftir því.
-
Góðar stundir

Salvador; Löggiltur SKRÓPAGEMLINGSMEISTARI gestapó
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Hakuchi 30/10/03 19:20

Það er rétt. Það sést á því að hér talar fólk sannleikann annað en lygararnir á Alþingi.

Að sama skapi mættu sumir taka það til sín að fara nú að haga sér eins og sæmilega siðaðir menn, í stað þess að falla niður á lágt plan Alþingismanna með því að hafa allt á hornum sér í eilífum skotgrafarhernaði innantómra gífuryrða.

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Golíat 30/10/03 22:42

Heyr, heyr, vonandi fer þessum sinnislítandi fjúkyrðaflaumi að ljúka. Því eins og stendur í góðri bók sem ég man í augnablikinu ekki hvað heitir "öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir".

 • LOKAР•  Senda skilaboð
Smali 31/10/03 11:40

Já, það hvarflar stundum að manni að það ætti að vera 18 ára aldurstakmark á Baggalút, svona eins og á náttúrulífssíðunum á netinu. Ef maður er úngalíngur á ritalíni er manni skylt að ýta á Exit en annars á....nei, annars það yrði alltof slítandi fyrir kallgreyjið.
Annars þori ég að veðja að hávaðabelgurinn egósentríski verður kominn inn á þennan þráð innan skamms og friðurinn úti. ‹hreinsar áhyggjufullur matarleifar úr skegginu›

 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Rauðbjörn 31/10/03 11:54

Tony Clifton mælti:

"Abúhúhú, Tony er dóni", "Abúhúhú, hann er bara óþroskaður sko", "Abúhúhú", "Abúhúhú!"
Reyniði að taka ykkur saman í andlitinu! Svona saumaklúbbsgrenjandi vesalingar!!

Ég kenni þér ekki um að vera jafn óþroskaður og dónalegur og þú ert, þvert á móti, ég kenni foreldrum þínum um það.
Það er að segja ef þú átt einhverja.

Með fyrirvara um innsláttar-, málfars-, stafsetningar- og kynvillur.
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Doofus Fogh Andersen 31/10/03 22:56

Er þetta Tony Clapton fyrirbæri ein af nýuppgötvuðum hitakærum örverum sem teljast vera frumstæðasta lífsform sem þekkt er mönnum? Hann er allavega ekki mikið málefnalegri en þær ku vera.

This is a product of my Thinking Faculty. •  Copyright: D.Fogh Anderssen
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Tony Clifton 3/11/03 10:32

Doofus Fogh Andersen mælti:

Er þetta Tony Clapton fyrirbæri ein af nýuppgötvuðum hitakærum örverum sem teljast vera frumstæðasta lífsform sem þekkt er mönnum? Hann er allavega ekki mikið málefnalegri en þær ku vera.

Bætist enn einn [ritskoðað]gáfaður baggalúturinn í [ritskoðað]vinalistann minn! Og hverskonar [ritskoðað] tilraun var þetta til móðgunar, "þú ert bara hitakær örvera sem er ekki málefnaleg", er ekki allt í lagi með þig, alveg ótrúlegt hvað sumir geta lifað lengi án þess að vera með [ritskoðað] heila!! Reyndu bara að [ritskoðað]halda kjafti og bera virðingu fyrir þér vitrari [ritskoðað] mönnum!!!

Bíttí punginn á þér!!
 • LOKAР•  Senda skilaboð Senda póst
Albert Yggarz 3/11/03 14:38

Tony Clifton mælti:

Doofus Fogh Andersen mælti:

Er þetta Tony Clapton fyrirbæri .

Bætist enn einn [ritskoðað]gáfaður baggalúturin í óvinalistann minn! Og hverskonar [ritskoðað] tilraun var þetta til móðgunar

Clifton og Clapton eru sum sé mjög nánir? - allt er nú saman nafnið

Baggalútsfyllstur * Íþrótta og kvennamálaráðherra Baggalútíu * Baggalútsfyllst SKÁL* sæmdur í september 2005 heiðursmerki forsetaembættisins fyrir þrotlausa útbreiðslu sannleikans
LOKAÐ
» Gestapó   » Umvandanir, ábendingar, tilmæli   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: