— GESTAPÓ —
Galdri er sloppinn.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/9/07 10:14

Galdri hefu eitthvað fiffað við tölvuna hjá mér í nótt þannig að ég get hvorki sett athugasemdir við félagsrit hans né ritað nýtt félagsrit . Vonandi tekst mér að senda þennan póst hér.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/07 10:17

ANDSKOTINN BARASTA... ÞÚ ÁTTIR AÐ HALDA HONUM Í HERKVÍ SVO HANN MYNDI MISSA AF HELVÍTIS DALLINUM!!!!!

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/9/07 10:39

Það er bara tilviljun að mér tóks að senda þennan póst áðan því það virðist vera búið að blokkera mína tölvu. Vonandi tekst mér að senda úr þessari tölvu. Því Galdri slapp í morgun eftir að hafa drukkið frá mér tvo kassa af blút 14 Ákavítisflöskur tvo lyftiduftsbauka og gjörtæmt geðpilluskápinn minn. Vonandi er einhver á Seyðisfirði sem getur stöðvað hann þar því ef Danir ná honum fáum við hann aldrei til baka því blúturinn er miklu ódýrari í Köben.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Útvarpsstjóri 26/9/07 10:43

Leyfiði aumingja manninum að fara, ekki viljiði að hann þurfi að fara aftur í Borgarnes?

Fjósamaður Heimsveldisins - Eigandi allra prófskírteina Herra Hafralóns - Fjölmiðlafulltrúi RBB
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Ívar Sívertsen 26/9/07 10:44

Offari mælti:

Það er bara tilviljun að mér tóks að senda þennan póst áðan því það virðist vera búið að blokkera mína tölvu. Vonandi tekst mér að senda úr þessari tölvu. Því Galdri slapp í morgun eftir að hafa drukkið frá mér tvo kassa af blút 14 Ákavítisflöskur tvo lyftiduftsbauka og gjörtæmt geðpilluskápinn minn. Vonandi er einhver á Seyðisfirði sem getur stöðvað hann þar því ef Danir ná honum fáum við hann aldrei til baka því blúturinn er miklu ódýrari í Köben.

Verður hann ekki böstaður fyrir smygl? Með allt þetta magn innvortis?

Ráðherra drykkjarmála, spillingarmála, ummála og löggiltur oftúlkur, kantor í hverri einustu andskotans messu sem haldin er og spangólari ríkisins. Forseti skásambandsins.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 26/9/07 10:46

‹Ljómar upp› Galdri hefur greinilega ekkert komist í þessa tölvu.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 6/10/07 11:49

Ég rataði hingað í baunalandi.
‹Styður báðum höndum á mjaðmir, hallar sér aftur og hlær eins djúpum hlátri og unnt er›

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Jarmi 6/10/07 18:17

Öllum hleypa þeir nú úr landi.

Jarmi - 110 oktan og helblekaður á því. Dólgur.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Rattati 7/10/07 05:23

Fórstu í gegnum Fáskrúðsfjörð?

Formaður kvenfélagsins Truntan. Baróninn af Langtíburtistan.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 7/10/07 08:00

Nei enda úr leið.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Offari 7/10/07 08:52

Þú fórst nú samt eitthvað út úr leið.

KauBfélagsstjórinn.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Galdrameistarinn 7/10/07 09:17

Það var með vilja gert að koma til þín enda nauðsinlegt að tröllast í þér áður en skerið var yfirgefið.
Hins vegar er allt of langt að þvælast í þann útnára sem Fáskrúðsfjörður er enda þekki ég engan þar.

Sofandi vert á Kaffi Blút nema þegar hann er vakandi. • Skemmdarverka og hryðuverkamaður í hjáverkum, aðalega á kveðskaparþráðum.
» Gestapó   » Vjer ánetjaðir   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: