— GESTAPÓ —
Reising múrs í kringum Baggalútíu!
» Gestapó   » Baggalútía
        1, 2, 3, 4, 5  
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 26/9/07 21:19

Annars máttu eiga það Huxi að þú ert ljómandi skemmtilegur nýliði.

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Þarfagreinir 26/9/07 21:52

Tigra mælti:

Annars máttu eiga það Huxi að þú ert ljómandi skemmtilegur nýliði.

Því er ég sammála. Hið sama gildir um Andþór. Mér finnst eins og þeir hafi báðir byrjað hér eins og þeir hafi alltaf verið hér. Þó tel ég að hvorugur þeirra sé aukasjálf.

Greifinn af Þarfaþingi • Fullur símamálaráðherra • Yfiryfirheyrslumeistari Rannsóknarréttar Skoffínsins • Sjálfskipaður últraséntilmaður og öðlingur
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Don De Vito 26/9/07 22:05

Jájá, þeir byrja nú svosem alveg betur en margir aðrir. ‹Lítur gaumgæfilega í spegil og starir þegjandi útí loftið›

Doninn • Stríðsmangari Baggalútíska Heimsveldisins • Innflytjendamálaráðherra, maðurinn með stimpilinn • Settur forstjóri HSHB • Stórlax
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 26/9/07 22:08

Þarfagreinir mælti:

Tigra mælti:

Annars máttu eiga það Huxi að þú ert ljómandi skemmtilegur nýliði.

Því er ég sammála. Hið sama gildir um Andþór. Mér finnst eins og þeir hafi báðir byrjað hér eins og þeir hafi alltaf verið hér. Þó tel ég að hvorugur þeirra sé aukasjálf.

Og ef þeir eru aukasjálf þá eru þeir í það minnsta skemmtileg aukasjálf! ‹Ljómar upp og gefur nýliðunum sleikjó›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/9/07 22:12

‹Roðnar óstjórnlega og borar annarri stórutánni ofan í gólfið, -með borvél›Þakka kærlega, ‹Eyðir slatta af rætnum og leiðinlegum athugasemdum sem hann átti tilbúnar um Baggalútíu og alla hennar íbúa› ég skal reyna að vera almennilegur eitthvað áfram.

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/9/07 22:14

Anna Panna mælti:

Þarfagreinir mælti:

Tigra mælti:

Annars máttu eiga það Huxi að þú ert ljómandi skemmtilegur nýliði.

Því er ég sammála. Hið sama gildir um Andþór. Mér finnst eins og þeir hafi báðir byrjað hér eins og þeir hafi alltaf verið hér. Þó tel ég að hvorugur þeirra sé aukasjálf.

Og ef þeir eru aukasjálf þá eru þeir í það minnsta skemmtileg aukasjálf! ‹Ljómar upp og gefur nýliðunum sleikjó›

Vá hvað ég er sammála ykkur.

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/9/07 22:19

Tigra mælti:

Annars máttu eiga það Huxi að þú ert ljómandi skemmtilegur nýliði.

Það hefur borgað sig að ræna þessum Árshátíðarmiða frá Færeyingafélaginu sem ég gaf þér í rafmælisgjöf.
‹Þykist vera helv.. klár›

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/9/07 22:28

Huxi mælti:

Hvað kom fyrir Úlfamanninn, og hvað gerði hann af sér?

‹Kemur á staðinn grár og rykugur, ósofinn og illa útlítandi› Þetta er ekki spurning um hvað hann "gerði af sér". Það sem hann sagði er heldur ekki stórmál. Hann eyddi sjálfur megninu af sínum skrifum svo að katakompurnar þurfa að vera þræddar hátt og lágt til að finna heimildir. ‹Beygir sig fram tekur, upp kyndil, kveikir á honum og bendir Huxa á að fylgja sér. Staulast hægt af stað›

‹Með rámri röddu svo að drynur í›
Byrjum hééérrrrrrrr..... Frekar stutt og hnitmiðuð skrif, um ýmis efni honum hugleikin.....

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Nornin 26/9/07 22:29

Andþór mælti:

Myndi þá faðirvorið hér enda á þessa leið:

Því þinn er mátturinn, eilífðin og dýrðin
Í guðs nafni
Enter

Í tilefni þessa innleggs datt mér í hug „Faðirvor tölvunördsins“:

Kvæði:

Faðir vor,
þú sem ert í tölvunni,
helgist þitt stýrikerfi,
verði þin vilji,
svo á skjá
sem í prentara.
Leið oss ei í kerfisvillu
en frelsa oss frá löngum biðtíma.
Gef oss í dag vora daglegu útskrift
og fyrirgef oss villur í innslætti
þótt við fyrirgefum engar villur í forriti,
því þitt er kerfið,
valdið og fólkið,
að eilífu
ENTER

Femme fatale • Puppetmistress • Eigandi Júpíters • 
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/9/07 22:33

‹Staulast áfram með hálfdauðan kyndilinn í höndinni›

AHA! ‹Stekkur til hliðar og hverfur á dularfullan hátt inn á milli þykkra skjalabunka› FFH var eitt af uppáhaldinu mínu. ‹Ljómar dálítið og blæs rykið af þræðinum›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Huxi 26/9/07 22:52

Ahaa, nú skil ég.‹Ljómar upp eins og 15 w pera› Þarna er búið að leysa vandamálið með múrinn í kringum Baggalútíu.‹Ljómar meira upp› Þessi skrif eru náttúrulega þvílík steypa að það hálfa væri 3/4.‹Ljómar svo mikið upp að það er lesbjart í kringum hann› Þarna er næg steypa til að byggja múrinn og það myndi fæla alla frá að reyna að gera laumulegar innrásir í Baggalútíu, að lesa þetta þrugl..

Misheppnaður valdaræningi * Efnilegasti nýliði No: 1 * Doktor í fáfræði * Faðir Gestapóa * Frændi Vímusar, Madam Escoffier og Herbjarnar Hafralóns * Forstöðumaður Veðurfarsstofnunar Baggalútíska Heimsveldisins * Forstjóri PRESSECPOL * Grænn
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Upprifinn 26/9/07 23:17

Huxi mælti:

Ahaa, nú skil ég.‹Ljómar upp eins og 15 w pera› Þarna er búið að leysa vandamálið með múrinn í kringum Baggalútíu.‹Ljómar meira upp› Þessi skrif eru náttúrulega þvílík steypa að það hálfa væri 3/4.‹Ljómar svo mikið upp að það er lesbjart í kringum hann› Þarna er næg steypa til að byggja múrinn og það myndi fæla alla frá að reyna að gera laumulegar innrásir í Baggalútíu, að lesa þetta þrugl..

að engum skuli hafa dottið þetta í hug fyrr.‹Ljómar upp›

Ríkissáttasemjari Baggalútíska heimsveldisins. Vonbiðill hinnar keisaralegu hátignar, hirðskáld og varavaravarakeisari. Níðskáld hinnar konunglegu hirðar. Nánast óþægilega kurteis...Besserwisser og Negradýrkari.‹Ljómar upp.›
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
B. Ewing 26/9/07 23:17

Huxi mælti:

Ahaa, nú skil ég.‹Ljómar upp eins og 15 w pera› Þarna er búið að leysa vandamálið með múrinn í kringum Baggalútíu.‹Ljómar meira upp› Þessi skrif eru náttúrulega þvílík steypa að það hálfa væri 3/4.‹Ljómar svo mikið upp að það er lesbjart í kringum hann› Þarna er næg steypa til að byggja múrinn og það myndi fæla alla frá að reyna að gera laumulegar innrásir í Baggalútíu, að lesa þetta þrugl..

Það er nóg til. ‹Bendir á ýmis rykfallin og gömul skrif›

Star Trek
Sjónvarpið
Svo var hann mikill fylgismaður Davids Icke

‹Sækir annan kyndil›

Siglingafræðingur Baggaflugs, teningaspilahúsasmíðameistari Baggalúts. •  • Stýrimaður Fjárfestinga og Margfeldisútvíkkunar Baggalútíska Heimsveldisins •  • Tryggingaráðherra Baggalútíu. Sendiherra S-Ameríku og Páskaeyju.
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 26/9/07 23:32

B. Ewing mælti:

Huxi mælti:

Ahaa, nú skil ég.‹Ljómar upp eins og 15 w pera› Þarna er búið að leysa vandamálið með múrinn í kringum Baggalútíu.‹Ljómar meira upp› Þessi skrif eru náttúrulega þvílík steypa að það hálfa væri 3/4.‹Ljómar svo mikið upp að það er lesbjart í kringum hann› Þarna er næg steypa til að byggja múrinn og það myndi fæla alla frá að reyna að gera laumulegar innrásir í Baggalútíu, að lesa þetta þrugl..

Það er nóg til. ‹Bendir á ýmis rykfallin og gömul skrif›

Star Trek
Sjónvarpið
Svo var hann mikill fylgismaður Davids Icke

‹Sækir annan kyndil›

‹Man skyndilega of mikið, stelur kyndlinum og sækir heykvísl›

Annars verður eiginlega að halda árshátíð svo við fáum að kjósa um efnilegasta nýliðann! ‹Starir þegjandi út í loftið›

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Andþór 26/9/07 23:36

Takk Anna fyrir veittan sleikjó þarna áðan. Einnig vil ég þakka öðrum hrós í minn garð en fyrst og fremst eigið þið hrós skilið fyrir þessa paradís sem þið hafið reist hér. ‹Verður væminn og vandræðalegur›

Hvernig var annars með þennan múr... Einhverstaðar sá ég hamar...

 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
albin 27/9/07 01:03

Tina St.Sebastian mælti:

Afskaplega er reising afkáralegt orð.

Reisn væri mun huggulegra ‹Klórar sér í höfðinu›

-------- Sérlegur launmorðingi Forstjóri Hlerunarstofnunar Tilræðisráðherra Snillingur Orginal
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Tigra 27/9/07 09:20

Anna Panna mælti:

B. Ewing mælti:

Huxi mælti:

Ahaa, nú skil ég.‹Ljómar upp eins og 15 w pera› Þarna er búið að leysa vandamálið með múrinn í kringum Baggalútíu.‹Ljómar meira upp› Þessi skrif eru náttúrulega þvílík steypa að það hálfa væri 3/4.‹Ljómar svo mikið upp að það er lesbjart í kringum hann› Þarna er næg steypa til að byggja múrinn og það myndi fæla alla frá að reyna að gera laumulegar innrásir í Baggalútíu, að lesa þetta þrugl..

Það er nóg til. ‹Bendir á ýmis rykfallin og gömul skrif›

Star Trek
Sjónvarpið
Svo var hann mikill fylgismaður Davids Icke

‹Sækir annan kyndil›

‹Man skyndilega of mikið, stelur kyndlinum og sækir heykvísl›

Annars verður eiginlega að halda árshátíð svo við fáum að kjósa um efnilegasta nýliðann! ‹Starir þegjandi út í loftið›

Aðrar kosningar?
Þýðir það þá að ég missi fyrri titla?
‹Hrökklast aftur á bak og hrasar við›

Nornakisa • Dýramálaráðherra • Lyklavörður Pyntingaklefans • Sérlegur Músaveiðari Baggalútíska Konungsdæmisins • Konunglegur listmálari við hirðina • Fólskulegur Ofsækjandi Þarfagreinis
 • Svara • Vitna í •  Senda skilaboð Senda póst
Anna Panna 27/9/07 09:59

Tjah... Þú verður þá bara að leggja út í kosningabaráttu til að tryggja þér titlana áfram!

♦ brjálaði demanturinn ♦ valkyrja ♦ elvis ♦ nýliðaskelfir, konan með hinn stimpilinn ♦ blámannagrúppía ♦ fæst nú einnig með háskólagráðu ♦
        1, 2, 3, 4, 5  
» Gestapó   » Baggalútía   » Hvað er nýtt?
Innskráning:
Viðurnefni:
Aðgangsorð: